Máy khoan búa Makita HP1630 - thiết bị khoan được yêu thích nhất

Máy khoan búa Makita HP1630 là một trong những sản phẩm được yêu thích của Makita trên thị trường với thiết kế chuẩn, đa năng, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Máy khoan Makita là dòng thiết bị cơ khí quen thuộc nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng với sản phẩm có chất lượng tốt, nhiều mẫu mã, vận hành bền bỉ, hiệu quả và tiện dụng. Trong đó, máy khoan búa Makita HP1630 là sản phẩm rất phổ biến và được nhiều khách hàng quan tâm.

Máy khoan búa Makita HP1630 - thiết bị khoan được yêu thích nhất

1. Máy khoan búa Makita HP1630 mang thiết kế tiêu chuẩn

Đây là một trong những thiết bị định hình cho phong cách thiết kế đặc trưng của Makita với ngoại hình gọn gàng cân đối, gọn nhẹ mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay.

Máy có độ bền tốt nhờ vào chất liệu hợp kim có độ cứng và lớp vỏ cao su bảo vệ chống chịu tốt trước ngoại lực và điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Nhờ vậy máy có thể làm việc tốt trong nhiều không gian mà không lo hư hỏng hay mài mòn.

Bên cạnh đó tay cầm thiết kế dạng công thái học thông minh, có độ ma sát tốt, tay cầm phụ cơ động có thể tháo rời hỗ trợ giữ máy chắc chắn trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó còn có khả năng cách điện kép, hệ thống làm mát và bảo vệ động cơ.

Máy khoan búa Makita HP1630 - thiết bị khoan được yêu thích nhất

2. Khả năng làm việc mạnh mẽ và linh hoạt

Máy khoan búa Makita HP1630 có công suất 710W, tốc độ quay 2.900 vòng/phút. Máy có khả năng đổi chiều quay, điều chỉnh tốc độ điện tử, thước đo chiều sâu vô cùng thuận tiện. Bạn có thể sử dụng máy với các loại mũi khoan khác nhau cho từng công việc cụ thể.

Sản phẩm này có khả năng làm việc đa dạng như khoan gỗ, đá, các chất liệu cứng như sắt, thép. Máy cũng có thể khoan bê tông với mũi khoan chuyên dụng. Bạn dễ dàng thực hiện nhiều công việc khoan phá khác nhau với một thiết bị gọn gàng, vận hành êm ái và ổn định.

Đây là chiếc máy khoan đa năng có thể làm việc trong môi trường công nghiệp và sử dụng trong gia đình. Máy có độ an toàn cao, sử dụng lâu dài giảm tải sức lao động và rút ngắn thời gian hoàn thành công việc.

Máy khoan búa Makita HP1630 - thiết bị khoan được yêu thích nhất

3. Mua sắm dễ dàng, bảo hành chu đáo

Máy khoan búa Makita HP1630 được bán rộng rãi với mức giá trên thị trường chỉ hơn 1 triệu đồng, quá tốt cho một thiết bị khoan có thương hiệu lớn, tiện dụng và đa năng. Bạn có thể đến các cửa hàng bán công cụ cơ khí tìm mua sản phẩm này rất dễ dàng.

Để an tâm hơn về chất lượng sản phẩm và tận hưởng bảo hành chu đáo, bạn nên mua máy tại các hệ thống phân phối chính thức, đại lý ủy quyền Makita tại Việt Nam. Đến đây bạn không chỉ được đảm bảo mua sản phẩm chính hãng 100% và còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm.

Máy khoan búa Makita HP1630 - thiết bị khoan được yêu thích nhất

Kết luận: Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn có được sự tiếp cận khái quát nhất về đặc điểm và công dụng của máy khoan búa Makita HP1630. Nếu có nhu cầu sử dụng bạn hãy đến cửa hàng bán công cụ Makita gần nhất để được tư vấn cụ thể hơn và mua sản phẩm với giá bán tốt nhất.