Những gợi ý máy bắt vít cầm tay hấp dẫn bạn cần biết

Máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn hoàn thành công việc vặn, siết ốc vít nhanh chóng và hiệu quả rất cao so với dùng tua vít. Cùng điểm qua những mẫu sản phẩm đáng mua nhé.

Máy bắt vít cầm tay là giải pháp thiết thực cho công việc tháo, vặn, siết các loại ốc vít vốn mất nhiều thời gian và rất mỏi tay khi dùng tua vít. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng, nhiều tính năng hiện đại giúp san sẻ công việc của bạn đỡ vất vả hơn.

Những gợi ý máy bắt vít cầm tay hấp dẫn bạn cần biết

1. Máy bắt vít cầm tay Makita TD0101

Đây là chiếc máy khá nổi tiếng của Makita sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ cùng nhiều tính năng vặn, siết ốc vít chuyên nghiệp. Máy có công suất mạnh mẽ lên đến 230W, lực vặn đạt 100N.m giúp đóng, vặn hầu hết các loại ốc vít lên gỗ, tường, kim loại.

Những gợi ý máy bắt vít cầm tay hấp dẫn bạn cần biết

Sản phẩm có độ bền cao do được chế tạo từ hợp kim bền chắc, vỏ cao su cách điện, cách nhiệt an toàn, không bị quá nhiệt khi chạy lâu. Tay cầm thoải mái, ma sát tốt giúp bạn chủ động quá trình làm việc, không bị trơn trượt trong những thao tác đóng vặn vít cần lực mạnh.

Makita TD101 là chiếc máy bắt vít mạnh mẽ, ứng dụng rộng rãi trong môi trường xây dựng, công nghiệp và có giá bán rất hợp lý chỉ 1.500k. Máy sử dụng nguồn điện 220V, có thể vận hành liên tục nên phù hợp với những nơi làm việc xuyên suốt.

2. Máy bắt vít dùng pin Makita TD110DSYE

Nếu bạn cần thiết bị vặn vít dùng pin thì đây là sản phẩm rất phù hợp. Được trang bị pin 12V phía chân máy cung cấp năng lượng dồi dào giúp máy hoạt động liên tục với tốc độ xoay 2.600 vòng/phút, lực đập 3.500 lần/phút cùng lực vặn lớn đến 110N.m.

Máy được trang bị đầy đủ các phụ kiện siết vặn giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc trong thời gian nhanh chóng, suôn sẻ. Các thao tác siết, đổi chiều vặn vận hành trơn tru, không rung giật mạnh khi dùng lực lớn. Sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn nhiều trong các công việc liên quan đến ốc vít mà không cần mất nhiều sức.

Những gợi ý máy bắt vít cầm tay hấp dẫn bạn cần biết

Hơn nữa, máy sở hữu thiết kế gọn gàng đặc trưng chỉ nặng 1.2kg, khung máy chịu lực cao, chống va đập, vỏ ngoài bọc cao su chống trơn, không bám mồ hôi và cách điện, cách nhiệt tốt. Đây là chiếc máy bắt vít cầm tay ấn tượng về thiết kế lẫn hiệu năng và có giá bán phải chăng chỉ 2.200k.

3. Máy bắt vít chạy pin Bosch GDR 1440 LI

Một chiếc máy bắt vít cầm tay chạy pin đến từ nhà sản xuất máy công nghiệp hàng đầu thế thế - Bosch. Nổi bật với khả năng vặn siết mạnh mẽ đến 130 N.m, tốc độ xoay đạt 3.300 vòng/phút kết hợp với momen xoắn sẽ khuất phục mọi loại ốc vít trên gỗ, tường và kim loại.

Máy được cung cấp sức mạnh từ pin 14.4 V cho khả năng vặn nhanh và thời gian sử dụng kéo dài. Tính năng vặn đảo chiều cho phép bạn tháo, vặn nhiều loại ốc vít cứng đầu hay thực hiện những mũi vặn khó. Máy có kiểu dáng gọn nhẹ, cầm nắm thoải mái với trọng lượng chỉ 1.2kg.

Những gợi ý máy bắt vít cầm tay hấp dẫn bạn cần biết

Máy bắt vít Bosch GDR 1440 LI sử dụng pin tiện lợi, lực vặn lớn, hiệu năng cao rất thích hợp dùng trong gia đình hoặc tham gia vào các ngành cơ khí, xây dựng. Lợi thế lớn nhất của máy là có thể sử dụng bất cứ nơi nào mà không cần đến nguồn điện. Giá bán của sản phẩm cũng rất hấp dẫn là 3.500k.

Kết luận: Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn 3 mẫu máy bắt vít cầm tay có thiết kế tốt, hiệu năng cao rất thích hợp làm việc với các loại ốc vít hàng ngày. Nếu yêu thích và muốn sở hữu sản phẩm nào, bạn hãy đến với Diyhomedepot để được phục vụ tốt nhất nhé.