Loạt máy chà nhám rung giá rẻ bản mới đáng tham khảo tháng 3

Những chiếc máy chà nhám rung giá rẻ Makita vừa về dungcucamtayMakita đế hình tròn, hình vuông và chữ nhật có tốc độ cao đáng lựa chọn để làm nhẵn mịn các bề mặt.

Chà nhám, tẩy vết ố hay trầy xước các bề mặt vật liệu chẳng đi đến đâu nếu thực hiện thủ công bằng tay. DungcucamtayMakita gợi ý anh em những giải pháp hiệu quả và tiện dụng hơn nhiều qua loạt máy chà nhám rung giá rẻ thế hệ mới. Có nhiều phiên bản kiểu giấy nhám khác nhau, tùy theo đặc điểm sử dụng anh em nên lựa chọn với chi phí rất rẻ.

1. Máy chà nhám rung Makita M9200B 928.000đ

Makita M9200B là máy chà nhám mini kiểu đế vuông rất thích hợp chà sạch các bề mặt gỗ, nhất là ở các góc cạnh khó trên vật liệu. Kiểu dáng máy đơn giản, tươi trẻ được cấu tạo bằng nhựa màu xanh, thân máy hình trụ gọn gàng. Phần tay cầm vừa vặn để tạo áp lực và có độ ma sát tốt, trọng lượng chỉ có 0.9kg thoải mái bỏ trong túi đồ nghề.

Máy Chà Nhám Rung Makita M9200B

Máy chà nhám rung giá rẻ có công suất 180W, lắp được giấy nhám 114x140mm hoạt động với tốc độ rung không tải 14.000 vòng/phút. Tuy không quá mạnh mẽ nhưng Makita M9200B vận hành trơn tru, êm ái và ít tốn năng lượng, thích hợp dùng xưởng mộc và nội thất. Cấu tạo cứng cáp, cách điện an toàn và dễ thay giấy nhám là những điểm rất được chú ý.

2. Máy chà nhám quỹ đạo tròn Makita M9202B 1.045.000đ

Anh em nếu muốn chà nhám những diện tích rộng như mặt bàn ghế, cửa gỗ chọn thiết bị có đế hình tròn như Makita M9202B là giải pháp hay. Máy hỗ trợ đế có đường kính 125mm rộng rãi, chuyển động xoay ngẫu nhiên di chuyển linh hoạt trên phạm vi lớn. Sản phẩm có tay cầm chắc chống trượt và nút bật/tắt kế bên sử dụng rất đơn giản và tiện dụng.

Máy Chà Nhám Quỹ Đạo Tròn Makita M9202B

Về sức mạnh, máy chà nhám rung giá rẻ Makita có công suất 240W khỏe, nhịp dao động 24.000 lần/phút, tốc độ không tải 12.000 vòng/phút. Động cơ chạy ổn định, không bị quá tải và độ ồn thấp nhờ được bố trí nhiều khe tản nhiệt. Kẹp giấy nhám chắc chắn và cho phép thay thế nhanh, kiểu dáng máy nhẹ chỉ 1.1kg và có dây điện dài 2m không kén không gian.

3. Máy chà nhám rung giá rẻ, máy chà nhám rung Makita M9203B 1.098.000đ

Makita M9203B vừa chà sạch diện tích lớn vừa tiếp xúc chính xác các góc cạnh khó nhờ đế chà nhám chữ nhật rộng 92x228mm. Thiết kế tay cầm thông minh anh em có thể giữ máy bằng cả hai tay khi thao tác đảm bảo chà nhám triệt để, tẩy sạch mọi vết trầy xước, hoen ố. Makita bố trí cho sản phẩm túi hút bụi tăng cường giữ vệ sinh khu vực làm việc.

Máy Chà Nhám Rung Makita M9203B

Máy chà nhám rung Makita có kích cỡ nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1.4kg, thân máy làm từ nhựa bền bỉ hạn chế hư hại. Công suất máy là 190W, tốc độ không tải 12.000 vòng/phút chà nhám nhanh và đẹp mắt, tấm đế bằng kim loại chống sét và biến dạng, tăng độ bền cho sản phẩm. Cơ chế khởi động tiện lợi bằng công tắc và sử dụng nguồn điện 220V dân dụng.

Kết luận: Những máy chà nhám rung giá rẻ phiên bản mới là sự bổ sung cần thiết cho nghề mộc, nội thất với năng suất cao và chi phí tiết kiệm. Bạn đang để ý chiếc máy nào hãy để dungcucamtayMakita tư vấn cho bạn qua số máy 0909 236 578. Hoặc truy cập dungcucamtaymakita.com, hiện có nhiều máy chà nhám giá tốt vừa cập bến.