Súng bắn đinh thẳng Makita AF201Z chức năng 2 trong 1 khó chối từ

Súng bắn đinh thẳng Makita AF201Z có chức năng bắn và tháo đinh cực nhanh và chính xác với áp lực lên tới 125 PSI trong kiểu dáng nhỏ gọn, chắc nịch và đẹp mắt.

Muốn bắn đinh tốc độ nhanh, chính xác và an toàn những thiết bị dùng khí nén tỏ ra vượt trội hơn cả. Súng bắn đinh thẳng Makita AF201Z là sản phẩm tiêu biểu nhất vừa bắn đinh chính xác, vừa tháo đinh dễ dàng với áp lực lớn và dễ điều khiển. Máy có thiết kế tiêu chuẩn, nhấn mạnh vào tính tiện dụng và bền bỉ là đặc trưng của công cụ Nhật Bản.

Súng bắn đinh thẳng Makita AF201Z chức năng 2 trong 1 khó chối từ

1. Máy bắn đinh Makita làm từ hợp kim chịu lực, chịu nhiệt cao

Súng bắn đinh thẳng Makita AF201Z được chế tạo theo kỹ thuật công nghệ người Nhật nên vô cùng đảm bảo về tính chính xác và bền bỉ. Máy có kiểu dáng chữ nhỏ nhắn, trọng lượng chỉ 0.9kg, thân làm từ hợp kim chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống rỉ sét hoàn hảo. Phần tay cầm được bọc lớp cao su đen chống trượt và giữ cân bằng, đầu máy cứng chắc chống biến dạng.

Nhờ hoạt động bằng khí gas nên máy bắn đinh Makita tỏ ra vô cùng an toàn, tránh sự cố rò rỉ điện nguy hiểm. Nút điều khiển nằm gần tay cầm dễ thao tác, kích thước máy ngắn chỉ 240mm dễ tiếp cận vào góc hẹp, ổ chứa đinh lên tới 100 chiếc thoải mái cho anh em sử dụng. Máy khởi động nhanh, bắn đinh nhẹ nhàng và tiết kiệm sức nhiều lần so với đóng bằng tay.

2. Bắn đinh thẳng 12 – 25mm bằng khí nén, hoạt động chính xác

Là công cụ cải tiến, súng bắn đinh thẳng Makita có đồng thời hai tính năng là bắn đinh và tháo đinh tốc độ cao, hoạt động chính xác. Máy có thể xử lý hàng trăm mũi đinh/phút, áp lực sinh ra dao động từ 65 – 125 PSI (tương đương từ 0.44 – 086 mPa). Makita AF201Z hỗ trợ loại đinh thẳng độ dài từ 15 – 25mm phổ biến trên các loại vật dụng, thiết bị bằng gỗ.

Súng bắn đinh thẳng Makita AF201Z chức năng 2 trong 1 khó chối từ

Tuy nhiên, cường độ hoạt động của máy bắn đinh cầm tay còn tùy thuộc vào dung lượng của máy nén khí, anh em không nên dùng liên tục gây quá tải. Khi làm việc hãy kiểm tra mũi đinh hướng thẳng và đặt máy vuông góc với bề mặt vật liệu. Chú ý đứng lệch sang một góc để tránh lực dội ngược vì máy bắn đinh tạo ra lực rất lớn có thể gây tổn thương vai và ngực.

3. Súng bắn đinh thẳng Makita ứng dụng sửa chữa, ráp nối tiện dụng

Makita AF201Z là giải pháp hay giúp tiết kiệm nhiều thời gian cũng như sức lực khi đóng hay tháo gỡ đinh. Moto chạy khỏe tạo áp lực mạnh và bắn đinh chính xác, điều khiển dễ dàng thúc đẩy năng suất, ít xảy ra kẹt đinh hay hư hỏng vặt. Chính vì vậy máy rất thích hợp sử dụng trong xưởng mộc, nội thất hay dùng để ráp nối, sửa chữa đồ dùng trong gia đình.

Súng bắn đinh thẳng Makita AF201Z chức năng 2 trong 1 khó chối từ

Cửa hàng dungcucamtayMakita đang phân phối súng bắn đinh Nhật Bản giá bán cực kỳ hấp dẫn, Makita AF201Z hiện chỉ có 1.661.000đ, bảo hành 6 tháng. Anh em nên sưu tập chiếc máy hữu dụng này cho bộ đồ nghề của mình để không còn loay hoay tìm búa đóng đinh nữa. Chi tiết sản phẩm anh em có thể xem cụ thể tại website: dungcucamtaymakita.com.

Kết luận: Súng bắn đinh thẳng Makita AF201Z một lần nữa khẳng định tính ưu việt của dụng cụ Nhật Bản cho việc sửa chữa hằng ngày. Máy bắn đinh 2 trong 1 mạnh mẽ, hiện đại và an toàn với mức chi phí rẻ thực sự khó lòng mà chối từ. Hãy đặt gạch ngay thiết bị này để việc đóng và tháo gỡ đinh không còn là nỗi ngán ngẩm của bạn.