Review máy khoan búa Makita HP1630

Makita là một thương hiệu chuyên về các dụng cụ điện, đặc biệt là các loại máy khoan cầm tay. Bài viết này chúng tôi sẽ review máy khoan búa Makita HP1630.

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy khoan gọn nhẹ, làm việc thuận tiện, dễ dàng thì có thể tham khảo thông tin về máy khoan búa Makita HP1630. Makita HP1630 là một chiếc máy khoan có giá bình dân phù hợp sử dụng với thợ thủ công, thiết kế, sửa chữa,...

Review máy khoan búa Makita HP1630

Máy khoan búa Makita HP1630 có thiết thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Máy khoan búa Makita HP1630 là một chiếc máy khoan cầm tay khá được ưa chuộng. Ưu điểm đáng chú ý của các loại máy khoan cầm tay đó là thiết kế gọn nhẹ với tay cầm thoải mái, làm việc nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các máy công nghiệp hạng nặng.

Review máy khoan búa Makita HP1630

Makita HP1630 có vị trí tay cầm 360 độ, phù hợp cho cả người quen tay trái hay tay phải. Bộ phận báng cầm thiết kế nhỏ gọn bằng cao su tổng hợp, tạo vị trí cầm êm ái, tăng ma sát, chống trơn trượt. Vị trí nút bấm kích hoạt ngay ở vị trí tay cầm, dễ dàng và thuận tiện để bấm.

Máy có chiều dài 303mm, trọng lượng chỉ 1,9kg, chiều dài dây dẫn lên đến 2.0m, do đó mà người dùng có thể làm việc, di chuyển được ở nhiều vị trí khác nhau. Máy thiết kế có khả năng cách nhiệt, cách điện, đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

Review máy khoan búa Makita HP1630

Khả năng làm việc của máy khoan búa Makita HP1630

Máy khoan búa Makita cung cấp sức mạnh với công suất 710W, có khả năng khoan ở nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Khả năng khoan thép, gỗ lần lượt là 13mm và 30mm. Mũi khoan gọn gàng, dứt khoát và nhanh chóng.

Tốc độ đập từ 0 – 48.000 bpm, tốc độ không tải từ 0 – 3.200 vòng/ phút. Máy khoan làm việc êm và giảm thiểu được tình trạng rung lắc thường xuyên xảy ra đối với các loại máy trên thị trường. Có khả năng làm việc liên tục, máy hoạt động ổn định.

Máy khoan Makita HP1630 được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, dùng cho các công việc sửa chữa, lắp đặt tại nhà, dùng tại các công trường, công xưởng và dụng cụ không thể thiếu với công việc làm mộc, làm đồ thủ công.

Review máy khoan búa Makita HP1630

Gợi ý về địa chỉ mua máy khoan búa Makita chính hãng, giá tốt

Makita là một hãng máy khoan của Nhật. Các sản phẩm của Nhật được người tiêu dùng rất ưa chuộng và tin dùng tại Việt Nam. Do đó mà có không ít các đại lý phân phối các loại máy khoan Makita trên thị trường. Một trong những địa lý nhiều kinh nghiệm trong thị trường này phải kể đến Diyhomedepot.

Diyhomedepot chuyên phân phối các loại máy khoan Makita chính hãng, chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Makita HP1630 hiện đang được bán với giá 1.247.000 ( Đã có VAT ) tại các cửa hàng Diyhomedepot và trên website. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng.

Review máy khoan búa Makita HP1630

Hy vọng với bài review về máy khoan búa Makita HP1630 trên, bạn đọc đã có thể hiểu thêm về loại sản phẩm này. Đây là một chiếc máy khoan hứa hẹn mang lại cho bạn sức mạnh và khả năng làm việc lý tưởng. Đây là chiếc máy khoan giá rẻ đang rất được ưa chuộng.