Thương hiệu của máy khoan cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Máy khoan cầm tay có thể nói là đồ dùng không thể thiếu đối với những người chuyên về sửa chữa gia dụng. Tuy nhiên, máy khoan cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Bài viết ngày hôm nay của Diyhomedepot sẽ chỉ ra cho bạn thương hiệu của loại máy khoan cầm tay nào tốt nhất hiện nay nhé! Cùng chúng tôi tìm hiểu và suy xét đưa ra một quyết định mua sản phẩm máy khoan đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng nhé!

Thương hiệu của máy khoan cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Máy khoan cầm tay Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế giới về máy khoan cầm tay gia đình. Đây là một trong những thương hiệu của dòng máy khoan được xếp vào vị trí đầu cho câu hỏi máy khoan cầm tay nào tốt nhất hiện nay. Các mẫu máy khoan Bosch có giá từ 700 đến 17 triệu đồng.

Máy khoan cầm tay Bosch có xuất xứ ở Malaysia, Trung Quốc.. và có thời gian bảo hành phổ biến ở 6 tháng, có những máy lên đến 1 năm. Một số mẫu máy khoan đến từ thương hiệu này bạn có thể tham khảo đó là: máy khoan Bosch GSB 550, máy khoan Bosch GSR 140-LI..

Thương hiệu của máy khoan cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Máy khoan cầm tay Makita – Máy khoan cầm tay nào tốt nhất hiện nay

Máy khoan cầm tay đến từ thương hiệu Makita cũng chính là dòng sản phẩm được đánh giá cao từ người dùng trên thị trường. Makita là một thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước hoa anh đào với dây chuyền công nghệ sản xuất đạt chuẩn, cao. Mức giá dao động từ trên 1 triệu đến 20 triệu đồng.

Các mẫu máy khoan cầm tay của Makita được đánh giá là có thiết kế chắc chắn và sự tiện dụng trong quá trình dùng. Sở hữu độ bền tốt và có tuổi thọ lâu dài trong quá trình sử dụng. Máy khoan thường được thiết kế với công suất đảm bảo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thương hiệu của máy khoan cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Máy khoan Makita HP1630, máy khoan HR2650... là những sản phẩm của thương hiệu Makita gây hot và được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy khoan cầm tay từ thương hiệu Maktec

Bên cạnh hai thương hiệu lớn là Makita và Bosch thì Maktec là một trong những thương hiệu của dòng máy khoan cầm tay nào tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo và lựa chọn. Với thiết kế màu cam đặc trưng máy này luôn khơi dậy được sự hứng thú trong quá trình làm việc cho người dùng.

Ngoài những dòng máy khoan tốt đến từ các thương hiệu này thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo các thương hiệu khác như là Dewalt, Stanley...để có thể chọn được một chiếc máy khoan cầm tay tốt nhất bạn nhé!

Thương hiệu của máy khoan cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot để có thể lựa chọn được những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín này bạn nhé! Diyhomedepot luôn khẳng định chất lượng và sự uy tín cho bạn!

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về thương hiệu của máy khoan cầm tay nào tốt nhất hiện nay. Hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi mang đến được ngày hôm nay có thể giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của như mong muốn của bạn! Cảm ơn các bạn đã ghé thăm!