Ưu điểm của dòng máy khoan pin Makita 12V HR140DSYE

Bạn đang mày mò và tìm kiếm một sản phẩm máy khoan pin Makita 12V để thực hiện công việc của mình nhưng bạn chưa tìm thấy? Hãy tham khảo máy HR140DSYE nhé!

Nhằm đáp ứng cho công việc trong thời đại công nghệ ngày càng cao này nhiều sản phẩm của Makita đã ra đời và mang đến cho người dùng nhiều hữu ích khi dùng. Dòng máy khoan pin Makita 12V HR140DSYE là một ví dụ điển hình. Vậy thì cùng chúng tôi xem loại máy này có ưu điểm gì nhé!

Ưu điểm của dòng máy khoan pin Makita 12V HR140DSYE

Xét về khía cạnh thiết kế của sản phẩm

Máy khoan pin Makita 12V này được thiết kế từ chất liệu cao cấp mang đến động cơ mạnh mẽ và bền bỉ cho người dùng trong suốt quá trình thực hiện công việc. Thiết kế của vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp toát lên sự cứng cáp và có khả năng chống chịu tốt và đập từ bên ngoài tốt!

Thiết kế theo kiểu dáng công thái học giúp giảm thiểu sự mệt mỏi và đau tay cùng với những tính năng chống trơn trượt và nút công tắc đặt gần tay cầm đem đến cho người dùng sự thoải mái cũng như linh hoạt trong khi dùng sản phẩm. Thiết kế gọn nên người dùng có thể tiện lợi hơn khi di chuyển sản phẩm.

Ưu điểm của dòng máy khoan pin Makita 12V HR140DSYE

Hiệu suất của máy khoan pin Makita 12V

Máy khoan pin HR140 này được trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ với tốc độ không tải lên đến 850 vòng/phút đem đến cho người dùng khả năng khoan chính xác, cùng với lực đạp 1.0J và tốc độ đập lên đến 4900 lần/phút đem đến khả năng công phá các bề mặt vật liệu cao và đem đến các mũi khoan chuẩn xác.

Khả năng khoan trên bề mặt vật liệu bê tông là 14mm và trên gỗ là 13mm đối với bề mặt vật liệu bằng thép thì có thể khoan đến độ sâu 10mm. Chính điều này đã giúp cho sản phẩm có thêm tính đa năng trên nhiều loại vật liệu và tùy chỉnh trên những mũi khoan khác nhau!

Ưu điểm của dòng máy khoan pin Makita 12V HR140DSYE

Máy của thương hiệu Makita

Máy khoan pin Makita 12V này được trang bị hệ thống cách điện an toàn nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng dù là bạn hay ra mồ hôi tay khi dùng thì cũng không phải là vấn đề nhé! Ngoài những điều trên thì ưu điểm của sản phẩm này nữa đó là nó đến từ thương hiệu Makita.

Thương hiệu Makita đến từ đất nước Nhật Bản vốn nổi tiếng là nước có nền công nghiệp phát triển. Những sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp của Nhật mang đến cho người dùng sự uy tín trong chất lượng và sự độ sử dụng lâu dài của sản phẩm.

Ưu điểm của dòng máy khoan pin Makita 12V HR140DSYE

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm máy khoan dùng pin Makita 12V này hãy truy cập trang web dungcucamtaymakita.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm nhé!
Trên đây là một số ưu điểm của dòng máy khoan pin Makita 12V , chúng tôi hi vọng rằng bài viết này đã đáp ứng được lượng thông tin mà bạn cần. Đồng thời, nếu quý khách hàng có thắc mắc gì vui lòng để lại lời nhắn chúng tôi sẽ phản hồi cho quý khách trong thời gian nhanh nhất nhé!