Với giá 2 triệu bạn sẽ mua được máy khoan bắt vít Makita nào?

Bạn có biết rằng với 2 triệu bạn cũng có thể mua được máy khoan bắt vít Makita? Hoàn toàn có thể đấy, hãy cùng chúng tôi xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Nhiều người cho rằng với 2 triệu họ không thể nào sở hữu được chiếc máy khoan bắt vít hoặc nếu sở hữu được thì món đồ cũng không chất lượng. Điều này là hoàn toàn sai lầm bạn nhé! Với 2 triệu bạn hoàn toàn có thể mua máy khoan bắt vít Makita chất lượng tại cửa hàng Diyhomedepot bạn nhé!

Với giá 2 triệu bạn sẽ mua được máy khoan bắt vít Makita nào?

Giá thành 2 triệu liệu có mang đến hiệu quả?

Nhiều người dùng đặt câu hỏi rằng liệu 2 triệu với mức giá khá rẻ như thế thì chiếc máy khoan bắt vít Makita có mang đến được cho họ chất lượng và có đảm bảo được yêu cầu mà họ cần hay không? Câu trả lời cho bạn đó là hoàn toàn có thể nhanh chóng đáp ứng được nhé!

Với giá 2 triệu bạn sẽ mua được máy khoan bắt vít Makita nào?

Máy khoan đến từ thương hiệu Makita một thương hiệu uy tín của Nhật sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và hiện đại nên việc chất lượng và mức độ bền bỉ của sản phẩm cũng như các tính năng của sản phẩm được đảm bảo và mang đến cho người dùng sự hiệu quả nhất, chất lượng nhất khi dùng

Mẫu sản phẩm máy khoan bắt vít Makita – DF330DZ

Chiếc máy khoan này sở hữu một trong lượng nhẹ 1kg sẽ khiến cho bạn không bị vất vả trong khi cầm máy sử dụng trong khoảng thời gian dài, độ nặng không cao lại có thêm sự thiết kế tiện lợi ở tay cầm sẽ khiến cho bạn có điểm tựa khi dùng máy. Báng cầm bọc cao su chống trơn trượt hiệu quả khi dùng.

Với giá 2 triệu bạn sẽ mua được máy khoan bắt vít Makita nào?

Máy làm việc với tốc độ không tải là 1.300 vòng/phút và có mô men xoắn tối đa là 23Nm. Máy có thể khoan trên bề mặt nhiều vật liệu khác nhau, trên vật liệu thép với đường kính 10mm và trên bề mặt vật liệu gỗ là 21mm. Pin dùng với hiệu điện thế vừa phải là 10.8V. Giá thành của máy là 1,183,000 bạn nhé!

Máy khoan bắt vít DDF482Z

Đây cũng là mẫu sản phẩm máy khoan bắt vít Makita được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay. Với giá thành rẻ chỉ với 1.905.000 là bạn có thể sở hữu được chiếc máy này rồi nhé! Máy được thiết kế với công nghệ bảo vệ CXT giúp ngăn tối đa nước và bụi xâm nhập vào bên trong máy, bảo đảm cho động cơ bền vững.

Với giá 2 triệu bạn sẽ mua được máy khoan bắt vít Makita nào?

Sở hữu mức điện thế pin 18V và hoạt động với tốc độ không tải 1900 vòng/phút với lực vặn 30Nm, có thể khoan trên bề mặt thép với đường kính mũi khoan là 10mm và trên bề mặt chất liệu gỗ là 21mm. Trọng lượng máy là 2,9kg – ưu điểm cho bạn khi cất trữ và bảo quản sản phẩm, dễ dàng trong sử dụng máy.

Vì không có ma sát và nhiệt lượng nên máy có thể tối thiểu lượng điện và giảm đi độ nóng của động cơ, hoạt động trong thời gian dài cho bạn!

Với giá 2 triệu bạn sẽ mua được máy khoan bắt vít Makita nào?

Vậy là với 2 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc máy khoan bắt vít Makita chất lượng nhé! Giá thành rẻ nhưng nó hoàn toàn đảm bảo được cho bạn về chất lượng khi sử dụng máy. Tham khảo nhiều mẫu sản phẩm có giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt ở trang web chúng tôi bạn nhé!

Tham khảo một vài dòng: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài góc