Tưng bừng tổ chức Roadshow Makita và DIYhomedepot Tp HCM

Bạn đang lo lắng rằng không biết nên chọn sản phẩm máy Makita nào cho thích hợp với túi tiền và nhu cầu của bạn? Bình tĩnh nào! Hãy đến tham gia ngày hội roadshow Makita nhé!

Nhu cầu sử dụng máy móc từ thương hiệu Makita ngày càng dâng cao trong giới người dùng nhất nhất là khi Makita ngày càng lớn mạnh!. Tuy nhiên lựa chọn cho hợp với túi tiền và nhu cầu là vấn đề nhiều người dùng gặp phải. Vậy thì tại sao bạn không chớp lấy cơ hội ở ngày hội roadshow Makita nhỉ?

Tưng bừng tổ chức Roadshow Makita và DIYhomedepot Tp HCM

Nhận những tư vấn miễn phí và chi tiết tại ngày hội

Đến với ngày hội giới thiệu sản phẩm và dùng sản phẩm mới Makita này bạn sẽ được tư vấn kỹ và chi tiết hơn về sản phẩm. Khách hàng đến đây, nếu bạn là người chưa định hướng được sản phẩm mình nên mua cho phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình sẽ được các chuyên viên giới thiệu sản phẩm tốt cho bạn!

Còn nếu bạn là vị khách đã định hướng được mình sẽ mua sản phẩm nào nhưng lại không được hiểu rõ về sản phẩm thì đến ngày hội này bạn sẽ được tư vấn và giới thiệu kỹ hơn về sản phẩm từ thiết kế đến tính năng và công dụng của sản phẩm. Ngoài ra nếu bạn muốn kiểm chứng thông tin thì bạn có thể dùng thử nó!

Tưng bừng tổ chức Roadshow Makita và DIYhomedepot Tp HCM

Giá thành và nhu cầu là yếu tố bạn đang lo lắng ư? Yên tâm nhé, những món hàng ở ngày hội sẽ có những mức giá khác nhau và sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Vì thế bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm hợp với mình một cách dễ dàng nhất nhé! Thật tuyệt vời đúng không quý khách hàng?

Điều gì đặc biệt đang chờ đón bạn tại ngày hội?

Đến với ngày hội này ngoài những thông tin tư vấn miễn phí và dùng thử sản phẩm thì vẫn còn rất nhiều điều đặc biệt và thú vị đang chờ đón bạn đấy. Thử đoán xem đó là gì nào? Đó là đến với ngày hội này bạn sẽ được hưởng chế độ ưu đãi giảm giá 3% khi mua máy của thương hiệu Makita hoặc Maktec.

Chưa hết đi kèm với đó là những món quà siêu dễ thương và hấp dẫn. Đó có thể là một chiếc mũ khắc tên thương hiệu chất lừ hay một chiếc áo mưa gọn gàng để trong cốp xe phục vụ cho những ngày mưa bất chợt ở Sài thành mà bạn chẳng kịp chuẩn bị gì nhé! Liệu bạn có chờ đón những sản phẩm này không?

Tưng bừng tổ chức Roadshow Makita và DIYhomedepot Tp HCM

Ngày hội chỉ diễn ra trong phạm vi thành phố HCM

Ngày hội này diễn ra với sự kết hợp giữa thương hiệu Makita và Diyhomedepot. Chỉ diễn ra đúng một ngày duy nhất là ngày 25/9 này và chỉ diễn ra ở Tp HCM. Vì thế sẽ thật tiếc nếu bạn lỡ bỏ đi cơ hội được mua sắm sản phẩm chính hãng với giá rẻ và cơ hội rinh những phần quà hấp dẫn về cho mình bạn nhé!
Các quý khách hàng ơi đừng lỡ hẹn của chúng ta nhé! Hãy tham gia ngày hội và bùng nổ với những điều đặc biệt chỉ có trong chương trình của ngày hội nhé! Chúng tôi chờ đón các bạn! Hãy chuẩn bị sẵn sàng và tham gia nhé!

Tưng bừng tổ chức Roadshow Makita và DIYhomedepot Tp HCM