Máy khoan búa Makita HR2230 dùng có tốt không?

Makita là một thương hiệu đến từ Nhật chuyên sản xuất các loại dụng cụ điện. Máy khoan búa Makita HR2230 của hãng được người Việt ưa chuộng bởi chúng làm việc bền và có giá phải chăng.

Máy khoan búa Makita HR2230 được bán tại các cửa hàng Diyhomedepot. Đây là dụng cụ khoan đa năng. Sản phẩm được dùng nhiều trong các lĩnh vực xây dựng, sửa chữa, thiết kế tường, lắp đặt đồ dùng điện. Là dụng cụ không thể thiếu tại các xưởng làm mộc, xưởng sản xuất.

Máy khoan búa Makita HR2230 dùng có tốt không?

Máy khoan búa Makita HR2230 khoan được nhiều loại vật liệu khác nhau

Máy khoan búa Makita HR2230 là một công cụ quyền lực rất quan trọng được sử dụng để làm các công việc nặng nhọc mà không cần phải tốn nhiều sức. Máy khoan cầm tay Makita HR2230 được biết đến rộng rãi do được sử dụng thường xuyên và dễ sử dụng.

Máy khoan búa quay Makita HR2230 là dụng cụ lý tưởng cho tất cả các nhu cầu khoan búa của bạn bao gồm khoan trong gạch, gỗ bê tông, nhựa và đá. Có thể khoan bê tông 22mm, thép 13mm và gỗ 32mm.

Máy khoan búa Makita HR2230 dùng có tốt không?

Máy khoan HR2230 là một trong những công cụ phần cứng linh hoạt được sử dụng trong các hộ gia đình, nhà máy, nhà xưởng cũng như các ngành công nghiệp. Được sử dụng chủ yếu bởi thợ mộc, thợ cơ khí,...bởi khả năng khoan được nhiều loại vật liệu khác nhau.

Khả năng làm việc và tuổi thọ của máy

Máy khoan búa Makita HR2230 có cách thức hoạt động như một chiếc máy khoan búa mini. Được trang bị công suất 710W cùng tốc độ không tải lên đến 1.050 vòng/ phút. Mũi khoan chính xác và không bị tình trạng rung lắc khi làm việc.

Với độ bền cao trong các bộ phận cơ khí, động cơ và bàn chải carbon khoan búa này được xây dựng mạnh mẽ để phục vụ cho những công việc khó khăn nhất. Dễ dàng hoạt động với công tắc kích hoạt lớn và chức năng 2 chế độ khoan, đây là một công cụ phải có cho gia đình hoặc nơi làm việc.

Vỏ máy được thiết kế đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Máy cách điện, cách nhiệt, bảo vệ động cơ bên trong. Trọng lượng tịnh máy chỉ 2.6kg, gọn nhẹ để di chuyển và cất trữ. Dây cung cấp điện chống xoắn dài 2.5m, thuận tiện cho nhiều vị trí.

Máy khoan búa Makita HR2230 dùng có tốt không?


Phần tay cầm của máy được làm từ nhựa tổng hợp trơn trượt. Tay cầm phụ, hỗ trợ việc điều chỉnh máy khoan cân bằng và chính xác hơn khi khoan. Tay nắm cao su được thiết kế 360 độ cung cấp khả năng kiểm soát và thoải mái hơn.

Makita HR2230 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, được bảo hành 6 tháng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc. Sản phẩm có tuổi thọ cao, là sản phẩm mới, chính hãng được nhập khẩu do Diyhomedepot phân phối.

Máy khoan búa Makita HR2230 dùng có tốt không?

Máy khoan búa Makita HR2230 hiện có giá 2.583.000. Với mức giá bình dân nhưng chất lượng bền, thiết kế gọn nhẹ như Makita HR2230, thì đây là lựa chọn cho các công việc gia đình hoặc các công việc chuyên nghiệp. Việc khoan bê tông, thép, gỗ sẽ không còn là khó khăn với Makita HR2230.