Tham khảo giá khoan pin Makita 12V của Diyhomedepot

Nếu bạn đang quan tâm đến giá khoan pin Makita 12V của Diyhomedepot thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Đây là dụng cụ đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Giá khoan pin Makita 12V tại Diyhomedepot là mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường nên được nhiều người lựa chọn. Máy khoan pin của Makita với thiết kế nhỏ gọn và khả năng làm việc, lad dụng cụ khoan lý tưởng.

Tham khảo giá khoan pin Makita 12V của Diyhomedepot

Máy khoan pin Makita 12V của Diyhomedepot

Sản phẩm khoan pin Makita 12V là sự lựa chọn của nhiều người bởi chúng có giá thành phải chăng, thích hợp cho người dùng khác nhau với nhiều dự án vừa và nhỏ cũng như tại hộ gia đình.

Như mọi người đã biết, Makita là một hãng chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay công nghiệp lâu đời có quy mô toàn cầu. Hiện Makita đã có trụ sở sản xuất tại Việt Nam, vì thế mà các loại máy khoan của hãng không còn lạ lẫm với nhiều người dùng.

Diyhomedepot là một trong những nhà phân phối chính hãng các sản phẩm, dụng cụ của Makita với giá thành hợp lý mà người tiêu dùng có thể tin tưởng sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm các thiết bị khoan pin 12V, các cửa hàng Diyhomedepot là địa chỉ không nên bỏ qua.

Giá khoan động lực dùng pin Makita HR140DZ 12V

Một trong những model máy khoan có giá không thể rẻ hơn của Makita không thể không nhắc đến đó là Makita HR140DZ 12V. Máy hoạt động với hiệu điện thế tiêu chuẩn 12V. Đây là máy khoan gia đình dùng cho các công việc khoan tại gia đình.

Makita HR140DZ 12V có lực đập 1.0 J, khả năng khoan bê tông, thép, gỗ lần lượt là 14 mm, 10 mm, 13 mm. Tốc độ đập từ 0 - 4,900 v/p, tốc độ không tải từ 0 - 850 l/p. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan 12V giá rẻ thì nên tham khảo Makita HR140DZ.

Tham khảo giá khoan pin Makita 12V của Diyhomedepot

Máy khoan Makita HR140D hiện đang được bán với giá 1.879.000. Máy cung cấp khả năng khoan trung bình. Máy có kết cấu chắc chắn, gọn nhẹ chỉ 1.9 kg. Sản phẩm máy khoan này giúp người dùng làm việc dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Giá khoan động lực dùng pin Makita HR166DZ 12V

Vẫn tiếp tục là một dụng cụ khoan 12V, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc máy khoan động lực dùng pin Makita HR166DZ 12V. Sản phẩm được trang bị động cơ không chổi than bền bỉ vì thế mà giúp nâng cao tuổi thọ máy lên gấp 2 lần.

Tham khảo giá khoan pin Makita 12V của Diyhomedepot


Về một số thông số cơ bản, máy có lực đập là 1.1 J, khả năng khoan bê tông 16 mm. Ngoài ra khả năng khoan thép, gỗ lần lượt 10 mm, 13 mm. Sản phẩm này có khả năng trên nhiều bề mặt vật liệu, thích hợp khoan tường, bê tông.

Hiện giá khoan pin Makita là 2.497.000 ( Đã có VAT ). Sản phẩm hiện có sẵn tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm đến một trong 6 showroom gần nhất cũng như đặt hàng trực tuyến tại website hay trên Lazada.

Tham khảo giá khoan pin Makita 12V của Diyhomedepot

Hi vọng với thông tin về giá khoan pin Makita của hai dụng cụ trên có thể giúp bạn đọc quyết định việc mua hàng một cách tốt hơn. Đây điều là những dụng cụ khoan pin đáng mua cho gia đình và các công việc khoan cơ bản.

Tham khảo một vài dòng: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài góc