TOP 3 máy khoan bê tông pin Makita năng lượng cao, lực đập lớn

Máy khoan bê tông pin Makita thiết kế chuẩn nét hỗ trợ chức năng khoan đục mạnh mẽ với lực đập lớn cùng năng lượng pin dồi dào phục vụ tối đa khi xây dựng nặng nhọc.

Thi công xây dựng vất vả, cần di chuyển nhiều vị trí cần lắm những chiếc máy khoan búa không dây vừa mạnh mẽ vừa bền bỉ. Gợi ý anh em 3 máy khoan bê tông pin Makita chuẩn Nhật kiểu dáng gọn, chống chịu cao và hoạt động mượt mà, an toàn. Đây là những phiên bản có sức khoan phá lớn, lực đập mạnh tích hợp pin 18V dung lượng lớn.

1. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE pin 3.0Ah

Giá bán: 8.252.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là máy khoan búa không dây có hình thức gọn, Makita DHR241RFE tay cầm dạng súng quen thuộc và nặng chỉ 3kg. Cấu tạo máy bằng hợp kim chịu lực cao, vỏ nhựa màu xanh đen dày dặn hạn chế ra mồ hôi và bám bẩn. Phần đuôi máy là vị trí lắp pin 18V/3Ah cung cấp năng lượng lớn giúp máy vận hành khỏe, sử dụng đầu cặp SDS-Plus khoan chính xác.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241

Máy khoan bê tông pin Makita có đầy đủ công năng phục vụ xây dựng, tích hợp 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa mạnh mẽ. Tốc độ không tải 1.100 vòng/phút khoan gỗ/sắt 26/13mm, lực đập búa 1.9J khoan bê tông mũi 20mm. Bên cạnh đó còn hỗ trợ tính năng đảo chiều, điều chỉnh điện tử và momen xoắn 60 N.m để vặn vít một cách linh hoạt

2. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR242RME pin 4.0Ah

Giá bán: 11.330.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DHR242RME là phiên bản cao hơn của dòng khoan búa dùng pin có tay cầm rộng, trụ máy vững chãi chịu lực cao và giảm rung tốt. Thiết bị có trọng lượng 3.3kg khá gọn và cân đối dễ dàng di chuyển nhiều nơi, có thể lắp thêm tay cầm phụ và thước chỉnh độ sâu. Đặc biệt máy hỗ trợ pin 18V dung lượng cao 4Ah siêu khỏe để khoan đục cường độ lớn.

Máy khoan động lực chạy pin Makita DHR242Z

Lợi thế lớn của máy khoan bê tông pin Makita đó là cải tiến động cơ BL motor không chổi than có hiệu suất hơn hẳn thiết bị khác. Máy tích hợp 3 chức năng khoan thường, khoan búa và đục với lực đập 2J khoan bê tông 24mm, khoan gỗ sắt 27/13mm tốc độ 950 vòng/phút. Ngoài ra còn có tính năng đảo chiều, điều tốc điện tử và công nghệ XPT chống nước và bụi.

3. Máy khoan bê tông pin Makita - Máy khoan pin Makita HR001GM202 40V

Giá bán: 16.048.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HR001GM202 mạnh mẽ và cao cấp nhất trong dòng khoan búa không dây Nhật Bản với tốc độ búa lên tới 5000 vòng/phút, lực đập 2.8J. Máy tạo ra mũi khoan bê tông dứt khoát đường kính 28mm, hỗ trợ khoan gỗ/sắt 54/32mm và mũi định tâm 65mm. Công nghệ XGT tích hợp sản xuất pin 40V cực khỏe và tính năng tự dừng thông minh AFT khi kẹt dụng cụ.

Máy khoan pin Makita HR001GM202 40V (Mới)

Máy khoan bê tông chạy pin Makita có hình thức rắn rỏi chịu được tác nhân bất lợi như độ ẩm và nhiệt độ cao, bám bẩn cũng như kháng va đập hiệu quả. Máy sử dụng mũi khoan SDS-Plus dễ tháo lắp và chọn chế độ nhanh bằng núm vặn, động cơ chổi than chạy khỏe và ít bảo trì. Chiếc máy này dành cho công trình lớn, là công cụ toàn năng cho thợ chuyên nghiệp.

Kết luận: Ba máy khoan bê tông pin Makita tuyển chọn trên đây là cánh tay quyền lực hoạt động cực kỳ hiệu quả và an tâm trong nghề xây dựng. Anh em nên đầu tư để có trải nghiệm khoan và đục phá mạnh mẽ, sử dụng dài hơi mà tiết kiệm thời gian sức lực nhất. Để tham khảo chi tiết máy khoan búa Makita chính hãng hãy truy cập diyhomedepot.vn nhé.