Máy khoan búa Makita HP457DWE - thiết bị khoan pin chất lượng cao

Máy khoan búa Makita HP457DWE là sản phẩm chạy pin gọn nhẹ, công suất tốt có khả năng khoan bê tông, sắt thép và vặn vít hiệu quả, tiện dụng cho mọi người.

Máy khoan pin là dòng sản phẩm quan trọng của Makita với thiết kế gọn nhẹ, độ linh hoạt cao có thể làm việc nhiều nơi mà không phụ thuộc vào nguồn điện trực tiếp. Máy khoan búa Makita HP457DWE là chiếc máy dùng pin được yêu thích với khả năng khoan bê tông mạnh mẽ, vặn vít nhanh chóng thuận tiện cho mọi người.

Máy khoan búa Makita HP457DWE - thiết bị khoan pin chất lượng cao

1. Máy khoan búa Makita HP457DWE thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao

Chiếc máy này tạo ấn tượng ngay với khách hàng với ngoại hình gọn gàng, màu sắc xanh đen mạnh mẽ cùng những đường nét cứng cáp, khỏe khoắn. Máy chỉ có trọng lượng 1.7kg rất nhẹ nhàng khi cầm bằng một tay.

Sản phẩm hoàn thiện tốt với hợp kim và nhựa chất lượng cao, kết cấu chắc chắn, kín kẽ. Vỏ máy và bộ phận cầm có độ ma sát tốt, vừa vặn trong lòng bàn tay. Với thiết kế này giúp máy vô cùng gọn gàng, cầm nắm thoải mái không hề gây mỏi trong quá trình sử dụng.

Máy khoan búa Makita HP457DWE - thiết bị khoan pin chất lượng cao

Hơn nữa sản phẩm còn có độ bền rất tốt, chống biến dạng trước ngoại lực và hết sức an toàn do không dùng nguồn điện trực tiếp hạn chế nguy cơ rò rỉ điện. Pin của máy có dung lượng tốt, dùng liên tục trong thời gian dài.

2. Khả năng khoan bê tông và vặn vít hiệu quả

Là thiết bị dùng pin nhưng máy khoan búa Makita HP457DWE vẫn hết sức ấn tượng với khả năng khoan phá bê tông và chất liệu cứng hiệu quả. Máy có tốc độ tối đa 1.400 vòng/phút, lực đập 21.000 lần/phút. Bạn có thể đổi chiều quay và tốc độ hoạt động tùy theo vật liệu và yêu cầu công việc.

Máy sử dụng nhiều loại mũi khoan cho khả năng khoan sắt thép đường kính 13mm, khoan tường 13mm và khoan gỗ 36mm. Bên cạnh đó máy có thể vừa khoan vừa kết hợp vặn vít tiện dụng với lực vặn dao động 42/24N.m.

Máy khoan búa Makita HP457DWE - thiết bị khoan pin chất lượng cao

Đây là thiết bị khoan đa năng, làm hiệu quả không kém gì so với những chiếc máy khoan chạy điện mà lại hết sức gọn gàng, dễ sử dụng và an toàn với tất cả mọi người. Bạn có thể dùng máy trong nhiều công việc khác nhau, đỡ tốn công sức và giúp hiệu quả xử lý vật liệu tăng lên đáng kể.

3. Làm việc nhiều nơi, sử dụng lâu dài

Máy khoan búa Makita HP457DWE dùng pin 18V có thể sạc đi sạc lại nên rất thuận tiện khi sử dụng, không cần dây dẫn rườm rà. Nhờ vậy máy có thể làm việc nhiều nơi, di chuyển từ nơi này đến nơi khác linh hoạt. Hơn nữa máy gọn gàng có thể len lỏi vào những vị trí khó, những nơi chật hẹp.

Máy khoan búa Makita HP457DWE - thiết bị khoan pin chất lượng cao

Sản phẩm có hiệu năng tốt, thời gian sử dụng pin dài và tuổi thọ lâu bền nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Đây là chiếc máy khoan rất hữu ích và cần thiết cho mọi nhà, mọi người thợ hỗ trợ tốt cho nhu cầu khoan phá dân dụng trong sinh hoạt và sản xuất.

Kết luận: Máy khoan búa Makita HP457DWE là thiết bị khoan pin hội tụ đầy đủ các yếu tố được mọi người yêu thích. Đó là thiết kế gọn đẹp, hiệu năng tốt, tính năng đa dạng, hoạt động linh hoạt và bền bỉ với thời gian. Nếu có nhu cầu bạn hãy đến các đại lý chính thức của Makita hoặc truy cập cập vào website: dungcucamtaymakita.com để mua sản phẩm nhé.