Máy cắt sắt bàn giá rẻ Makita M2400B “made in China” có đáng mua?

Máy cắt sắt bàn giá rẻ Makita M2400B xuất xứ Trung Quốc mạnh 2000W, đĩa cắt rộng 355mm mang đến sức cắt lớn trên nhiều dạng kim loại có đáng sở hữu không?

Tâm lý e ngại hàng Trung Quốc vẫn còn hiện hữu trong một bộ phận khách hàng, nhất là đối với ngành dụng cụ có tính nguy hiểm như máy cắt. Máy cắt sắt bàn giá rẻ Makita M2400B đặt ra sự phân vân cho một số anh em. Sản phẩm có mức giá cực kỳ hấp dẫn, thông số kỹ thuật vượt trội nhưng liệu có đáng tin tưởng sử dụng hay không?

1. Làm rõ xuất xứ và đặc điểm máy cắt sắt Makita M2400B

Đầu tiên anh em cần nắm rằng những hãng dụng cụ nổi tiếng, ví dụ như Makita không chỉ sản xuất ở Nhật Bản mà còn ở nhiều nơi khác. Cụ thể Makita đặt nhà máy ở Thái Lan, Trung Quốc, mục đích là nhằm mở rộng thị trường và tận dụng nguồn lao động giá rẻ ở đây. Do đó miễn là máy chính hãng do Makita sản xuất hãy an tâm là có chất lượng như nhau.

Máy cắt sắt Makita MT2400B

Trở lại với máy cắt sắt bàn giá rẻ Makita M2400B, dù mang nhãn “made in China” nhưng trực tiếp được Makita quản lý sản xuất. Máy có chất lượng vượt trội so với hàng Trung Quốc nội địa với bộ khung kim loại chống chịu cao, chống sét và ăn mòn toàn diện. Thiết bị có khả năng cắt sắt thép nhiều kích thước với những trang bị cực khủng trong tầm giá.

Cụ thể máy cắt kim loại Makita có sức mạnh tới 2000W, lưỡi cắt lắp sẵn rộng 355mm cho mặt cắt rộng lớn, hoạt động tốc độ cao 3.800 vòng/phút. Máy cắt ống tròn 127mm, ống vuông 119x119mm, ống chữ nhật 115x130mm và cho phép chỉnh góc đa dạng. Bàn cắt dày, bốn chân bọc cao su chống xê dịch, tay cầm chữ D dễ dàng gập xuống và cố định bằng xích.

Máy cắt sắt Makita MT2400B

2. Có nên mua máy cắt sắt bàn giá rẻ Makita xuất xứ Trung Quốc không?

Máy cắt sắt Makita M2400B mang thiết kế hầm hố, đầm chắc với trọng lượng hơn 15kg có thể cắt được những thanh kim loại kích thước lớn. Tốc độ cao cùng năng suất mạnh mẽ sẽ giảm tải nhiều áp lực trong xưởng cơ khí và xây dựng. Với chiếc máy này, nhiều anh em còn tận dụng để mài, đánh bóng và cắt xén nhiều chi tiết kim loại khi cần thiết.

Máy cắt sắt bàn giá rẻ Makita tuy xuất xứ Trung Quốc nhưng thể hiện khác hoàn toàn so với hầu hết thiết bị nội địa. Từ diện mạo cứng vững, chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ nhấn mạnh tính an toàn và tiện dụng cho đến năng suất cắt vật liệu đáng nể với tốc độ và tính chính xác cao. Đây là máy cắt sắt rất bền và khỏe xứng đáng để anh em trang bị trong xưởng chế tạo.

Máy cắt sắt Makita MT2400B

Hơn nữa với mức giá cực kỳ tiết kiệm chỉ 2.720.000đ, Makita M2400B hoàn toàn chiếm ưu thế so với đối thủ khác. Theo DIY chiếc máy này hoàn toàn đáng mua cho ai cần máy cắt sắt hàng hiệu có công năng mạnh, sử dụng lâu bền mà muốn tiết kiệm nhiều chi phí nhất. Hãy liên hệ DIYHomedepot để được tư vấn thêm nếu anh em quan tâm máy cắt sắt bàn nhé.

Kết luận: Máy cắt sắt bàn giá rẻ Makita M2400B xuất xứ Trung Quốc nhưng không hề kém chất lượng chút nào. Cửa hàng DIYHomedepot cam kết phân phối máy cắt chính hãng uy tín, giá hợp lý và bảo hành nghiêm túc cho mọi khách hàng. Anh em truy cập diyhomedepot.vn nếu muốn tìm hiểu chi tiết và xem thêm nhiều máy cắt kim loại bán chạy.