Review máy khoan búa Makita 8416

Máy khoan búa Makita 8416 là một trong những sản phẩm dành cho dân chuyên nghiệp. Khả năng khoan vượt trội và tiết kiệm điện là lựa chọn của nhiều người.

Máy khoan búa Makita 8416 là một trong những thiết kế mới của Nhật. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, thiết kế từ nhôm cứng cao cấp. Khả năng khoan vượt trội, dụng cụ dùng để khoan các vật liệu cứng chắc đặc biệt, phục vụ nhiều dự án khác nhau.

Review máy khoan búa Makita 8416

Nguồn gốc, xuất xứ máy khoan búa Makita 8416

Công ty Makita được thành lập vào năm 1915, với tư cách là một công ty bán và sửa chữa động cơ điện. Hiện nay Makita đã trở thành công ty đầu tiên ở Nhật Bản sản xuất và bán các máy bào điện cầm tay.

Hơn nửa thế kỷ kể từ đó, Makita đã xây dựng một vị thế vững chắc như một nhà sản xuất dụng cụ điện. Makita tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có lợi cho tất cả các loại khách hàng tham gia vào lĩnh vực xây dựng.

Máy khoan búa Makita 8416 được phát triển như một trong các công cụ quyền lực của hãng. Makita 8416 được sản xuất tại Nhật Bản, là máy khoan hoạt động với lực đập mạnh mẽ như một chiếc búa, lực đập / phút là 21.000bpm.

Review máy khoan búa Makita 8416

Những điểm đáng chú ý của máy khoan búa Makita 8416

Máy khoan tác động Makita 16mm (5/8 inch) có hiệu suất cao 570 W. Máy khoan này có thiết kế tiện dụng và cung cấp tay cầm có độ bám chắc chắn để kiểm soát và thoải mái hơn khi sử dụng.

Được làm bằng nhôm cứng với 2 chế độ hoạt động. Máy khoan Makita 8416

này có trọng lượng nhẹ 2.7kg và cũng có tính năng xử lý ly hợp được thiết kế để giữ cho mũi khoan. Thâm máy làm từ nhôm chống han gỉ, trang bị thêm hệ thống cách điện, cách nhiệt.
Khả năng khoan ở nhiều loại vật liệu xây dựng đa dạng. Khả năng khoan vượt trội với bê tông là 16mm, thép 13mm và gỗ 24mm. Tốc độ không tải lên đến 1.400 vòng / phút.

Review máy khoan búa Makita 8416

Giá và địa chỉ mua máy khoan Makita 8416

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy khoan của Makita với mẫu mã và chủng loại đa dạng. Để mua được sản phẩm tốt nhất, khách hàng lên mua tại các cửa hàng uy tín, chính hãng, sản mới mới chưa qua sử dụng.

Một trong những cửa hàng uy tín, các bạn có thể tham khảo đó là Diyhomedepot. Là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp, Diyhomedepot cung cấp Makita 8416 với chất lượng và giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng.

Review máy khoan búa Makita 8416

Hiện sản phẩm có giá 5.074.000 ( Đã có VAT ), khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng online qua website hoặc trên Lazada mà Diyhomedepot liên kết. Diyhomedepot liên tục có các chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng tích cực theo dõi.
Máy khoan búa Makita 8416 là máy khoan có khả năng khoan bền bỉ, mạnh mẽ vượt trội hơn so với các loại máy khoan khác trên thị trường. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với Diyhomedepot qua đường dây nóng để được tư vấn miễn phí.