Nên mua máy khoan có chổi than hay không chổi than Makita?

Anh em nên mua máy khoan có chổi than hay không chổi than, cùng so sánh hai phiên bản Makita DHP453SYE và Makita DHP483RFE để giải quyết câu hỏi này nhé.

Cụm từ chổi than được nhắc đến nhiều khi sắm máy khoan pin cầm tay, từ Bosch, Dewalt cho đến Makita. Anh em nên mua máy khoan có chổi than hay không chổi than, một loại có lợi thế giá bán, loại chiếm ưu thế về hiệu suất? Bài viết này chúng ta sẽ so sánh hai thiết bị của Nhật Bản tiêu tiểu cho 2 phiên bản, xem để đỡ đau đầu khi lựa chọn.

1. Máy khoan pin Makita DHP453SYE chổi than giá rẻ, khoan lỗ rộng

Makita DHP453SYE đại diện cho dòng khoan pin phổ thông của Nhật Bản có thiết kế tiêu chuẩn, nhấn vào tính gọn gàng và chắc chắn. Máy làm từ hợp kim bền, trọng lượng vừa phải 1.7 – 2kg, có tay cầm ma sát và nút điều khiển điện tử. Sản phẩm sử dụng pin 18V sạc nhanh và khoan khỏe trên nhiều bề mặt cho ra những đường khoan kích thước lớn.

Máy khoan pin Makita DHP453SF 18V

Phân tích sức mạnh của Makita DHP453SYE sẽ giúp anh em nhận ra nên mua máy khoan có chổi than hay không chổi than. Chiếc máy này có tốc độ trung bình 400 – 1.300 vòng/phút, tốc độ búa cũng chỉ 19.500 lần/phút. Ưu điểm là khoan gỗ 36mm, khoan tường và thép 13mm, có đảo chiều vặn vít 42 N.m và kích hoạt nhanh bằng nút bấm điện tử.

2. Máy khoan pin Makita DHP483RFE không chổi than tốc độ cao

Đại diện của dòng khoan pin motor không chổi than mang đến những ưu điểm vượt trội về tốc độ và hiệu suất so với phiên bản đời trước. Makita DHP483RFE hơn hẳn Makita DHP453SYE khi khoan lỗ nhạy bén, tốc độ tối đa 1.700 vòng/phút, tỷ lệ đập 25.500 lần/phút. Kết quả là cho ra những đường khoan có độ sắc nét cao và rút ngắn thời gian thi công.

.Máy khoan pin Makita DHP483 18V

Nên mua máy khoan có chổi than hay không chổi than, chỉ xét sức mạnh thôi thì motor không chổi than đã có ưu thế. Hơn nữa Makita DHP483RFE còn có kiểu dáng ngắn và trọng lượng nhẹ hơn chỉ 1.3kg so với người anh em của mình, cầm tay và xoay trở linh hoạt. Pin cũng được tối ưu hơn mang lại thời gian hoạt động kéo dài mà đỡ sạc lại nhiều lần.

3. Nên mua máy khoan có chổi than hay không chổi than Makita?

So sánh dựa trên thông số thì Makita DHP483RFE hơn hẳn Makita DHP453SYE nhờ cải tiến vượt trội về động cơ. Dù có đường kính mũi khoan tương đồng nhưng phiên bản không chổi than chạy nhanh hơn, tạo ra mũi khoan chuẩn nét và ít hao năng lượng. Tuy nhiên điểm bất lợi duy nhất nằm ở giá bán khi đắt hơn 1 triệu đồng so với bản có chổi than.

Máy khoan pin Makita DHP483 18V

Như vậy lựa chọn như thế nào, nếu hay đi công trình cần máy khoan đa năng tốc độ cao nên chọn Makita DHP483RFE có hàng loạt ưu điểm. Còn nếu muốn tiết kiệm hơn thì Makita DHP453SYE vẫn được, hỗ trợ khoan đường kính lớn, có vặn vít và chạy ổn định. Khoan pin Makita thích hợp cho tác vụ thông thường, không cần quá nhanh mà cần bền bỉ.

Kết luận: Qua bài viết hy vọng anh em xác định được nên mua máy khoan có chổi than hay không chổi than. Makita DHP453SYE và Makita DHP483RFE đều có điểm lợi riêng của mình, chọn máy nào còn phụ thuộc vào kinh phí và nhu cầu sử dụng nữa. Còn vướng mắc gì cần tư vấn anh em hãy liên hệ qua số máy 028 6258 4769 chăm sóc khách hàng.