Máy cắt gạch Maktec MT412 - sự lựa chọn tuyệt vời

Máy cắt gạch Maktec MT412 là một trong những sự lựa chọn tốt cho công việc cắt gạch đá thông dụng hàng ngày, một thiết bị nhỏ gọn, mạnh mẽ và đa năng cho người thợ.

Các loại máy công nghiệp trên thị trường có mẫu mã đa dạng với tính năng ngày càng được nâng cấp mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Trong đó máy cắt gạch Maktec MT412 là một trong những thiết bị nổi bật với khả năng cắt gạch đá chuyên dụng, thao tác nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

Máy cắt gạch Maktec MT412 - sự lựa chọn tuyệt vời

1. Máy cắt gạch Maktec MT412 có thương hiệu tốt

Một trong những thế mạnh làm nên sự yêu mến của khách hàng là yếu tố thương hiệu của sản phẩm. Máy cắt gạch Maktec MT412 là thiết bị có nguồn gốc Nhật Bản thuộc tập đoàn Makita danh tiếng chuyên sản xuất các thiết bị cầm tay và máy công nghiệp nổi tiếng tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm của Maktec/Makita đều có ấn tượng tốt trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cao cấp, hiệu năng tối ưu, tuổi thọ lâu dài và cách sử dụng đơn giản. Hơn nữa chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của Makita được đánh giá cao với nhiều địa chỉ khắp nơi trên cả nước.

Máy cắt gạch Maktec MT412 - sự lựa chọn tuyệt vời

2. Thiết kế tiện dụng và nhiều tính năng tối ưu

Máy cắt gạch Maktec MT412 mang phong cách thiết kế gọn gàng nhưng chắc chắn với chất liệu hợp kim siêu bền, vỏ nhựa chống trơn trượt và tay cầm thuận tiện. Tổng thể máy cân đối và nhẹ nhàng với trọng lượng chỉ 2.9kg mang đến sự tiện dụng và tính cơ động tốt.

Sức mạnh của máy nằm ở động cơ công suất lớn 1250W, tốc độ quay 13.000 vòng/phút. Lưỡi cắt sắc bén đường kính 125mm cho khả năng cắt các loại gỗ, gạch đá có độ dày tối đa 42mm. Máy dễ dàng điều khiển bằng công tắc thuận tiện.

Bên cạnh đó máy cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích như kết nối ống nước làm mát, hệ thống thông gió tản nhiệt, khả năng cách điện an toàn, vành chắn bảo vệ, v.v mang lại hiệu quả sử dụng thiết thực, hiệu quả và an toàn.

Máy cắt gạch Maktec MT412 - sự lựa chọn tuyệt vời

3. Dễ dàng sử dụng và có tuổi thọ lâu dài

Máy cắt gạch Maktec MT412 là sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản nên bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả sử dụng và độ bền của thiết bị. Máy ứng dụng tốt trong công việc cắt gạch đá ốp lát, lót nền, trang trí; với tính năng cắt mạnh mẽ máy sẽ cho ra những đường cắt sáng đẹp và những hình dạng vật liệu khác nhau tùy theo mong muốn của người thợ.

Máy cắt gạch Maktec MT412 làm việc tốt trong nhiều điều kiện khác nhau, hạn chế tối đa khả năng hư hỏng hay biến dạng, không bị mài mòn bởi các tác nhân môi trường mang lại thời gian sử dụng ấn tượng. Hơn nữa nhờ thiết kế gọn gàng và trọng lượng nhẹ giúp việc di chuyển máy từ nơi này đến nơi khác trở nên thuận tiện hơn.

Máy cắt gạch Maktec MT412 - sự lựa chọn tuyệt vời

Kết luận: Với thế mạnh thương hiệu, thiết kế hiện đại và chất lượng cao, máy cắt gạch Maktec MT412 xứng đáng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho công việc xử lý gạch đá hàng ngày. Bạn hãy đến ngay những đại lý chính thức của Maktec/Makita Việt Nam để chọn ngay sản phẩm với giá bán tốt nhất nhé.