Khám phá máy khoan búa Makita HP457DWE dùng Pin

Nếu bạn đang muốn dùng một chiếc máy khoan dùng pin linh động, nhỏ gọn, làm việc được ở nhiều vị trí, tham khảo ngay máy khoan búa Makita HP457DWE.

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy khoan. Có hai loại máy khoan chính là máy khoan dùng điện và máy khoan dùng pin. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy khoan làm việc ở nhiều vị trí, không phụ thuộc nguồn điện thìmáy khoan búa Makita HP457DWE là một lựa chọn.

Khám phá máy khoan búa Makita HP457DWE dùng Pin

Máy khoan búa Makita HP457DWE dùng Pin 18V

Máy khoan không dây Makita HP457DWE là một sản phẩm mới, không chỉ cung cấp trải nghiệm mạnh mẽ nhờ động cơ 18V mà còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng giúp công việc được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

Makita đã giành được sự tin tưởng của người dùng chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Mỗi khi ra mắt sản phẩm mới, Makita mang lại sức mạnh, hiệu suất và độ bền mà người dùng chuyên nghiệp yêu cầu với các sản phẩm nhỏ gọn hơn, ít rung hơn và sử dụng.

Khám phá máy khoan búa Makita HP457DWE dùng Pin

Đây là một máy khoan đa mục đích, có thể dùng để khoan nhựa, gỗ, bê tông và các bề mặt khác. Máy khoan Makita HP457DWE rất hữu ích cho cả người dùng chuyên nghiệp và người dùng tại nhà. Sản phẩm này có thể làm việc ở nhiều vị trí khác nhau, không bị cản trở bởi dây điện và ổ điện, an toàn hơn khi làm việc.

Nhiều tính năng, sạc pin nhanh chóng

Máy khoan búa Makita HP457DWE với bộ sạc nhanh đi kèm với máy khoan này và hộp đựng để giữ tất cả mọi thứ cùng nhau. Makita HP457DWE sẽ cho phép người dùng thay đổi nhanh chóng và dễ dàng các mũi khoan.

Khám phá máy khoan búa Makita HP457DWE dùng Pin

Hộp số 2 tốc độ được tích hợp vào máy khoan Makita này để người dùng có tùy chọn tốc độ khoan thấp và cao hơn cho phù hợp với yêu cầu của họ. Các hộp số được làm bằng kim loại để bạn có thể chắc chắn chúng bền và có khả năng sử dụng kéo dài trong nhiều năm.

Máy khoan búa Makita HP457DWE có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ

Thiết kế khoan này chỉ nặng 1.7kg nên bạn có thể chắc chắn rằng nó sẽ không gây ra bất kỳ vất vả nào trong quá trình sử dụng. Với tất cả các tính năng được thực hiện trong thiết kế này, Makita vẫn là một sản phẩm nhẹ và nhỏ gọn.

Khám phá máy khoan búa Makita HP457DWE dùng Pin


Chuyển tiếp / Đảo ngược, máy cũng có khả năng chuyển tiếp và đảo ngược tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu bạn thất bại trong việc vặn vít, bạn chỉ cần sử dụng các tính năng ngược lại để đưa nó trở lại.
Thiết bị này được thiết kế với sự thoải mái, Makita thiết kế để người dùng dễ cầm nắm giữ, không chỉ mang lại sự thoải mái cho người dùng mà còn cung cấp khả năng điều khiển dễ dàng hơn.

Máy khoan búa Makita HP457DWE là một trong những sản phẩm của Makita với mức giá bình dân. Hiện sản phẩm được bán tại các cửa hàng Diyhomedepot với giá chỉ 2.518.000 ( Đã có VAT ). Để được tư vấn miễn phí, liên hệ