Top 2 máy khoan mini dùng pin hot đáng sở hữu của Makita

Mời bạn cũng tham khảo 2 dòng máy khoan mini dùng pin rất hấp dẫn của Makita với giá bán cực rẻ. Đây hứa hẹn là những sản phẩm đáng đồng tiền cho trải nghiệm tuyệt vời.

Máy khoan mini dùng pin đang là xu thế mới khi khách hàng ngày càng yêu thích các thiết bị gọn nhẹ, mạnh mẽ có thể làm việc bất kể lúc nào hay ở đâu. Ngay sau đây mời bạn cùng khám phá 2 dòng máy khoan pin hấp dẫn của Makita với giá bán chỉ hơn 2 triệu đồng nhận được nhiều sự yêu mến hiện nay.

Top 2 máy khoan mini dùng pin hot đáng sở hữu của Makita

1. Máy khoan mini dùng pin Makita HP347DWE

Đây là sản phẩm kế thừa và phát triển từ công nghệ hiện đại trong ngành máy khoan của Makita mang đến một thiết bị đẹp tinh tế và vận hành bền bỉ. Makita HP347DWE mang thiết kế thanh thoát, nhỏ gọn với khung kim loại và vỏ cao su chất lượng cao, cầm nắm dễ chịu với trọng lượng chỉ 1.5kg.

Máy có khả năng khoan ổn định với tốc độ xoay tối đa 1.400 vòng/phút, điều chỉnh tốc độ nhanh – chậm dễ dàng. Khả năng đập mạnh mẽ cùng mũi khoan xoắn giúp khoan sâu, tạo nên đường khoan chính xác, bền đẹp. Máy còn có khả năng vặn vít với lực vặn tối đa lên đến 30N.m.

Top 2 máy khoan mini dùng pin hot đáng sở hữu của Makita

Makita HP347DWE được trang bị pin 14.4V vừa đủ cho công việc khoan vặn thông dụng trong gia đình, công trình nhỏ. Công nghệ mới giúp kéo dài thời gian sử dụng pin cũng như đảm bảo hiệu suất tối ưu trong mọi điều kiện hoạt động.

Với chiếc máy khoan này bạn có thể an tâm chỉnh sửa máy móc, treo đồ đạc hay thực hiện công việc khoan gỗ, tường, kim loại mỏng hàng ngày một cách thoải mái, không cần lo đến nguồn điện. Sản phẩm được bán với giá 2.385k và bảo hành 6 tháng chính hãng.

2. Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF031DSYE

Có giá bán gần tương đồng với mẫu máy Makita HP347DWE với chỉ 2.397k, thiết bị này là một trong những chiếc máy khoan mini dùng pin nhỏ gọn nhất hiện nay có trọng lượng 0.94kg. Máy dễ dàng mang đi làm việc nhiều nơi hay nằm gọn trong bộ dụng cụ đồ nghề.

Dù nhỏ nhẹ nhưng sức mạnh của chiếc máy này không hề tầm thường với năng lượng từ viên pin 10.8V cho tốc độ xoay lên tới 1.700 vòng/phút, lực vặn đạt tối đa 30N.m. Máy có thể xử lý tốt trên nhiều chất liệu như khoan tường 8mm, khoan gỗ 21mm và khoan thép 10mm.

Top 2 máy khoan mini dùng pin hot đáng sở hữu của Makita

Makita DF031DSYE là máy khoan mini dùng pin được lòng nhiều khách hàng nhờ khả năng vận hành ổn định, êm ái, đường khoan tạo ra chính xác và thẩm mỹ cao. Hơn nữa pin của máy bền, sử dụng lâu. Kích thước nhỏ nhẹ nên tạo cảm giác cầm nắm và điều khiển vô cùng thoải mái.

Đây là chiếc máy khoan rất hữu ích dùng trong gia đình với khả năng khoan vặn đa dạng, độ bền cao, hiệu năng ổn định và có thể mang ra sử dụng bất cứ lúc nào. Các người thợ cũng có thể trang bị máy đi công trình, làm việc nơi cao, xa cũng rất thuận tiện. Sản phẩm này cũng được bảo hành chính hãng trong 6 tháng giúp bạn thêm an tâm.

Top 2 máy khoan mini dùng pin hot đáng sở hữu của Makita

Kết luận: Thông tin về 2 dòng máy khoan mini dùng pin Makita trên đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu đang có nhu cầu mua sắm thiết bị khoan vặn tiện ích sử dụng cho công việc cũng như dùng trong nhà. Hãy mua hàng ngay hôm nay để trải nghiệm và hưởng giá bán ưu đãi cho những sản phẩm này.

Tham khảo một vài dòng: máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy mài góc