3 máy khoan cầm tay giá rẻ không tưởng của Makita vừa về hàng

Ba chiếc máy khoan cầm tay giá rẻ ngỡ ngàng của Makita với chỉ từ 500.000đ vừa lên sóng anh em làm mộc, làm sắt vô xem ngay và đừng bỏ qua cơ hội mua sắm tốt.

Hãng Makita luôn biết cách chiều lòng mọi khách hàng khi tung ra những dòng khoan cầm tay mới thực dụng, đẹp mắt giá ngày càng hấp dẫn. Ba máy khoan cầm tay giá rẻ khởi điểm chỉ từ vài trăm ngàn đồng chuyên khoan gỗ sắt tốc độ cao. Anh em nào hay làm mộc, làm cửa sắt nên xem ngay để có thêm những lựa chọn tiết kiệm cho công việc.

1. Máy khoan sắt Makita M0600B giá cực sốc 545.300đ

Makita M0600B là mẫu rẻ nhất có thiết kế tối giản nhưng rất hữu dụng khi sửa bàn ghế, khoan lỗ trên các thanh sắt. Máy nặng vỏn vẹn 1.2kg cầm nắm dễ chịu bằng tay cầm bọc cao su chống trượt tốt, kế bên là cò súng và nút duy trì tốc độ. Vỏ máy bằng nhựa màu xanh lá tươi trẻ, đầu cặp dạng khóa quen thuộc, logo Makita nổi bật nằm giữa hai dãy khe tản nhiệt.

Máy Khoan Tốc Độ Cao Makita M6501B

Máy khoan cầm tay giá rẻ Makita có chức năng khoan gỗ đường kính 20mm, khoan sắt 10mm với tốc độ cao 3000 vòng/phút. Công suất khỏe 350W sử dụng điện nên rất ổn định và không ồn ào khi khoan trên các bề mặt. Máy khoan sắt cũng được tích hợp gạt đảo chiều trái phải chống kẹt và vặn vít đơn giản, ngoài ra còn tặng cờ lê và chìa khóa thay mũi khoan.

2. Máy khoan cầm tay giá rẻ - Máy khoan 450W Makita M6000B giá 677.000đ

Chỉ nhỉnh hơn Makita M0600B 100k, chiếc máy này được tô điểm thêm các đường vát màu đen cứng cáp và nổi bật hơn. Kiểu dáng sản phẩm vẫn rất nhỏ nhắn và gọn gàng với trọng lượng chỉ 1.3kg giảm đau mỏi tay cho anh em khi làm mộc. Tuy nhiên máy không được trang bị tính năng đảo chiều nên anh em nên cân nhắc trước khi mua sắm nhé.

Máy Khoan Tốc Độ Cao Makita M6501B

Bù lại máy khoan Makita M6000B có năng suất tốt khi khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm với tốc độ 2.200 vòng/phút. Công suất mạnh 450W hoạt động khỏe và bền bỉ với nguồn điện thông qua dây dẫn dài 2m khá thoải mái, vỏ cách điện kép. Nút tròn màu đen trên tay cầm có chức năng cố định tốc độ, nhấn vào để giữ nhịp độ khoan liên tục trong thời gian dài.

3. Máy khoan Makita M6501B giá chỉ 672.000đ

Có tốc độ khoan lỗ nhanh nhất lên đến 4.500 vòng/phút giúp Makita 6501 ăn đứt phần lớn máy khoan xoay trên thị trường. Khả năng này giúp anh em tạo ra những đường khoan thẩm mỹ, sắc nét trên gỗ 9mm và kim loại 6.5mm trong tích tắc. Máy khoan sắt Makita hoạt động với công suất 230W ổn định cao, thích hợp trong ngành mộc, sửa chữa chi tiết máy.

Máy Khoan Tốc Độ Cao Makita M6501B

Máy khoan cầm tay giá rẻ Nhật Bản nổi tiếng với độ bền và chống chịu cao vì được làm ra từ vật liệu kháng va đập, chống ăn mòn và ít bám mồ hôi. Máy rất nhẹ chỉ 0.92kg đảm bảo cầm tay vô cùng thoải mái, dễ tiếp cận góc bàn ghế và bộ phận máy móc. Kiểu dáng nhỏ nhắn thẩm mỹ, tốc độ cao ít rung lắc là ưu điểm đáng khen cho máy khoan siêu rẻ của Nhật.

Kết luận: Ba máy khoan cầm tay giá rẻ gần như vô đối của Makita là công cụ sửa chữa, khoan lắp gần như không có đối thủ trên thị trường. DungcucamtayMakita sẽ giúp anh em sở hữu những chiếc máy khoan mới cứng, phụ kiện đầy đủ và giao hàng nhanh tận nơi. Hãy vào dungcucamtayMakita.com chọn ngay một em về trải nghiệm nhé.