Máy khoan búa Makita HP1630 - sự lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả

Máy khoan búa Makita HP1630 là sản phẩm nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng nhờ vào thiết kế gọn đẹp, tính năng hiện đại và giá bán vô cùng hấp dẫn.

Sở hữu một chiếc máy khoan tiện dụng, làm được nhiều công việc, sử dụng bền bỉ, lâu dài là mong muốn của mọi khách hàng. Chiếc máy khoan búa Makita HP1630 là sản phẩm rất được yêu thích với kiểu dáng gọn nhẹ, hoạt động linh hoạt, đa năng và vô cùng tiết kiệm.

Máy khoan búa Makita HP1630 - sự lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả

1. Máy khoan búa Makita HP1630 có giá bán cực rẻ, kiểu dáng gọn đẹp

Máy khoan Makita được nhiều khách hàng chú ý bởi thế mạnh về thương hiệu, hoạt động mạnh mẽ, đa năng và giá bán rất phải chăng. Trong đó model HP1630 khiến nhiều người phải ngạc nhiên với mức giá bán ra vô cùng rẻ, chỉ 1.260k.

Máy có vẻ ngoài chỉn chu với thiết kế gọn đẹp, bền bỉ với chất liệu hợp kim cao cấp, vỏ cao su có độ ma sát tốt, tay cầm thuận tiện mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hạn chế rung lắc khi sử dụng. Với trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 1.7kg, bạn sẽ không bị mỏi tay khi cầm lâu, việc bảo quản hay vệ sinh máy cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy khoan búa Makita HP1630 - sự lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả

Sản phẩm có độ hoàn thiện tốt, không bị biến dạng trước ngoại lực. Máy cũng được trang bị thêm tay cầm phụ có thể tháo rời giúp bạn giữ máy chắc chắn, mang đến những đường khoan chính xác, có độ thẩm mỹ cao.

2. Khả năng làm việc linh hoạt, hiệu năng cao

Dù có mức giá rẻ nhưng máy khoan búa Makita HP1630 vẫn có sức mạnh ấn tượng với công suất 710W, tốc độ không tải 2.800 vòng/phút. Nguyên lý hoạt động của máy nhờ vào piston đập trực tiếp lên trục khoan với tốc độ 44.800 lần/phút tạo nên áp lực lớn, đủ sức xuyên thủng tường và bê tông nhanh chóng.

Máy khoan búa Makita HP1630 - sự lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả

Không những vậy bạn có thể thay đổi các loại mũi khoan với nhau để làm việc linh hoạt hơn. Máy có khả năng khoan gỗ đường kính 30mm, khoan sắt thép đường kính 13mm và khoan tường đường kính 16mm.

Bạn dễ dàng điều chỉnh hoạt động của máy với nút công tắc nằm ngay trên thân máy. Các thao tác bật/tắt, đảo chiều quay, thay đổi chế độ làm việc hết sức đơn giản và thuận tiện.

3. Hoạt động bền bỉ, an toàn với mọi người

So với các thiết bị giá rẻ, máy khoan búa Makita HP1630 hoạt động rất êm ái, ít nóng, ít tiếng ồn. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không xảy ra tình trạng hỏng hóc, lỗi vặt bởi sản phẩm mang trong mình công nghệ hiện đại của Makita, đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

Máy khoan búa Makita HP1630 - sự lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả

Bên cạnh đó máy cũng hết sức an toàn với mọi người nhờ khả năng cách điện kép, hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ điện. Máy sử dụng với nguồn điện 220V, dây dẫn dài 2m gọn gàng.

Sản phẩm đi kèm với hộp đựng chuyên dụng, được bảo hành 6 tháng chính hãng tại các đại lý chính hãng của Makita trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo máy tại website: dungcucamtaymakita.com để biết thêm thông tin và mua sản phẩm nhanh chóng, thuận tiện.

Kết luận: Với giá bán rẻ và tính năng hoạt động hiện đại, máy khoan búa Makita HP1630 là sản phẩm hấp dẫn, đáp ứng hầu hết nhu cầu khoan thông dụng cho công việc hàng ngày. Bạn hãy nhanh tay mua ngay chiếc máy này để có những trải nghiệm làm việc thú vị nhé.