Thiết kế và tính năng của chiếc máy mài góc Makita 9556HB

Dạo gần đây trên các diễn đàn rất nhiều người dùng nhấn search máy mài góc Makita 9556HB. Hôm nay, bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ cho quý khách hàng về máy mài!

Máy mài góc Makita 9556HB được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và dây chuyền hiện đại. Đây cũng chính là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Vậy thì, đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay của chúng tôi, bài viết sẽ đem đến cho các bạn những thông tin chi tiết hơn về loại máy mài này!

Thiết kế và tính năng của chiếc máy mài góc Makita 9556HB

Thiết kế của chiếc máy mài góc Makita 9556HB

Đây là sản phẩm được thiết kế cải tiến và hoàn thiện nhất hiện nay, cực kỳ thông minh và hiện đại. Đường kính lưỡi mài được thiết kế với 100mm và có tốc độ không tải là 11.000 vòng/phút đem đến năng suất làm việc cực kì hiệu quả và nhanh chóng cho người dùng trong mọi công việc có nhu cầu dùng máy mài.

Kích thước của máy mài này là 273 x 118 x 97mm kết hợp với trọng lượng là 1.8kg đem đến cho người dùng sự dễ dàng trong mang vác và di chuyển sản phẩm từ môi trường làm việc này đến môi trường làm việc khác một cách nhanh chóng và thuận tiện. Thiết kế từ các chất liệu cao cấp và độ bền cao.

Thiết kế và tính năng của chiếc máy mài góc Makita 9556HB

Ngoài ra, lớp vỏ bên ngoài của máy được thiết kế có vỏ nhựa giúp bảo vệ thân máy. Loại nhựa bền dẻo dai và mềm mại khiến cho người dùng có cảm giác thoải mái khi dùng, không bị dính mồ hôi hay xảy ra tình trạng trượt tay khi dùng sản phẩm này trong công việc của bạn!

Tính năng nổi bật của chiếc máy mài

Chiếc máy mài góc Makita 9556HB vô cùng nổi bật và tiện dụng mà không phải ở bất kỳ sản phẩm nào cũng có được. Máy mài được sử dụng công tác ở phần đuôi vô cùng tiện lợi, cùng với đó tính hợp nhiều tính năng có thể mài bavia kim loại hay đánh bóng cạnh… sử dụng như một chiếc máy cắt cầm tay.

Đầu chiếc máy này chứa motor và đĩa mài dễ dàng tiếp xúc và va chạm với các vật cứng. Có tính năng chống biến dạng cao và bảo vệ động cơ của máy cực kì tốt. Vành đai có tia chắn lửa tốt nên không để các tia lửa thoát ra ngoài và gây nguy hiểm cho người dùng trong quá trình dùng chiếc máy. Thật tuyệt vời!

Thiết kế và tính năng của chiếc máy mài góc Makita 9556HB

Ngoài ra, với công suất mạnh mẽ là 840W người dùng có thể đạt được chất lượng làm việc cao nhất và có thể sử dụng liên tục trong khoảng thời gian ổn định và lâu dài. Nó làm cho công việc của bạn bớt phần nặng nhọc và an toàn nhất

Đánh giá của người dùng

Người dùng hiện nay trên thị trường khi đã mua và sử dụng chiếc máy mài góc Makita 9556HB đã đem đến cho chúng tôi những phản hồi tích cực và nhiều người dùng rất hài lòng về những giá trị, chất lượng mà chiếc máy mài này có thể mang lại.

Thiết kế và tính năng của chiếc máy mài góc Makita 9556HB

Trên đây là một số thông tin chi tiết về thiết kế và tính năng của chiếc máy mài góc Makita 9556HB bạn nhé! Hi vọng rằng bài viết này sẽ là bài viết hữu ích đối với bạn!