Máy khoan búa Makita 8416 - lựa chọn mới mẻ và hiệu quả

Máy khoan búa Makita 8416 thu hút sự chú ý của khách hàng với kiểu dáng cứng cáp, gọn nhẹ, hoạt động với tốc độ cao. Sản phẩm có hiệu năng tốt, dễ sử dụng với mọi người.

Máy khoan Makita đang là dòng sản phẩm giữ vị trí chủ chốt trên thị thường với các thiết bị chất lượng cao, hoạt động bền bỉ và hiệu quả. Trong đó máy khoan búa Makita 8416 được nhiều người chú ý với ngoại hình sang trọng, bắt mắt, tính năng khoan mạnh mẽ giúp giải quyết hiệu quả nhu cầu khoan phá bê tông và vật liệu cứng.

Máy khoan búa Makita 8416 - lựa chọn mới mẻ và hiệu quả

1. Máy khoan búa Makita 8416 mang thiết kế đột phá

Sản phẩm vẫn thừa hưởng những ưu điểm của công cụ Makita với vẻ ngoài gọn gàng, hiện đại và trọng lượng nhẹ. Điểm độc đáo mà ai cũng nhận ra đó màu sắc của chiếc máy này đã thay đổi từ xanh đen sang màu đen bạc giúp tạo cảm giác sang trọng, cứng cáp trong mắt người mình.

Ngoài điểm mới mẻ về màu sắc, các thành phần khác của máy vẫn mang đậm nét của Makita đó là khung thân kim loại chịu lực tốt, vỏ cao su chống trơn trượt, hạn chế bám mồ hôi, khả năng cách điện an toàn.

Tuy nhiên phần tay cầm được thiết kế đồng nhất với thân máy chứ không hướng xuống như các sản phẩm khác. Điều này giúp sản phẩm trở nên cân đối, dễ làm chủ và thao tác. Bộ phận tay cầm phụ vẫn có thể tháo rời và thay đổi vị trí lắp đặt tùy theo yêu cầu công việc và thói quen của người sử dụng.

Máy khoan búa Makita 8416 - lựa chọn mới mẻ và hiệu quả

2. Có khả năng khoan bê tông hiệu quả

Máy khoan búa Makita 8416 được thiết kế cho công việc khoan phá áp lực lớn với công suất 570W, tốc độ quay 1.400 vòng/phút cho khả năng khoan mạnh mẽ và nhanh chóng. Máy có khả năng khoan kết hợp với búa đập tốc độ 21.000 lần/phút giúp bạn xử lý tốt các lớp bê tông đường kính tới 16mm.

Bên cạnh đó máy còn có thể khoan sắt thép đường kính 13mm, khoan gỗ đường kính 24mm với các mũi khoan chuyên dụng. Máy dễ dàng thao tác với cò súng nằm ngay tay cầm, bộ phận thước đo chiều sâu giúp bạn điều chỉnh mũi khoan chính xác theo yêu cầu công việc.

Sản phẩm làm việc hiệu quả khi sử dụng trong nhà, trong công trình giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức mà đảm bảo yêu cầu công việc. Kiểu dáng máy gọn nhẹ giúp làm việc nhiều nơi và dễ dàng bảo quản.

Máy khoan búa Makita 8416 - lựa chọn mới mẻ và hiệu quả

3. Làm việc linh hoạt và bền bỉ

Máy khoan búa Makita 8416 với những điểm độc đáo về kiểu dáng và màu sắc sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khoan phá mới mẻ và thú vị. Máy hoạt động với tốc độ cao, công suất lớn cùng khả năng thay đổi mũi khoan thuận tiện sẽ giúp bạn giải quyết hầu hết công việc khoan phá một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Máy có thể sử dụng trong thời gian dài, tuổi thọ cao nhờ vào chất liệu tốt, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại Nhật Bản và đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền bỉ và an toàn. Với mức giá bán hơn 4 triệu đồng, đây là chiếc máy khoan rất đáng cân nhắc cho mọi người.

Máy khoan búa Makita 8416 - lựa chọn mới mẻ và hiệu quả

Kết luận: Một số thông tin về chiếc máy khoan búa Makita 8416 mang đến cho bạn sự lựa chọn mới mẻ cho công việc khoan phá hàng ngày. Nếu có nhu cầu bạn hãy đến các đại lý gần nhất của Makita để tìm hiểu hiểu thêm về thiết bị này và mua về sử dụng nhé.