Hai loại máy mài góc dùng pin Makita hot trên thị trường hiện nay

Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn hai loại máy mài góc dùng pin Makita hot nhất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Bạn đang có nhu cầu dùng máy mài góc dùng pin Makita nhưng chưa biết mua sản phẩm nào? Chưa biết sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của bạn? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn hai loại sản phẩm máy mài dùng pin chất lượng nhất và được đánh giá cao nhất hiện nay!

Máy mài góc dùng pin Makita DGA406Z

Đây là một trong hai sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Máy được thiết kế với phần tay cầm rất tiện lợi, vuông góc với phần đầu của máy mài nên người dùng có thể nhanh chóng thực hiện thao tác bằng một tay rất dễ dàng. Vỏ máy từ nguyên liệu cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Hai loại máy mài góc dùng pin Makita hot trên thị trường hiện nay

Chính vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về việc máy có thể sử dụng được trong môi trường khắc nghiệt mà không quá lo lắng về việc hỏng hóc nhé. Hơn nữa, máy được phủ lớp cách điện nên càng gia tăng thêm sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng máy mài này nhé! Điện thế pin là 18V.

Bộ sản phẩm này đầy đủ bao gồm có đá mài, tuýp mở ốc và tay cầm, máy không kèm pin-sạc. Tốc độ không tải của máy là 0-8.500 vòng/phút với kích thước là 362x117x146mm nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề di chuyển và cầm nắm sản phẩm. Giá sản phẩm hiện nay là 3,620,000 bạn nhé!

Máy mài góc Makita DGA700Z

Thân máy mài góc dùng pin Makita này được trang bị với tính năng chịu lực cao và tay cầm nắm, báng cầm mềm giúp cho người dùng sử dụng hiệu quả cao trong công việc, đem đến sự thoải mái và cách nhiệt trong quá trình sử dụng sản phẩm. Lớp cách điện kép đem đến hiệu suất cao cho người dùng.

Hai loại máy mài góc dùng pin Makita hot trên thị trường hiện nay

Máy mài có đầu thân nhỏ giúp cho người dùng thuận tiện dùng trong những phạm vi nhỏ hẹp. Đĩa mài với đường kính 180mm đem đến phù hợp và với chất liệu cao cấp và vững chắc, sắc bén cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Tốc độ không tải là 7,800 vòng/phút với điện thế là 12V.

Hai loại máy mài góc dùng pin Makita hot trên thị trường hiện nay

Sản phẩm sử dụng động cơ không chổi than nên đem đến sự bền bỉ và chắc chắn cho người dùng trong suốt quá trình dùng. Và cũng chính điều này kéo thêm tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm của bạn! Công tắc bóp được thiết kế trên thân máy nên người dùng hoàn toàn dễ dàng thao tác hơn khi sử dụng sản phẩm.

Thương hiệu Makita

Hai sản phẩm máy mài góc dùng pin Makita trên đều có nguồn gốc từ thương hiệu Makita nổi tiếng trên thị trường thế giới và xuất hiện lâu đời từ năm 1958 trên thị trường các dụng cụ cầm tay phục vụ cho công việc người dùng. Các chương trình chăm sóc khách hàng bên thương hiệu rất chu đáo bạn nhé!

Hai loại máy mài góc dùng pin Makita hot trên thị trường hiện nay

Ở hai sản phẩm trên một dòng sản phẩm có điện thế mạnh hơn là 18V (DGA406Z) và dòng sản phẩm có điện thế thấp hơn là 12V ( DGA700Z). Nếu như nhu cầu công việc của bạn cần hiệu suất và điện thế mạnh mẽ thì nên chọn máy mài DGA406Z và ngược lại bạn nhé!!

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy mài góc dùng pin Makita thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin về hai loại máy mài trên đây nhé! Chúng tôi tin rằng đây chính là những quyết định thông minh của bạn!