Cùng khám phá ngay máy khoan búa Makita HR2470

Hiện nay nhiều người dùng yêu thích sản phẩm máy khoan búa của thương hiệu Makita. Do vậy bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn đọc máy khoan búa Makita HR2470.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan động lực cho công việc máy khoan búa Makita HR2470 là một ứng cử viên sáng giá. Makita HR2470 phổ biến với nhiều người dùng với khả năng khoan mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Máy có khả năng cách điện, cách nhiệt, an toàn khi sử dụng.

Cùng khám phá ngay máy khoan búa Makita HR2470

Máy khoan búa Makita HR2470 thích hợp với nhiều dự án

Máy khoan búa Makita HR2470 là là dòng máy khoan búa có công suất lớn 780W có khả năng khoan mạnh mẽ ở nhiều vật liệu cứng khác nhau bởi tốc độ đập lớn từ 0 – 4.500 bpm và tốc độ không tải tối đa là 1.100 vòng/ phút. Tốc độ đập lớn, máy có khả năng khoan sâu ở nhiều vật liệu công nghiệp.

Cung cấp các khả năng khoan tường tối đa là 24mm. Khả năng khoan thép tốt nhất là độ sâu 13mm và khả năng khoan gỗ là 32mm, bê tông 24mm với lực khoan trung bình là 2.7 joules. Makita HR2470 là công cụ thích hợp với hầu hết các dự án vừa nhỏ tại gia đình và nhà xưởng, công trường.

Cùng khám phá ngay máy khoan búa Makita HR2470

Máy khoan búa Makita HR2470 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại. Là chiếc máy khoan có khả năng làm việc mạnh mẽ, khoan được nhiều vật liệu khác nhau. Sản phẩm được Diyhomedepot nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc. Đây là địa chỉ uy tín để khách hàng tìm mua sản phẩm này.

Trọng lượng lý tưởng, thiết kế an toàn cho người dùng

Thiết kế Makita HR2470 với lớp nhựa bao bọc cách điện, cách nhiệt cao cấp, bảo vệ động cơ, bảo vệ thân máy trước tình trạng bị va đập. Thiết kế có thêm tay cầm phụ chắc chắn, nút bấm được tích hợp ngay bên cạnh vị trí tay cầm, dễ dàng tiện lợi hoạt động máy.

Với trọng lượng 2.9kg và dây dẫn 2.5m, Makita HR2470 có thể làm việc ở nhiều vị trí. Dây dẫn dài 2.5m, có thể làm việc ở nhiều vị trí xa nguồn điện. Lớp vỏ nhựa bao quanh máy được thiết kế như một lớp bảo vệ cho sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, hạn chế tình trạng hao mòn, rỉ sét, gia tăng tuổi thọ máy.

Cùng khám phá ngay máy khoan búa Makita HR2470

Nhìn chung dòng máy Makita HR2470 có nhiều thiết kế cải tiến hơn các dòng máy trước. Công cụ này được thiết kế cung cấp khả năng làm việc thuận tiện, làm mũi khoan chính xác và khoan sâu hơn. Hiện sản phẩm Makita HR2470 có giá bán 3.120.000 ( Đã có VAT ) tại các cửa hàng Diyhomedepot.

Diyhomedepot chuyên cung cấp máy khoan búa Makita với đa dạng các dòng sản phẩm. Ngoài Makita HR2470, đến với Diyhomedepot các bạn có thể tham khảo nhiều loại máy khoan khác nữa của Makita. Hiện Diyhomedepot có 6 cửa hàng trên toàn quốc, các sản mới liên tục được cập nhật.

Cùng khám phá ngay máy khoan búa Makita HR2470

Hy vọng với những thông tin về máy khoan búa Makita HR2470 sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc máy khoan Nhật cho công trường, nhà xưởng, dự án của mình thì Makita HR2470 là một dụng cụ phù hợp với khả năng khoan sâu mạnh mẽ.