Máy mài góc Makita 100mm - Máy mài góc GA4040

Sản phẩm tiêu biểu đại diện cho dòng máy mài góc Makita 100mm hiện nay được ưa chuộng trên thị trường là máy mài góc Makita GA4040. Vậy thì bạn đã biết gì về nó?

Máy mài góc Makita 100mm GA4040 luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và cực kì khắt khe của Nhật Bản. Người dùng sẽ nhanh chóng nhận thấy được sự chất lượng trong chính sản phẩm này. Và đây chính là lý do mà hiện nay đang được ưa chuộng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Máy mài góc Makita 100mm - Máy mài góc GA4040

Đặc trưng kỹ thuật của máy mài góc Makita GA4040

Sản phẩm máy mài góc Makita 100mm này được áp dụng kỹ thuật gia công lớp cách điện tiên tiến làm cho chiếc máy trở nên thân thiện và an toàn hơn bao giờ hết cho người dùng. Tuy sản phẩm này có kích thước gọn nhẹ nhưng xét về khía cạnh hiệu suất mà nó mang lại hoàn toàn không thua kém sản phẩm nào.

Phần lưỡi của máy mài được làm bằng chất liệu không gỉ cứng cáp và chắc chắn nên người dùng nhanh chóng có được những đường mài dũa ngọt và đẹp mắt, hơn hẳn so với các loại máy thông thường, máy truyền thống xưa. Thân máy được các nhà sản xuất thiết kế theo khả năng chịu lực cao.

Máy mài góc Makita 100mm - Máy mài góc GA4040

Chính điều này đã góp phần làm cho người dùng được thoải mái hơn trong công việc và còn có thể kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm để người dùng an tâm hơn trong việc sử dụng.

Ưu điểm của dòng máy mài góc Makita 100mm GA4040

Chiếc máy này được thiết kế theo kiểu dáng thuôn dài vì thế người dùng rất dễ cầm tay, và khi sử dụng không mang lại cảm giác mỏi hay tê tay cho người dùng mặc dù dùng trong khoảng thời gian dài và lâu. Máy mài này có động cơ khỏe có độ bền vượt trội với đường kính đá lớn giúp máy mạnh mẽ.

Máy mài góc Makita 100mm - Máy mài góc GA4040

Sử dụng công nghệ hãm đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng cực tốt. Vỏ ngoài sản phẩm được làm từ chất liệu tổng hợp có khả năng chống chịu tốt và bảo vệ động cơ tốt cho sản phẩm trong quá trình dùng. Mẫu mã sản phẩm vô cùng bắt mắt, có lớp đệm cao su mềm và công tắc tiện lợi.

Có báng cầm mềm và tay nắm có tính năng cách nhiệt đem đến cho người dùng hiệu quả công việc cực kì cao và đảm bảo được sự thoải mái của người dùng. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị khả năng giảm rung đem đến cho người dùng sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Thương hiệu Makita

Máy mài góc Makita 100mm GA4040 ghi điểm trong mắt người dùng một phần nhờ vào thương hiệu của chính nó. Xuất phát với nền móng ban đầu là một công ty chuyên sửa chữa và kinh doanh hiện nay Makita đã vươn tầm lên thành nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản và trên thế giới.

Máy mài góc Makita 100mm - Máy mài góc GA4040

Một chiếc máy mài góc Makita 100mm với những đặc điểm nổi bật và những ưu điểm nổi trội như trên hoàn toàn xứng đáng để bạn bỏ tiền ra và sở hữu nó cho công việc của mình. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!