Những chiếc máy khoan búa Makita hấp dẫn nhất hiện nay

Máy khoan búa Makita là lựa chọn sáng giá của khách hàng cho công việc khoan phá, xử lý vật liệu. Chúng ta sẽ cùng điểm qua 3 chiếc máy hấp dẫn, đáng mua nhất hiện nay.

Máy khoan búa Makita chiếm vị trí hàng đầu trong ngành công cụ cơ khí hiện nay với thế mạnh về thương hiệu, chất lượng vượt trội đáp ứng hiệu quả nhu cầu khoan phá cơ bản cho đến chuyên nghiệp. Những chia sẻ sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số model hấp dẫn và đáng lựa chọn nhất.

Những chiếc máy khoan búa Makita hấp dẫn nhất hiện nay

1. Máy khoan búa Makita HP1630

Đây là chiếc máy khoan giá rẻ của Makita rất được yêu thích hiện nay. Với giá bán chỉ có 1.260k cho một thiết bị khoan có thương hiệu lớn, sản phẩm này luôn là sự lựa chọn cực kỳ hấp dẫn cho mọi khách hàng, nhất là những người khá eo hẹp về tài chính.

Những chiếc máy khoan búa Makita hấp dẫn nhất hiện nay

Dù có mức giá rất rẻ nhưng máy vẫn sở hữu những thông số ấn tượng với công suất 710W, tốc độ không tải 2.800 vòng/phút có khả năng khoan bê tông hiệu quả với lực đập 44.800 lần/phút. Máy còn có thể khoan sắt thép, đục lỗ trên tường và xử lý nhiều vật liệu cứng với mũi khoan chuyên dụng.

Sản phẩm này có kiểu dáng gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt, không ngại nắng gió và các điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Máy dễ sử dụng và có độ bền cao, xứng đáng là sự đầu tư hiệu quả và tiết kiệm nhất cho mọi người.

2. Model Makita HR2470

Chiếc máy khoan búa Makita này cũng là sự lựa chọn sáng giá cho công việc khoan phá áp lực lớn, xử lý vật liệu cứng chắc. Máy được trang bị động cơ có công suất 780W, tốc độ quay 1.100 vòng/phút, lực đập lên tới 45.000 lần/phút giúp xử lý khối lượng công việc lớn trong thời gian ngắn.

Những chiếc máy khoan búa Makita hấp dẫn nhất hiện nay

Makita HR2470 có lực đập mạnh mẽ cùng công suất lớn rất thích hợp phá dỡ các khối bê tông và tường dày, khả năng vận hành ổn định và bền bỉ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lắp đặt các mũi khoan chuyên dụng để xử lý gỗ, sắt thép và vật liệu cứng một cách thuận tiện.

Với chất liệu hợp kim và cao su chất lượng cao cùng kiểu dáng gọn gàng đặc trưng của Makita giúp máy có ngoại hình hiện đại, đẹp mắt, độ linh hoạt cao. Sản phẩm này có giá bán rất hợp lý chỉ 3 triệu đồng.

3. Model Makita HP457DWE

Đây là chiếc máy khoan búa Makita sử dụng pin có khả năng khoan phá mạnh mẽ và đa năng. Sở hữu ngoại hình cân đối, gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.7kg giúp máy hết sức linh hoạt có thể làm việc nhiều nơi.

Máy khoan búa HP457DWE có thể khoan tường, khoan gỗ, khoan bê tông, sắt thép với tốc độ quay 1.400 vòng/phút, tốc độ đập 21.000 lần/phút cùng khả năng điều khiển điện tử hiện đại. Song song đó chiếc máy này còn có thể khoan kết hợp vặn vít vô cùng thuận tiện.

Những chiếc máy khoan búa Makita hấp dẫn nhất hiện nay

Makita HP457DWE là một trong những dòng máy khoan pin hấp dẫn và được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ thiết kế gọn đẹp, khả năng sử dụng linh hoạt và còn bởi giá bán vô cùng hợp lý chỉ 2.500k.

Kết luận: Những thông tin về 3 dòng máy khoan búa Makita nổi bật nhất hiện nay hy vọng giúp bạn dễ dàng hơn chọn được sản phẩm tốt cho công việc của mình. Hãy đến các đại lý phân phối của Makita gần nhất để trải nghiệm và mua sắm nhé.