Máy đánh cạnh Makita M3701B mô tơ đồng giá rẻ nhất, tốc độ nhanh nhất

Với chỉ 1 triệu đồng, máy đánh cạnh Makita M3701B có motor lõi đồng siêu bền công suất 530W, tốc độ phay lên tới 35.000 vòng/phút cùng loạt phụ kiện chuẩn.

Muốn tìm máy đánh cạnh nhỏ nhắn, bền bỉ để phay cạnh, cắt xén, tỉa mép hiện Makita có nhiều model ấn tượng đáng tham khảo. Máy đánh cạnh Makita M3701B là thiết bị rất được lòng thợ mộc, dân DIY và thợ làm đồ mỹ nghệ. Sản phẩm rất bền nhờ động cơ chất lượng cao, tốc độ phay cắt nhanh nhất trong thiết kế cầm tay gọn nhẹ, dễ thao tác.

1. Máy đánh cạnh Makita M3701B thuôn tròn, đế trong dễ quan sát

Makita M3701B là máy phay cạnh mới cải tiến thiết kế và sức mạnh bên trong, thích hợp để làm mộc và trang trí gỗ, làm đồ mỹ nghệ. Máy được chế tạo từ loại nhựa cao cấp, thân máy thuôn tròn và bám tay khi cầm nắm. Phần đế trong suốt cho phép nhìn rõ đường phay để kịp thời điều chỉnh, hạn chế phay lỗi góp phần giúp thành phẩm đẹp và tinh xảo hơn.

Máy Đánh Cạnh Makita M3701B

Trọng lượng của máy phay gỗ Makita chỉ có 1.6 kg gọn gàng và vừa vặn, đảm bảo không mất nhiều sức khi anh em thao tác. Giữa thân máy là vị trí thước chỉnh độ sâu anh em có thể điều chỉnh và vặn lại bằng chốt, công tắc đặt ở đầu máy đảm bảo an toàn. Dây điện dài 2m sử dụng thuận tiện, vỏ ngoài hoàn toàn cách điện cách nhiệt ngăn chặn bất kỳ rủi ro nào.

2. Động cơ lõi đồng siêu bền, tốc độ phay cắt 35.000 vòng/phút

Bên trong máy đánh cạnh Makita M3701B là motor chất lượng cao lõi bằng đồng rất bền và có tuổi thọ cao, điều hiếm thấy trên thiết bị giá rẻ. Công suất hoạt động đạt 530W ổn định và mượt mà để cắt xén liên tục mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Kiểu dáng nhỏ nhắn giúp máy có khả năng di chuyển linh hoạt, cưa cắt nhạy bén trên nhiều bề mặt gỗ khác nhau.

Máy đánh cạnh Makita M3701B mô tơ đồng giá rẻ nhất, tốc độ nhanh nhất

Điểm sáng giá của máy phay cạnh Makita giá rẻ so với nhiều đối thủ đó là tốc độ làm việc rất nhanh lên đến 35.000 vòng/phút. Chấu bóp 6.35mm kết hợp mũi phay sắc bén cho ra đường phay cắt sắc nét, chính xác và mịn đẹp đến không ngờ. Anh em muốn có sản phẩm tạo hình đẹp, chi tiết cao thì đây là công cụ hỗ trợ tốt, rất xứng đáng sử dụng.

3. Phụ kiện đi kèm đa dạng, giá bán cực kỳ cạnh tranh

Chưa dùng lại ở đó, máy đánh cạnh Makita M3701B còn được nhà sản xuất bổ sung nhiều món phụ kiện thiết thực để phát huy tối đa hiệu quả. Trong hộp có sẵn thanh dẫn hướng, bộ chỉnh mẫu, cờ lê tháo lắp, côn phay, mũi phay sẵn sàng lắp ráp sử dụng. Makita thực sự rất chu đáo cả với những thiết bị giá rẻ nhất nên anh em cứ hãy thoải mái mua sắm.

Makita M3701B là một trong những máy phay mini bán chạy hiện nay và nhận được nhiều phản hồi tích cực về độ bền và phay cắt nhanh, tỉ mỉ. Với chỉ 1.032.000đ, đây là máy phay cạnh giá rẻ nhất của Nhật Bản trên thị trường mà anh em không nên bỏ qua. Hãy vào diyhomedepot.vn hoặc liên hệ 0909 236 578 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhé.

Kết luận: Máy đánh cạnh Makita M3701B chất lượng cao, giá siêu rẻ có khả năng phay cắt siêu tốc, hoạt động bền bỉ. Đây là món dụng cụ lý tưởng khi làm mộc, mỹ nghệ và trang trí gỗ khó có thể bỏ lỡ tại cửa hàng DIYHomedepot. Nếu quan tâm mời bạn ghé địa chỉ showroom số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh trực tiếp tham quan trải nghiệm.