Tư vấn mua máy cắt sắt đa năng cầm tay

Nếu bạn đang làm các công việc cần đến một dụng cụ cầm tay đa năng để cắt, mài, đánh bóng,... thì hãy tham khảo những tư vấn mua máy cắt sắt dưới đây nhé.

Máy cắt sắt có nhiều loại trên thị trường, có máy đa năng, có máy chuyên dụng dùng để cắt kim loại. Trước khi mua máy cắt sắt các bạn hãy tham khảo những thông tin tư vấn mua máy cắt sắt dưới đây để mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé. Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm về máy cắt sắt đa năng.

 

1.Ai nên sử dụng máy cắt đa năng - tư vấn mua máy cắt sắt?

Nếu bạn đang làm các công việc đòi hỏi phải thực hiện nhiều thao tác trong cùng một dự án như thợ mộc, thợ sửa chữa, lắp ráp máy móc, thợ kim hoàn thì các loại máy cắt đa năng sẽ phù hợp với bạn.

Tư vấn mua máy cắt sắt đa năng cầm tay

Với các công việc như vậy đòi hỏi phải sử dụng nhiều thao tác và di chuyển linh hoạt do đó mà các loại máy cắt có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm là lựa chọn hợp lý. Máy cắt sắt cầm tay có thể làm được các công việc như cắt kim loại, chà nhám, đánh bóng, cắt gỗ thô,...

Tư vấn mua máy cắt sắt đa năng cầm tay

3. Tư vấn mua máy cắt sắt của Bosch và Maktec

Nếu bạn cần tìm một sản phẩm cao cấp, chất lượng lâu bền và với thiết kế ngày càng được cải tiến thì máy cắt sắt cầm tay Bosch của Đức là những ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên sản phẩm cao cấp thường có giá cao hơn đi đôi với chất lượng của nó.

Tư vấn mua máy cắt sắt đa năng cầm tay

Dòng sản phẩm Bosch cao cấp như Bosch GWS 22-180LVI còn được trang bị tay cầm phụ, phù hợp với cả người thuận tay trái hoặc tay phải. Tay cầm phụ giúp điều khiển hướng cắt dễ dàng và chính xác hơn. Đá mài có đường kính lên đến 180mm.

Ngoài ra với bộ ngắt mạch tăng khả năng kiểm soát an toàn lên đến ba lần. Hoạt động với công suất lên đến 2.200W, tốc độ không tải là 8.500 vòng/ phút. Máy mài góc GWS 22-180LVI hiện có giá 5.040.000 ( Đã có VAT ).

Nếu bạn muốn được tư vấn mua máy cắt sắt có giá bình dân hơn có thể tham khảo các loại máy cắt của Maktec. Đây là thương hiệu tập chung vào thị trường sản phẩm giá rẻ đến từ Nhật. Một trong những máy cắt của Maktec đang được ưa chuộng hiện nay là máy mài cắt sắt 570W Maktec MT961.

 

Máy cắt sắt 570W Maktec MT961 có thể làm việc mạnh mẽ với công suất là 570W. Đây là loại máy đa năng chuyên dụng với đá mài có đường kính là 100mm, đáp ứng các yêu cầu mài với diện tích nhỏ khác nhau.

Tư vấn mua máy cắt sắt đa năng cầm tay

Maktec MT961 có thiết kế khá gọn nhẹ, khoảng 1.9kg, thích hợp cho cả người không chuyên. Dễ dàng sử dụng và di chuyển cũng như cất trữ. Với giá chỉ 854.000 ( Đã có VAT ), đây hứa hẹn là dụng cụ gắn bó với nhiều người dùng.

Hy vọng rằng với những tư vấn mua máy cắt sắt trên đây đã giúp các bạn có thể những hiểu biết về các loại máy cắt sắt hiện nay. Để mua các sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất thì đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Diyhomedepot.