Nên mua máy khoan pin Makita 18V búa loại nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy khoan với điện áp pin khác nhau. Máy khoan pin Makita 18V búa đang được nhiều người sử dụng chuyên nghiệp tin dùng.

Với các loại máy khoan pin, điện áp pin sẽ quyết định khả năng khoan mạnh mẽ của máy. Điện áp càng cao, khả năng khoan càng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan có khả năng làm việc vượt trội và hiệu quả thì máy khoan pin Makita 18V búa là lựa chọn nên tham khảo.

Nên mua máy khoan pin Makita 18V búa loại nào?

Gợi ý máy khoan pin Makita búa 18V Makita DHR242RME/DHR242Z

Các loại máy khoan pin Makita búa không còn xa lạ trên thị trường. Các loại máy khoan pin có khả năng làm việc ngày càng mạnh mẽ bởi việc cải thiện chất lượng và nâng cao điện áp của pin.

 

Máy khoan pin Makita có thể làm việc linh hoạt ở nhiều địa hình cũng như môi trường khác nhau. Máy hoạt động bằng pin, có thể làm việc ở nhiều vị trí mà không phụ thuộc vào dây điện, nguồn điện, hạn chế tình trạng cháy nổ, quá tải, giật điện,...

Nên mua máy khoan pin Makita 18V búa loại nào?

Nếu bạn đang cần một chiếc máy khoan có khả năng làm việc, khoan các loại vật liệu mạnh mẽ, nhanh chóng, chính xác thì không thể bỏ qua Makita DHR242RME/DHR242Z 18V. Đây là một chiếc máy khoan được Makita thiết kế với điện áp pin cao nhất hiện tại của hãng là 18V.

Nên mua máy khoan pin Makita 18V búa loại nào?

Máy khoan pin Makita 18V búa khoan mạnh mẽ kết hợp đa chức năng

Người dùng sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng nhờ cấu trúc nhẹ và thiết kế chắc chắn của nó, nó có thể cung cấp một trải nghiệm đặc biệt cho bất kỳ ai tìm kiếm một máy khoan tin cậy. Máy khoan pin Makita 18V cung cấp cho người dùng ứng dụng khoan mạnh mẽ và cung cấp thêm nhiều tính năng.

Nên mua máy khoan pin Makita 18V búa loại nào?

Máy khoan này có thiết kế tay cầm vừa vặn, lỗ hút gió được tích hợp ở vị trí lý tưởng gắn với tay cầm tạo lực đẩy dễ dàng. Mũi khoan tiến sâu hơn thúc đẩy công việc hoàn thành một cách nhanh chóng.

Khả năng khoan đa năng của Makita DHR242RME/DHR242Z với thép, gỗ, tường bê tông lần lượt là 13mm, 27mm, 24mm. Lực đập trên phút là 0-4700 vòng /phút với tốc độ không tải là 0-950 vòng/phút.

Với thiết kế hai là một máy khoan mạnh mẽ, người dùng thường nghĩ rằng sản phẩm sẽ có trọng lượng nặng nề và khó sử dụng, tuy nhiên tổng trọng lượng máy chỉ 3.3 kg sẽ làm người dùng thoải mái, không tốn sức khi sử dụng. Máy khoan đa năng có hiệu suất đáp ứng được cả công việc trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc cúp điện đột ngột.

Nên mua máy khoan pin Makita 18V búa loại nào?

Ngoài ra máy khoan pin Makita 18V sử dụng pin Lithium-Ion, cung cấp cho người dùng 2 bộ pin giúp máy khoan hoạt động lâu dài và có thể sạc pin tốt hơn rất nhiều so với các loại pin khác trên thị trường. Cung cấp cho người dùng 2 gói pin để người dùng có thể sạc pin trong khi họ đang làm việc.

Hy vọng với những thông tin về máy khoan pin Makita 18V búa trên đã giúp người đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Để mua khoan pin Makita 18V chính hãng, khách hàng có thể tham khảo tại các cửa hàng Diyhomedepot hoặc thông tin trực tiếp sản phẩm qua website.