Cần tư vấn mua máy khoan tay mini TPHCM

Ngày này ngày càng có nhiều công việc cần đến sự trợ giúp của máy khoan tay mini. Chính vì thế ngày càng có nhiều người thắc mắc về mua sản phẩm này!

Biết rằng máy khoan tay mini là dụng cụ thiết yếu rất cần thiết trong mỗi gia đình hiện nay nhưng để chọn được một chiếc máy khoan ưng ý lại là vấn đề không dễ giải quyết. Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chí để lựa chọn được sản phẩm ở TPHCM nói chung nhé! Tham khảo ngay nào!

Cần tư vấn mua máy khoan tay mini TPHCM

Đầu tiên hãy xác định tầm giá máy cầm tay mà bạn muốn mua

Khi bạn muốn mua máy khoan tay mini thì trước hết hãy hình dung và quyết định thật rõ ràng con số mà bạn muốn đưa ra để sở hữu sản phẩm là bao nhiêu. Bởi máy khoan cầm tay hiện nay được bán với phân luồng giá khác nhau nếu bạn không định hình được mức giá thì chắc chắn bạn sẽ phải phân vân rất nhiều.

Nếu bạn có mức tài chính từ 1 đến 3 triệu đồng thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm như máy khoan Makita HP1630, máy khoan Bosch GSR 140-LI… Trên 5 triệu đồng thì bạn có thể lựa chọn các dòng máy như là máy khoan Makita DHP 483RTE, DLX 2022 …

Cần tư vấn mua máy khoan tay mini TPHCM

Nếu bạn là người thợ điện hoặc thợ mộc và công việc của bạn cần dùng máy khoan thường xuyên và hoạt động với công suất lớn thì những chiếc máy khoan giá rẻ hoặc những chiếc máy khoan cầm tay thường không thích hợp cho công việc của bạn bạn nhé!

Hãy xác định hãng sản xuất mà bạn lựa chọn tin tưởng

Khi mua máy khoan tay mini bạn cũng nên xác định xem mình muốn mua sản phẩm của thương hiệu nào. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy khoan và mỗi hãng lại có được những điểm ưu và nhược điểm riêng. Chính vì thế hãy nhanh chóng quyết định xem bạn tin tưởng và muốn mua của hãng nào.

Khi quyết định được điều này thì việc mua sắm của bạn cũng trở nên nhanh hơn và dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện nay hai hãng sản xuất được người dùng tin tưởng nhiều nhất đó là máy khoan Bosch và Makita. Vì thế khi mua bạn cũng có thể cân nhắc và lựa chọn để mua được sản phẩm tốt nhất bạn nhé!

Cần tư vấn mua máy khoan tay mini TPHCM

Hãy xác định xem máy khoan tay mini bạn cần là loại máy gì?

Trên thị trường hiện nay những loại máy khoan cầm tay mini có rất nhiều loại máy đó có thể là máy khoan dùng pin, dùng điện hoặc máy khoan tường chuyên dụng, đa năng hoặc bê tông... Vì thế bạn nên định hình ngay từ đầu loại máy nào là đích đến mà bạn cần bạn nhé! Như thế sẽ nhanh hơn rất nhiều đấy!

Cần tư vấn mua máy khoan tay mini TPHCM

Ở việc xác định máy khoan loại nào này bạn hãy lựa chọn theo mục đích sử dụng của bạn và hãy lựa chọn theo yêu cầu công việc, tính chất công việc của bạn như thế nào bạn nhé! Một chiếc máy khoan vừa gọn nhẹ vừa dễ dùng và có mức giá vừa phải sẽ cần thiết cho công việc của bạn, hãy lựa chọn kỹ càng nhé!

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về máy khoan tay mini cho bạn nhé! Nếu bạn ở TP HCM thì bạn có thể ghé thăm cửa hàng DiYhomedepot để hiểu hơn về sự lựa chọn của bạn cũng như chọn được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất nhé! Đừng quên ghé thăm và ủng hộ chúng tôi nhiều hơn ở bài viết sau!