Gợi ý máy khoan mini Makita HR166DSMJ 12V

Nếu bạn phải làm các công việc khoan tường, gỗ, thép, ở nhiều vị trí khác nhau, hãy tham khảo các loại máy khoan mini Makita. Chúng mang lại sự tiện lợi và hiệu quả.

Máy khoan mini Makita là sản phẩm do hãng Makita của Nhật Bản sản xuất, nghiên cứu và phát triển. Hiện nay các sản phẩm của Makita có mặt rộng rãi và phổ biến với những người thợ trong ngành điện dân dụng. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý người dùng sản phẩm Makita HR166DSMJ 12V.

Gợi ý máy khoan mini Makita HR166DSMJ 12V

Giới thiệu về máy khoan mini Makita HR166DSMJ 12V

HR166DSMJ 12V là một chiếc máy khoan động lực. Máy khoan động lực Makita HR166DSMJ 12V khi hoạt động làm việc sẽ tạo ra sự va đập bằng một piston thông qua một trục. Piston này thông qua một xi lanh và tạo ra áp suất không khí từ đó đẩy mũi khoan về phía trước.

Với điện áp 12V và với công nghệ pin Lithium-Ion, Makita HR166DSMJ cho một thời gian làm việc bền bỉ, liên tục trong thời gian dài. Với lực đập 1.1J, máy có thể khoan trên nhiều vật liệu khác nhau. Khả năng khoan bê tông là 16mm, thép là 10mm , gỗ là 13mm với tốc độ đập từ 0 - 4,800 l/p.

Gợi ý máy khoan mini Makita HR166DSMJ 12V

Đây máy khoan mini Makita với trọng lượng chỉ 1.8kg. Dụng cụ cầm tay nhỏ gọn này, dễ sử dụng và thoải mái khi khoan trong thời gian dài. Máy khoan pin Makita HR166DSMJ thích hợp cho các công việc khoan tường, gỗ,.. đem lại hiệu quả khoan vượt trội cho người dùng.

Sản phẩm được bán tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc. Giá tham khảo 5.446.000 ( Đã có VAT ). Cửa hàng Diyhomedepot chuyên bán các loại máy khoan Makita cầm tay chính hãng với giá cạnh tranh.

Điểm vượt trội của máy khoan mini Makita HR166DSMJ 12V

Đây thuộc dòng sản phẩm mới của Makita. Dòng sản phẩm này được thiết kế để có thể cân bằng giữa trọng lượng và tốc độ khoan. HR166DSMJ được đi kèm với sạc nhanh, 2 pin 4.0Ah và máy kèm thùng Makpac.

Gợi ý máy khoan mini Makita HR166DSMJ 12V

 

Với 2 pin 4.0Ah được sử dụng công nghệ pin mới nhất là Lithium-Ion, người dùng có thể linh hoạt sử dụng máy khoan. Trong khi sử dụng có thể sạc nhanh pin còn lại, không làm gián đoạn tiến độ công việc. Pin có cơ chế bảo vệ tế bào điện tử, hạn chế tình trạng quá tải, xả cạn pin, tản nhiệt tốt hơn.

HR166DSMJ do Makita sản xuất được thiết kế với ưu điểm sử dụng dễ dàng cung cấp sức mạnh và tốc độ cao, thiết kế phần vỏ máy có thể hạn chế được tối đa rung động, giảm thiểu độ rung cho tay cầm, hạn chế tiếng ồn.

Gợi ý máy khoan mini Makita HR166DSMJ 12V

Máy khoan động lực dùng pin Makita HR166DSMJ 12V sử dụng động cơ không chổi than. Sự cải tiến này làm tăng tuổi thọ máy khoan cũng như công suất và tốc độ khoan.

Sản phẩm máy khoan này cũng có thể được sử dụng được loại mũi khoan chuôi gài SDS-Plus. Dụng cụ này cũng tốt cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện cho môi trường nhờ được tích hợp hệ thống thu bụi thuận tiện khi khoan bên trong và khoan cao quá đầu.

Gợi ý máy khoan mini Makita HR166DSMJ 12V

Máy khoan mini Makita là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và biết đến hàng đầu của hãng. Dòng máy khoan Makita HR166DSMJ 12V là một trong những sản phẩm được ưa thích và quan tâm nhiều. Đây là một dụng cụ thích hợp cho bộ dụng cụ của bạn.