Top 3 máy khoan pin Makita bán chạy nhất hiện nay!

Máy khoan pin Makita là loại máy hiện đại và được sử dụng ngày càng rộng rãi trong cuộc sống ngày nay! Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 3 máy bán chạy nhất!

Dòng máy khoan pin Makita càng ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay và chúng trở thành một trong những công cụ không thể thiếu trong công nghiệp sản xuất và chế tạo cũng như thực hiện các công việc gia đình. Vậy thì bạn có biết những sản phẩm nào đang được bán chạy không?

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF331DSYE

Đây là một chiếc máy khoan pin Makita được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đem đến cho người dùng sự tiện lợi và dài lâu trong khoảng thời gian sử dụng sản phẩm. Phần tay của sản phẩm được thiết kế thông minh với khả năng ma sát cao và khả năng chống trơn trượt của sản phẩm đem đến cảm giác an toàn.

Top 3 máy khoan pin Makita bán chạy nhất hiện nay!

Kích thước nhỏ gọn cùng với trọng lượng nhẹ đem đến sự dễ dàng hơn trong việc di chuyển cho người dùng. Máy có công suất là 170W và tốc độ không tải lên đến 1700 vòng/phút và khả năng khoan đối với vật dụng bằng thép là 10mm và gỗ là 21mm. Lực vặn cao gấp nhiều lần so với các dòng máy khác (30N.m).

Máy khoan pin Makita DF347DWE

Dòng máy khoan này có kích thước là 198 x 83 x 235mm cùng trọng lượng 1,4 kg đem đến cho người dùng sự dễ dàng trong cầm nắm và di chuyển khi sử dụng. Là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng hiện nay dù là dùng cho mục đích ở công nghiệp chế tạo hay thực hiện các công việc gia đình.

Top 3 máy khoan pin Makita bán chạy nhất hiện nay!

Máy có thể hoạt động trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau và tùy vào độ cứng của sản phẩm người dùng sẽ biết được hiệu suất làm việc của máy như thế nào. Đối với vật liệu gỗ thì khả năng khoan của nó là 25mm còn đối với vật liệu là thép thì có thể thực hiện khoan với độ sâu lên đến 10mm nhé!

Máy có tốc độ không tải ở độ cao là 0-1.4000 vòng/phút và ở độ thấp là 0-400 vòng/phút lực siết khóa tối đa là 23 N.m nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng công việc của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng cũng như đem lại hiệu quả tốt nhất nhé!

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF457DWE

Được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp kết hợp với lớp cách điện kép mang đến độ an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng. Phần tay cầm của nó được thiết kế với lớp cao su êm ái và bạn không cần phải lo khi bạn ra mồ hôi tay khi làm vì máy khoan pin Makita có tính năng chống trơn trượt.

Top 3 máy khoan pin Makita bán chạy nhất hiện nay!


Kích thước: 221 x 83 x 240mm có phần lớn hơn so với các sản phẩm khác nhưng đồng thời với đó là mang đến hiệu suất và công năng làm việc mạnh mẽ hơn cho người dùng.

Lực vặn tối đa trên các vật liệu là 42N.m cao hơn rõ rệt so với những dòng máy thông thường khác. Chiếc máy này rất thích hợp với những ngành công nghiệp chế tạo và lắp ráp cũng như thi công. Và hiện nay nó cũng chính là đối tượng được nhiều người dùng tìm kiếm và đặt hàng nhiều nhất trên thị trường.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, hi vọng rằng bạn sẽ có được quyết định mua máy khoan pin Makita nào cho mình bạn nhé!