Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2550UH động cơ 4 thì tăng tốc dự án

Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2550UH không dây rất linh hoạt, sử dụng động cơ 4 thì với công nghệ đốt hiện đại, công suất 710W đẩy nhanh tiến độ cho các dự án.

Bạn đau đầu khi đảm nhận công việc dọn cỏ, phát quang sân bãi hay diện tích có quy mô lớn mà chưa biết sử dụng thiết bị nào? Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2550UH là gợi ý thiết thực, hiệu quả cao với động cơ 4 thì đầy sức mạnh của Nhật Bản. DIYHomedepot cùng bạn khám phá chi tiết chiếc máy chạy xăng có giá chỉ 4.8 triệu đồng này nhé.

1. Máy cắt cỏ Makita lưỡi kim loại cắt được cả bề mặt sỏi đá

Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2550UH được thiết kế để hoạt động với năng suất cao, cắt được nhiều loại cỏ cứng đầu ở nhiều nơi. Sản phẩm sử dụng lưỡi cắt kim loại có độ bén cao, không ngại cắt cỏ trên bề mặt nhiều đá sỏi. Cáng cầm dài giúp bạn tiếp xúc những mảng cỏ xa mà ít tốn công di chuyển, đỡ mỏi mệt, cơ chế điều khiển dạng ghi đông thoải mái.

Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2550UH động cơ 4 thì tăng tốc dự án

Thiết kế máy cắt cỏ Nhật Bản rất bền bỉ với bộ khung cứng cáp hạn chế va đập và chống sét do ảnh hưởng của tác nhân môi trường. Lưỡi cắt có tấm che chống bắn cỏ và hạn chế cỏ vương vãi xung quanh, khoảng cách đến người điều khiển đảm bảo an toàn. Máy dùng xăng nên ngăn chặn mọi sự cố nguy hiểm về điện, nhất là khi cắt những bụi cỏ ẩm ướt.

2. Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2550UH động cơ 4 thì mạnh mẽ

Makita EM2550UH giúp bạn đẩy nhanh dự án cắt cỏ nhờ sử dụng động cơ xăng có dung tích xi lanh 24.5ml, dung tích bình nhiên liệu 800ml. Công suất cho ra 710W ấn tượng để san phẳng những mảng cỏ cứng đầu, rậm rạp mà không phải mất nhiều thời gian công sức. Máy hoạt động êm và độ ổn định cao, giảm rung và giảm ồn ào hiệu quả không gây khó chịu.

Máy cắt cỏ Makita tiết kiệm nhiên liệu tốt nhờ sử dụng động cơ 4 thì với công nghệ đốt thông minh giúp tiết kiệm chi phí và tăng năng suất. Đây là ưu điểm có trên các dòng máy cắt cỏ Makita thế hệ mới giúp bạn phát quang, cắt cỏ hiệu quả hơn, thân thiện với môi trường. Nếu so với thiết bị dùng điện thì loại máy này an toàn và có lợi ích kinh tế hơn hẳn.

3. Tính di động cao có thể đeo vai, diện tích cắt cỏ rộng lớn

Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2550UH thiết kế không dây di động tốt, trọng lượng 5.2kg nên bạn có thể đeo vai gọn gàng cũng như bảo quản ít tốn diện tích. Đường cắt rộng 230mm và sắc bén sẽ đẩy sạch những mảng cỏ lớn trong thời gian ngắn. Máy dễ dàng sử dụng ở bất kỳ nơi nào, nhất là ở nông trường, trang trại hay khuôn viên cơ quan, trường học.

Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2550UH động cơ 4 thì tăng tốc dự án

Nếu đang cần máy cắt cỏ không có dây dẫn lằng nhằng, hiệu suất cao và phạm vi sử dụng rộng rãi thì Makita EM2550UH xứng hợp nhu cầu của bạn. Máy được bán chính thức ở cửa hàng DIYHomedepot với giá chỉ 4.830.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng. Hãy nhanh tay đặt hàng máy cắt cỏ tại diyhomedepot.vn để được freeship nội thành TPHCM bạn nhé.

Kết luận: Máy cắt cỏ chạy xăng Makita EM2550UH hàng Nhật siêu bền, động cơ 4 thì mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí. Phạm vi cắt rộng rãi và điều khiển linh hoạt, an toàn cao sẽ đáp ứng tốt kỳ vọng của bạn, tăng tốc hiệu quả cho các dự án. Mọi chi tiết tư vấn hãy liên hệ 0909 236 578 bạn sẽ được hỗ trợ cụ thể mọi vấn đề về máy cắt cỏ.