Các loại súng bắn đinh kinh doanh chính tại dungcucamtayMakita

Các loại súng bắn đinh tại cửa hàng Makita chủ yếu là loại dùng khí nén và dùng pin có sự khác nhau về đặc điểm sử dụng và chênh lệch lớn về giá bán anh em cần biết.

Là công cụ có chức năng bắn và tháo gỡ đinh tốc độ cao và cực kỳ chính xác, máy bắn đinh cầm tay được nhiều thợ mộc lựa chọn. Tại cửa hàng dungcucamtayMakita có các loại súng bắn đinh dùng khí nén nhỏ gọn, tiết kiệm và loại dùng pin linh hoạt cao. Cùng xem những ưu điểm của từng phiên bản để giúp anh em có lựa chọn hợp lý và hiệu quả nhất.

1. Các loại súng bắn đinh thông dụng của Makita

Nhà sản xuất Nhật Bản phát triển chủ yếu hai loại máy bắn đinh là loại dùng khí nén và dùng pin có kiểu dáng nhỏ gọn, bền chắc đặc trưng. Máy được chế tạo từ hợp kim cao cấp, chống biến dạng và rỉ sét, tay cầm bọc cao su chống trượt an toàn trong nhiều tình huống. Hai dòng máy này khác nhau chính ở đặc điểm sử dụng, cụ thể như sau:

Các loại súng bắn đinh kinh doanh chính tại dungcucamtayMakita

  • Súng bắn đinh dùng khí nén

Máy bắn đinh hơi có cấu tạo nhỏ nhắn rất tiện khi cầm nắm, cách thức hoạt động dựa vào khí được cung cấp từ máy nén khí. Máy tạo ra một lực lớn để ghim chặt những chiếc đinh vào bề mặt với áp lực phổ biến 60 – 100PSI, tốc độ hàng trăm lần/phút. Một số sản phẩm phổ biến như Makita AT422AZ, Makita AF353 giá rất rẻ anh em có thể tham khảo.

  • Súng bắn đinh dùng pin

Các loại súng bắn đinh tại dungcucamtayMakita còn có phiên bản dùng pin không phụ thuộc vào nguồn điện hay máy nén khí. Đặc điểm này giúp máy có tính độc lập và cơ động, dễ tiếp cận vào góc tường hay vị trí khó trên nhiều vật dụng. Máy tạo ra áp lực lớn, tốc độ bắn đinh nhanh và thời gian sử dụng kéo dài, ví dụ Makita PT354DSAJ, Makita ST420DZK.

Các loại súng bắn đinh kinh doanh chính tại dungcucamtayMakita

2. Thắc mắc nên mua súng bắn đinh loại nào?

Với 2 dòng máy bắn đinh thông dụng nhất hiện nay, Makita hiện được nhiều anh em làm mộc, nội thất tin dùng. Máy bắn đinh dùng khí nén có giá rất tiết kiệm trên dưới 1 triệu đồng và cực kỳ an toàn không lo những rò rỉ về điện. Tuy nhiên máy cần có máy nén khí cấp năng lượng mới hoạt động được, loại này thường sử dụng ở tiệm sửa chữa, xưởng chế tạo.

Các loại súng bắn đinh dùng pin Makita tỏ ra linh hoạt hơn hẳn khi không phải phụ thuộc vào thiết bị nào khác nên làm việc mọi lúc mọi nơi. Ví dụ trong xưởng mộc, trong gia đình hay hỗ trợ lắp bảng quảng cáo, thi công ngoài trời đều được. Nhược điểm là giá bán cao hơn hẳn máy bắn đinh dùng hơi, phổ biến 7 – 9 triệu đồng anh em nên cân nhắc kỹ.

Các loại súng bắn đinh kinh doanh chính tại dungcucamtayMakita

Ngoài cách phân loại trên, súng bắn đinh Makita còn được chia ra loại dùng đinh thẳng và đinh chữ U anh em nên lưu ý sử dụng loại đinh nào để lựa chọn đúng. Để được tư vấn cụ thể anh em hãy gọi đến số 028 6258 4769 để biết máy bắn đinh nào tốt nhất cho mình nhé.

Kết luận: Các loại súng bắn đinh Makita đều có chất lượng và độ bền tuyệt hảo, năng suất lớn và độ an toàn cao. Từ những đặc điểm vừa giới thiệu kết hợp nhu cầu công việc thực tế hy vọng anh em sẽ xác định loại máy nào thích hợp nhất. Hãy vào dungcucamtaymakita.com xem rất nhiều phiên bản súng bắn đinh tốt, giá hấp dẫn của Nhật Bản.