Gợi ý súng bắn vít cầm tay chạy pin 4.8V Makita 6723DW

Súng bắn vít cầm tay là dụng cụ nên trang bị tại mỗi gia đình. Đây cũng là dụng cụ quan trọng với người làm công việc chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực.

Súng bắn vít cầm tay với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, tiết kiệm được nhiều sức lực làm việc. Vì thế mà dụng cụ này ngày càng được nhiều người lựa chọn. Bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc một sản phẩm bắn vít đến từ Nhật đó là Makita 6723DW 4.8V.

Gợi ý súng bắn vít cầm tay chạy pin 4.8V Makita 6723DW

Vì sao nên chọn súng bắn vít cầm tay chạy pin 4.8V Makita 6723DW

Súng bắn vít với thiết kế nhỏ gọn, thông minh là dụng cụ lý tưởng cho mọi ngôi nhà. Đây là dụng cụ vặn vít thông minh đến từ Nhật, hỗ trợ các công việc lắp đặt, sửa chữa tại gia đình, công trường, nhà xưởng,...

Súng bắn vít Makita 6723DW có thiết kế nhỏ gọn, thông minh, thích hợp cho mọi đối tượng người dùng kể cả phụ nữ hay người cao tuổi. Sản phẩm hoạt động an toàn bằng năng lượng pin 4.8V, không có dây điện, sử dụng được mọi lúc, mọi nơi.

Gợi ý súng bắn vít cầm tay chạy pin 4.8V Makita 6723DW

Khác với dụng cụ vặn vít truyền thống, Makita 6723DW được làm từ vật liệu cao cấp, có khả năng chống gỉ sét, chống nhiệt, cách điện, an toàn cho người sử dụng. Tay cầm được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp, êm tay và có độ ma sát cao.

Súng bắn vít cầm tay chạy pin Makita 6723DW sử dụng hiệu điện thế pin là 4.8V với tốc độ không tải 220 vòng/ phút và lực vặn tối đa 4.5Nm, cung cấp khả năng bắt vít đúng vị trí, gọn đẹp, chính xác và nhanh chóng, đặc biệt không tiêu tốn nhiều sức lực hay gây mỏi tay.

Gợi ý súng bắn vít cầm tay chạy pin 4.8V Makita 6723DW

Dụng cụ bắn vít cầm tay mới của Makita lần này có thiết kế hiện đại và khả năng sử dụng linh hoạt. Người dùng có thể dễ dàng chuyển từ hình dạng thẳng sang dạng gấp một góc 60 độ. Do đó người dùng làm việc được ở nhiều vị trí khác nhau, kể cả góc tường, góc bàn...

Giá và địa chỉ mua súng bắn vít cầm tay chạy pin 4.8V Makita 6723DW

Hiện nay sản phẩm máy bắt vít Makita 6723DW 4.8V đang được phân phối và bán tại nhiều nhà phân phối cửa hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín trên thị trường, có thể tham khảo tại các đại lý Cửa hàng dụng cụ Makita.

Cửa hàng dụng cụ Makita là nhà phân phối với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay. Cửa hàng dụng cụ Makita với nhiều cửa hàng, showroom, luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe ngày càng cao của người dùng.

Máy bắn vít mini chạy pin 4.8V Makita 6723DW hiện có giá 762,000 ( Đã có VAT ). Với chính sách giá cạnh tranh, Cửa hàng dụng cụ Makita luôn cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý. Sản phẩm máy bắn vít này được bảo hành 6 tháng.

Gợi ý súng bắn vít cầm tay chạy pin 4.8V Makita 6723DW

Nếu bạn đang tìm một dụng cụ súng bắn vít cầm tay, máy bắn vít cầm tay chạy pin 4.8V Makita 6723DW là một lựa chọn hợp lý. Đây là dụng cụ thông minh, tiết kiệm được nhiều thời gian là sức lực hơn hẳn các dụng cụ truyền thống, là dụng cụ đáng mua.