Có nên mua máy khoan búa Makita

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy khoan cầm tay trên thị trường. Do đó nhiều khách hàng quan tâm đặt ra câu hỏi, có nên mua máy khoan búa Makita hay không?

Nếu bạn là một người thợ chuyên nghiệp thì có lẽ không còn xa lạ với thương hiệu máy khoan máy Makita. Đây là loại máy khoan cầm tay đang được ưa chuộng với chất lượng ổn định và giá thành phải chăng. Nếu chưa biết cùng chúng tôi tìm hiểu về máy khoan búa Makita.

Có nên mua máy khoan búa Makita

Nước nào sản xuất máy khoan búa Makita

Makita là một hãng đến từ Nhật chuyên sản xuất các loại dụng cụ điện cầm tay trong các lĩnh vực của đời sống. Máy khoan búa là một trong những sản phẩm của hãng. Máy khoan búa Makita được người dùng yêu thích, bởi giá của các sản phẩm tập chung ở mức giá tầm trung, phù hợp với người mua hàng.

 

Các dòng máy khoan Makita khá đa dạng và phong phú. Đây là dụng cụ máy khoan cầm tay. Máy hoạt động bằng pin thay vì dùng nguồn điện như các loại máy khoan công nghiệp hạng nặng. Máy khoan Makita có ưu điểm gọn nhẹ, sử sử thuận tiện, linh hoạt ở mọi vị trí.

Hiện nay có nhiều đại lý phân phối sản phẩm của hãng. Trong số đó phải kể đến Diyhomedepot là đại lý chuyên nhập khẩu các loại máy khoan Makita chính hãng. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành, Diyhomedepot cung cấp các dòng máy Diyhomedepot mới nhất với giá thành cạnh tranh.

Có nên mua máy khoan búa Makita

Chức năng máy khoan búa Makita

Máy khoan Makita hoạt động với công suất cao, tốc độ không tải có thể lên đến 4000 đến 6000 vòng/phút. Động cơ có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Với một số máy Makita có thể kiểm soát tốc độ tùy theo vật liệu và điều kiện khoan.

Do đó đây là công cụ khoan thích hợp dùng để khoan với những vật liệu bằng nhựa, gỗ, kim loại, bê tông. Máy khoan cầm tay được thiết kế phục vụ các công việc bắt vít, một số khác lại không có bởi chế độ đảo chiều dòng điện.

Máy khoan của Makita là việc ổn định, êm ái, cung cấp mũi khoan chính xác, khả năng bắt vít nhanh chóng và chính xác. Vị trí mũi khoan không làm ảnh hưởng đến phần diện tích xung quanh. Thiết kế tay cầm nhỏ gọn, có rãnh chống trơn trượt mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Có nên mua máy khoan búa Makita

Các bạn có thể tham khảo các loại máy như máy khoan búa chạy pin 12V Makita HP332DZ hay máy khoan búa Makita HR3210. Tham khảo tại Diyhomedepot.vn về nhiều mẫu máy khác nữa.

 

Máy khoan dùng Pin của Makita được thiết kế với màu xanh thương hiệu, được làm từ chất liệu cao cấp rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt, chịu va đập tối ưu. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp, khả năng chịu lực tốt, khả năng chống gỉ sét làm nên tuổi thọ cao của sản phẩm.

Có nên mua máy khoan búa Makita

Với những thông tin và chức năng của máy khoan búa Makita việc có nên mua máy khoan búa Makita hay không chắc không còn là băn khoăn cho mọi người nữa. Đến các cửa hàng Diyhomedepot gần nhất để nhận được tư vấn miễn phí và mua hàng với mức giá ưu đãi ngay hôm nay.