Ưu điểm xuất sắc của máy cắt nhôm Makita M2300B 255mm mới

Máy cắt nhôm Makita M2300B ngoài mức giá rẻ đáng ngạc nhiên còn sở hữu thiết kế sáng bóng, công suất 1.500W mạnh mẽ, cắt nghiêng chuẩn xác vật liệu nhôm kính.

Máy Makita ngày càng đẹp và rẻ hơn với hàng loạt mã sản phẩm mới ra mắt trong thời gian gần đây. Máy cắt nhôm Makita M2300B là công cụ xuất sắc khi chưa đến 4 triệu có thiết kế xịn đẹp, chống chịu cao. Năng suất ấn tượng tạo ra vết cắt sắc lẹm, chuẩn xác đến không ngờ, cùng xem chi tiết những ưu điểm và hướng dẫn mua sắm sau đây.

1. Ba ưu điểm khỏi chê của máy cắt nhôm Makita

Là dòng sản phẩm mới dần thay thế cho mã máy Maktec, máy cắt nhôm Makita M2300B khoác lên mình lớp vỏ màu xanh đặc trưng. Đây là dòng máy cưa đa góc có kích thước và trọng lượng đầm chắc, cân đối được cải tiến nhiều ưu điểm hấp dẫn về thiết kế và tính năng như sau:

Máy cưa đa góc trượt Makita M2300B

  • Bộ khung hợp kim sáng bóng, cắt góc chi tiết

Máy cắt nhôm Makita M2300B giá rẻ nhưng được trang bị bộ khung kim loại sáng đẹp, chống trầy xước và ăn mòn, phần đế dày không bị rung lắc. Mặt cắt thẳng góc với mặt bàn tạo thành hệ thống cắt cực kỳ chính xác và dễ thao tác. Tay cầm liền với lưỡi cắt giúp anh em thoải mái nâng hạ, tay quay trái phải để chỉnh góc độ linh hoạt và hạn chế sai số.

  • Năng suất khỏe 1.500W cắt nghiêng tỉ mỉ

Máy cắt góc đa năng Makita có động mạnh 1.500W, tốc độ cao 4.200 vòng/phút kết hợp lưỡi cắt 255mm chuyên dụng tạo ra đường nét chuẩn từng ly. Thiết bị cắt thẳng kích thước 75x130mm, cắt nghiêng góc 75x90mm tỉ mỉ trên nhiều chất liệu nhôm, gỗ, khung kính. Hai bên bàn cắt có thể mở rộng thanh đỡ để xử lý những miếng vật liệu dài.

  • Trang bị an toàn tuyệt đối, giữ vệ sinh sạch sẽ

Các chi tiết máy cưa đa góc như thanh chặn, chốt cố định vật liệu được bố trí khoa học không gây cản trở thao tác, dây dẫn 2.5m được bọc cẩn thận. Tấm bảo vệ lớn che chắn an toàn tránh tuyệt đối nguy cơ tổn thương khi sử dụng và bảo vệ tốt nhất cho lưỡi cắt. Phía sau máy còn bố trí thêm túi chứa bụi giúp quá trình cắt sạch sẽ cùng khả năng cách điện toàn diện.

Máy cưa đa góc trượt Makita M2300B

2. Địa chỉ và giá bán chính thức của máy cắt nhôm Makita M2300B

Makita M2300B là sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc giá rẻ có thương hiệu uy tín và được đầu tư chu đáo, cắt xén chỉn chu và vận hành bền bỉ. Một công cụ vừa vặn dành cho xưởng chế tạo nhôm kính, làm mộc và lắp ráp đồ dùng hoạt động nhanh, an toàn và ổn định. Nhất là mức rẻ cực rẻ dễ dàng tiếp cận với anh em bận mối lo về tài chính.

Cụ thể máy cắt nhôm Makita M2300B tại cửa hàng DIYHomedepot được phân phối với giá chỉ 3.749.000đ, kèm hộp giấy và bảo hành chính hãng 6 tháng. Anh em hãy đến địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh hoặc A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh. Muốn nhận máy tại nhà có thể đặt online tại diyhomedepot.vn để được freeship.

Máy cưa đa góc trượt Makita M2300B

Kết luận: Làm mộc, nhôm kính sắm máy cắt nhôm Makita M2300B là hợp lý cho một thiết bị có nhiều ưu điểm xuất sắc. Máy chính hãng uy tín, cắt góc chính xác từng milimet ở đa dạng góc độ hoạt động nhanh, mạnh mẽ, an toàn và bền bỉ. Trong tầm giá của mình thật sự khó tìm ra đối thủ cho sản phẩm của Makita, anh em hãy nhanh tay rinh về sử dụng nhé.