Nhiều rủi ro khi mua bán máy khoan tay đã qua sử dụng?

Hiện nay nhiều địa chỉ, cửa hàng cũng như trang web rao bán máy khoan tay đã qua sử dụng. Liệu có nên sử dụng các sản phẩm này là thắc mắc của nhiều người.

Có rất nhiều địa chỉ, trang web rao bán máy khoan tay cũ trên mạng internet một cách rộng rãi với giá rẻ hơn nhiều so với giá thông thường trên thị trường. Vì thế mà nhiều người đã tìm mua các sản phẩm. Tuy nhiên, những sản phẩm đó thường có tuổi thọ thấp cũng như khả năng khoan không hiệu quả.

Nhiều rủi ro khi mua bán máy khoan tay đã qua sử dụng?

Rủi ro khi mua bán máy khoan tay đã qua sử dụng?

Một trong những lý do hàng đầu khi mua khi mọi người chọn mua các loại máy khoan cũ đã qua tay nhiều người dùng đó là về giá. Các loại máy cũ giá rẻ và chất lượng của chúng phản ánh điều đó.

Những cửa hàng bán máy khoan cũ thu mua lại những sản phẩm cũ, hỏng từ nhiều nguồn khác nhau. Sau đó họ tiến hành sửa chữa, thay thế, làm mới và được bán lại. Vì thế mà chúng chứa nhiều lỗi kỹ thuật, cũng như khả năng làm việc kém hiệu quả.

Nhiều rủi ro khi mua bán máy khoan tay đã qua sử dụng?

Máy khoan cũ, động cơ làm việc không được mạnh mẽ, chính xác bởi các tế bào điện tử đã bị oxi hóa, phân tử sau một thời gian sử dụng. Với máy khoan pin, phần pin thường bị chai và lão hóa đến hơn 60%, thời gian sạc pin lâu hơn bình thường và nhanh cạn pin.

Máy khoan pin cũ thường đã hết hạn bảo hành hoặc không có đầy đủ giấy tờ. Đặc biệt máy khoan pin cũ thường được quảng cáo với giá rất rẻ. Tuy nhiên, thực tế các sản phẩm giá rẻ có chất lượng rất kém. Sản phẩm cũ nhưng có hình thức, mẫu mã còn mới vẫn có giá khá cao.

Gợi ý mua bán máy khoan tay mới mà không cần lo về giá

Nếu ngân sách có hạn, mà bạn cần một chiếc máy khoan cầm tay phục vụ công việc. Đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy khoan cầm tay mới chính hãng của khi mua tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc.

Đầu tiên bạn có thể tham khảo máy khoan Makita HP1630. Đây là chiếc máy khoan có thiết kế nhỏ gọn, vị trí tay cầm làm việc thoải mái, dễ dàng thao tác. Máy thực hiện việc khoan tốt trên các vật liệu như sắt, gỗ với công suất 710W. Hiện máy chỉ có giá 1.327.000 ( Đã có VAT ).

Nhiều rủi ro khi mua bán máy khoan tay đã qua sử dụng?

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm Maktec MT80B. Cũng có tương tự như máy khoan MT80A, MT817,... được thiết kế để tạo tác động khoan sâu và tốt hơn.

Bên cạnh hai dòng máy trên, Diyhomedepot cũng bán máy khoan tay với model khác nữa có giá cạnh tranh trên thị trường. Nếu quan tâm, khách hàng có thể ghé thăm các cửa hàng gần nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hoặc qua website của hãng.

Nhiều rủi ro khi mua bán máy khoan tay đã qua sử dụng?

Trên đây là những kinh nghiệm khi mua bán máy khoan tay mà bạn đọc nên tham khảo trước khi mua hàng giá rẻ. Hy vọng người dùng có thể mua cho mình một chiếc máy khoan bền đẹp, giá cả phải chăng.