Điểm ấn tượng của máy mài góc Makita GA9020 là gì?

Máy mài là một trong những công cụ đa năng và hữu ích. Hiện nay dòng máy mài góc Makita GA9020 đang gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường. Cùng tìm hiểu nhé!

Được thành lập và tồn tại trên thị trường đã hơn 100 năm thương hiệu Makita đã và đang ngày càng khẳng định được sức mạnh của mình trên thị trường hiện nay về các loại máy móc. Một trong những sản phẩm của thương hiệu đang gây ấn tượng mạnh hiện nay đó là máy mài góc Makita GA9020!

Điểm ấn tượng của máy mài góc Makita GA9020 là gì?

Đặc trưng về mặt kỹ thuật của sản phẩm

Chiếc máy mài góc Makita GA9020 được thiết kế với phần lưỡi làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ và chắc chắn mang đến sự sắc bén trong từng đường mài cho người dùng. Các thao tác dùng máy trở nên dễ dàng hơn khi máy có thiết kế tay nắm và báng cầm mềm đem đến sự thoải mái và nhẹ nhàng trong sử dụng!
Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên về chất lượng người dùng hoàn toàn không cần lo lắng, đường kính lưỡi cắt là 230mm phù hợp với những mặt mài rộng và dày. Thân máy có tính năng chịu lực cao vừa đảm bảo sự thoải mái cho bạn vừa kéo dài tuổi thọ của sản phẩm khi sử dụng!

Điểm ấn tượng của máy mài góc Makita GA9020 là gì?

Có được lớp trang bị cách điện kép nên an toàn của bạn vì thế cũng đảm bảo trong suốt quá trình dùng nhé!

Điểm ấn tượng của sản phẩm máy mài góc Makita GA9020

Chiếc máy mài này mặc dù được thiết kế với kích thước và trọng lượng nhỏ gọn nhưng nó lại mang khả năng vận hành mạnh mẽ và độ ồn thấp. Có công suất lên đến 2200W, khi dùng đặc biệt hạn chế tiếng ồn gây ảnh hưởng đến môi trường nơi bạn đang làm việc và tạo cho bạn thao tác hiệu quả hơn.

Điểm ấn tượng của máy mài góc Makita GA9020 là gì?

Sản phẩm được làm bằng chất liệu hợp kim thép cùng với vỏ máy được thiết kế bằng nhựa có độ bền cao. Các chất liệu này rắn chắc và chống ăn mòn cũng như đem đến lượng thời gian sử dụng lâu dài cho người dùng. Đá mài cứng và không xảy ra tình trạng bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng bạn nhé!

Ngoài ra chiếc máy này còn có được vành chắn bảo vệ, chống biến dạng và người dùng có thể được đảm bảo an toàn nhất trong suốt quá trình dùng. Tránh tình trạng tia lửa bắn lên trong quá trình dùng. Máy còn có lớp cao su chống trượt đem đến cho người dùng cảm giác chắc chắn khi dùng nhé!

Tìm mua máy chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy mài góc Makita GA9020 thì hãy đến ngay cửa hàng Diyhomedepot để mua bạn nhé! Nơi đây là cửa hàng phân phối chính hãng và đạt chất lượng hàng đầu trên thị trường. Từ lâu đã tạo được niềm tin cho người dùng, vì thế bạn không cần phải quá lo về chất lượng nhé!

Điểm ấn tượng của máy mài góc Makita GA9020 là gì?

Chúng tôi luôn cập nhật cho các bạn những thông tin mới nhất và hay nhất về sản phẩm máy mài góc Makita GA9020 vì thế hãy theo dõi trang web chúng tôi nhiều hơn để biết cụ thể hơn về sản phẩm bạn nhé! Nếu có thắc mắc gì hãy để lại cho chúng tôi phản hồi của bạn dưới bài viết nhé!