Máy khoan búa Makita HR2230 thiết kế gọn đẹp, độ tiện dụng cao

Máy khoan búa Makita HR2230 mang đến cho bạn sự lựa chọn mới mẻ với thiết bị khoan gọn đẹp, hoạt động mạnh mẽ đáp ứng tốt yêu cầu khoan phá vật liệu hàng ngày.

Máy khoan Makita nổi tiếng trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú. Mọi yêu cầu khoan phá, xử lý vật liệu thông dụng đều được giải quyết hiệu quả. Máy khoan búa Makita HR2230 là một trong những sản phẩm được chú ý hiện nay với thiết kế gọn gàng, hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng làm việc linh hoạt.

Máy khoan búa Makita HR2230 thiết kế gọn đẹp, độ tiện dụng cao

1. Máy khoan búa Makita HR2230 có thiết kế gọn đẹp, trọng lượng nhẹ

Thiết kế chắc chắn, gọn đẹp là đặc trưng quen thuộc trên các thiết bị cầm tay của Makita được nhiều người yêu thích. Model HR2230 trong gia đình máy khoan Makita cũng thừa hưởng ưu điểm này với vẻ ngoài gọn gàng, cân đối và trọng lượng nhẹ chỉ 2.5kg.

Máy có độ hoàn thiện tốt với khung kim loại cứng chắc, vỏ bọc cao su có khả năng cách điện, cách nhiệt hiệu quả. Các đường nét cứng cáp cho độ ma sát tốt và tôn lên nét thẩm mỹ cho sản phẩm.

Máy có tay cầm chắc chắn, mang lại cảm giác cầm nắm tốt. Tay cầm phụ có thể tháo rời và thay đổi vị trí lắp đặt tùy theo yêu cầu công việc. Bộ phận cò súng có độ đàn hồi tốt, bấm êm tay. Bạn có thể dễ dàng thay đổi hoặc khóa chế độ khoan với các nút chuyên dụng.

Máy khoan búa Makita HR2230 thiết kế gọn đẹp, độ tiện dụng cao

2. Công suất tốt, đáp ứng tốt nhu cầu khoan phá thông dụng

Máy khoan búa Makita HR2230 sở hữu động cơ chất lượng cao có công suất 710W, tốc độ quay 1.050 vòng/phút, tốc độ đập 4.050 vòng/phút. Đây là những con số vừa đủ cho nhu cầu khoan phá tường và các lớp bê tông thông dụng hàng ngày.

Ngoài ra máy còn cho phép khoan gỗ đường kính 32mm, khoan thép 13mm và đối với bê tông là 22mm. Bạn nên chú ý các loại mũi khoan thích hợp với từng loại vật liệu và lắp đặt chúng cẩn thận để phát huy tốt hiệu quả và giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Bạn có thể sử dụng máy để sửa chữa nhà cửa, lắp đặt vật dụng hoặc dùng trong các ngành công nghiệp, xây dựng giúp giảm tải công lao động và rút ngắn thời gian làm việc. Đây là chiếc máy khoan đa năng, sử dụng được nhiều nơi mang đến sự thuận tiện và hiệu quả xử lý vật liệu tốt.

Máy khoan búa Makita HR2230 thiết kế gọn đẹp, độ tiện dụng cao

3. Sử dụng linh hoạt, thuận tiện và an toàn cao

Với máy khoan búa Makita HR2230, việc khoan phá bê tông, đục lỗ trên tường hay kết nối vật liệu với nhau trở nên đơn giản và hiệu quả hơn nhiều. Việc di chuyển máy từ nơi này đến nơi khác thuận tiện nhờ trọng lượng nhẹ, phạm vi làm việc rộng với dây dẫn dài.

Máy hoạt động ổn định, độ rung lắc thấp và hết sức an toàn khi vận hành. Đây là một trong những chiếc máy khoan được yêu thích của Makita không chỉ nhờ có chất lượng tốt, hiệu năng cao mà còn bởi giá rất hấp dẫn chỉ hơn 2 triệu đồng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này dễ dàng tại các đại lý của Makita hoặc các cửa hàng phân phối công cụ cầm tay nhiều nơi.

Máy khoan búa Makita HR2230 thiết kế gọn đẹp, độ tiện dụng cao

Kết luận: Máy khoan búa Makita HR2230 là sự lựa chọn tốt với một thiết bị có giá rẻ, kiểu dáng gọn đẹp, khả năng làm việc hiệu quả và hết sức an toàn cho mọi người. Bạn hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm này để hỗ trợ tốt hơn cho công việc của mình nhé.