Trên tay nhanh máy khoan đa năng bán chạy Makita M8701B

Makita M8701B là máy khoan đa năng bán chạy tích hợp 3 chức năng với công suất 800W, nhiều tốc độ có đảo chiều điện tử giá cực rẻ chỉ hơn 2 triệu nhiều anh em mê mẩn.

Makita cho ra mắt chuỗi sản phẩm mới đẹp hơn, mạnh hơn cho anh em làm nghề xây dựng có giá bán rẻ khó tin. Makita M8701B đang là máy khoan đa năng bán chạy tại cửa hàng DungcucamtayMakita chỉ 2.2 triệu đồng nhưng mang nhiều ưu điểm cao cấp. Anh em cùng xem bài trên tay để nắm bắt chiếc máy khoan bê tông giá siêu rẻ này nhé.

Máy khoan bê tông Makita M8701B

1. Máy khoan bê tông Makita M8701B có nhiều ưu thế lớn

Makita M8701B là mẫu máy khoan búa đa năng mới ra mắt của nhà sản xuất Nhật Bản hướng đến trải nghiệm khoan, đục phá năng suất cao với chi phí tiết kiệm nhất. Chỉ hơn 2 triệu nhưng máy tỏ ra không thua kém những sản phẩm 3 – 4 triệu trước đây với ưu điểm như:

  • Về kiểu dáng

Máy khoan đa năng bán chạy tại cửa hàng Makita toát lên sự cứng cáp đặc trưng nhờ bộ khung gia công tốt, bên ngoài là lớp vỏ nhựa 2 phần đen và xanh tương phản. Trọng lượng máy 2.7kg không nặng nề, có tay cầm phụ nên anh em dễ dàng cầm nắm, chống trượt và giảm rung. Máy sử dụng đầu gài SDS-Plus cho ra mũi khoan có lực khỏe, sắc nét và chính xác.

  • Về tính năng

Điểm đáng mua nhất của Makita M8701B đó là có 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa vốn chỉ xuất hiện trên dòng máy 3 – 4 triệu trở lên. Cùng với đó là công suất mạnh 800W đủ sức đục phá và khoan lỗ cường độ cao ở các hạng mục xây dựng. Máy còn có tính năng đảo chiều, điều tốc điện tử và cơ cấu giới hạn momen xoắn chống kẹt dụng cụ rất an toàn.

Máy khoan bê tông Makita M8701B

Makita M8701B giúp anh em khoan bê tông 26mm nhờ tốc độ búa 4.500 lần/phút và lực đập 2.3J, khoan gỗ thép 32/13mm nhờ tốc độ không tải 1.200 vòng/phút. Máy khoan búa Makita cho phép chỉnh tốc độ nhanh chậm và kiểm soát momen xoắn linh hoạt, cơ cấu đảo chiều vặn vít khi cần thiết. máy cũng được tặng thước canh độ sâu giúp đường khoan đi đúng hướng và chính xác hơn.

2. Mua sắm máy khoan đa năng bán chạy tại cửa hàng DungcucamtayMakita

Máy khoan bê tông Makita M8701B có đầy đủ đặc điểm và tính năng cần thiết phục vụ hiệu quả trong nghề xây dựng. Công suất lớn, có chế búa búa mạnh mẽ, chuyển đổi chế độ linh hoạt bằng núm vặn, điều tốc nhanh và thay mũi khoan dễ dàng. Kiểu dáng gọn, tính ổn định cao trên máy Makita là những điểm cộng lớn trên máy Makita chính hãng.

Máy khoan bê tông Makita M8701B

Hơn thế nữa với giá chỉ 2.230.000đ quá rẻ so với những gì mang lại nên Makita M8701B trở thành máy khoan đa năng bán chạy hàng đầu tại cửa hàng DungcucamtayMakita. Anh em cần thiết bị khoan và đục phá uy tín, năng suất khỏe, chạy an toàn và tiết kiệm chi phí tối đa. Chiếc máy này sẽ là cánh tay lý tưởng nhất để sử dụng ở các công trình nhiều áp lực.

Kết luận: Đây là thông tin trên tay nhanh máy khoan đa năng bán chạy Makita M8701B giá cực sốc khó lòng bỏ qua tại cửa hàng Makita. Anh em để ý chiếc máy này hãy nhanh ghé địa chỉ A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh xem nhé. Hoặc liên hệ Hotline 028 6258 4769 nhận tư vấn và đặt trước máy khoan búa giá hời để được giao hàng sớm nhé.