Lựa chọn máy khoan cầm tay Makita sao cho đúng?

Xung quanh vấn đề lựa chọn máy khoan cầm tay Makita còn khá nhiều người phân vân làm thế nào để chọn sản phẩm nhanh gọn, chất lượng tốt và dùng hiệu quả?

Máy khoan cầm tay Makita là dòng thiết bị thân thiện với khách hàng Việt Nam từ trước đến nay bởi những ưu điểm về chất lượng cao, hiệu quả làm việc vượt trội và có giá bán phải chăng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn sản phẩm nhanh gọn, tiết kiệm và đảm bảo hàng chính hãng.

Lựa chọn máy khoan cầm tay Makita sao cho đúng?

1. Nắm vững các dòng máy khoan cầm tay Makita

Máy khoan cầm tay của Makita có nhiều dòng, nhiều loại và bạn cầm nắm bắt tính chất của mỗi loại để mua đúng sản phẩm, tránh tình trạng chọn lựa mất thời gian. Về cơ bản có các dòng đó là: máy khoan xoay, khoan động lực, khoan búa và khoan pin phục nhu cầu sử dụng trong nhà, công trình với nhiều mức độ.

Nếu bạn thường khoan lỗ treo đồ đạc, chỉnh sửa dụng cụ hoặc sử dụng trong nhà với tần suất thấp thì nên chọn máy khoan xoay. Ưu điểm của chúng là kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng, khả năng khoan đa dạng trên gỗ nhựa, kim loại mỏng và có giá bán rẻ. Đơn cử một số model như: Makita 6411 giá 1.000k, Makita 6413 giá 1.100k, v.v.

Lựa chọn máy khoan cầm tay Makita sao cho đúng?

Còn công việc khoan tường, bê tông, sắt thép hay chất liệu cứng và sử dụng liên tục thì bạn nên chọn máy khoan động lực hoặc khoan bê tông. Chúng rất mạnh mẽ, có nhiều mũi khoan thay thế, vận hành ổn định. Một số cái tên gợi ý cho bạn là: Makita HR2460 giá 2.800k, Makita HP2070 giá 3.400k, v.v.

Dòng máy khoan pin ngày càng được yêu thích nhờ kiểu dáng đẹp mắt, không cần nguồn điện. Công suất lại không hề thua kém so với máy khoan điện và sử dụng tốt trên gỗ, nhựa, sắt thép và cả bê tông. Loại sản phẩm này thích hợp cho những người làm việc ở các vị trí cao xa với những model như: Makita HP457DWE giá 2.600k, Makita DF457DWE giá 2.400k, v.v.

Lựa chọn máy khoan cầm tay Makita sao cho đúng?

2. So sánh giá bán của sản phẩm

Sau khi nắm bắt và xác định mình sẽ mua dòng máy khoan cầm tay Makita loại nào, bạn nên dành chút thời gian tham khảo giá của chúng ở nhiều nơi bán khác nhau để có giá tốt nhất. Thường mỗi nơi sẽ có giá bán chênh lệch nhau đôi chút, kèm theo chính sách bán hàng riêng, nhưng quan trọng hơn đó địa chỉ uy tín, kinh doanh lâu năm và được quan tâm nhiều.

Tuy nhiên để không mất nhiều thời gian thì lời khuyên tốt nhất là bạn nên mua tại các đại lý chính thức của Makita hoặc hệ thống Diyhomedepot của chúng tôi là nơi cam kết chất lượng và sự hài lòng cho bạn với sản phẩm chính hãng 100%, giá gốc và được nhập nguyên kiện, nguyên hộp.

Hoặc thuận tiện hơn nữa bạn cũng có thể mua online qua trang web: diyhomedepot.vn hoặc dungcucamtaymakita.com với đầy đủ quyền lợi như mua trực tiếp tại cửa hàng.

Lựa chọn máy khoan cầm tay Makita sao cho đúng?

3. Kiểm tra máy kỹ lưỡng trước khi mua

Để đảm bảo chiếc máy khoan cầm tay Makita mình sẽ sở hữu thực sự tốt, bạn hãy kiểm tra máy thật kỹ bằng cách quan sát vỏ hộp còn mới, không bị bóp méo, máy bên trong sáng đẹp, có đủ phụ kiện như công bố, tem bảo hành và đầy đủ giấy tờ liên quan.

Hơn nữa bạn cũng nên đề nghị người bán hàng cho máy vận hành thử xem nó hoạt động ra sao, có trơn tru ổn định hay không. Hãy chắc chắn mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và mượt mà trước khi trả tiền và rinh máy về nhé.

Lựa chọn máy khoan cầm tay Makita sao cho đúng?

Kết luận: Những chia sẻ trên đây không quá nhiều nhưng thực sự rất cần thiết để mua máy khoan cầm tay Makita nhanh chóng, chất lượng và tránh lãng phí. Bạn cần trang bị cho mình những kiến thức, tìm hiểu kỹ về thiết bị mình sẽ mua và lựa chọn nhà bán hàng uy tín sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.