Kinh nghiệm để mua máy khoan mini cầm tay giá rẻ

Khách hàng ngày càng quan tâm đến máy khoan cầm tay, ai cũng muốn tìm mua được máy khoan mini cầm tay giá rẻ. Cùng tham khảo một số kinh nghiệm để săn hàng nhé.

Sở hữu máy khoan mini cầm tay là mong muốn của nhiều khách hàng đối với thiết bị khoan nhỏ gọn, đa tính năng, thuận tiện cho công việc khoan khá, sửa chữa. Tuy nhiên để mua chúng với mức giá tốt nhất không mấy dễ dàng. Chúng ta sẽ tham khảo một số kinh nghiệm mua máy khoan mini cầm tay giá rẻ ngay sau đây.

Kinh nghiệm để mua máy khoan mini cầm tay giá rẻ

1. So sánh giá bán để mua máy khoan mini cầm tay giá rẻ

Kinh nghiệm đầu tiên bạn cần tham khảo để sở hữu máy khoan mini cầm tay giá tốt đó là hãy tìm hiểu giá bán của chúng tại nhiều địa chỉ khác nhau. Mỗi nơi thường có chính sách bán hàng của riêng mình, tùy thuộc vào quy mô và nguồn hàng nhập mà giá bán có sự dao động nhất định, có khi chênh lệch đến vài trăm ngàn.

Bạn nên đến các cửa hàng kinh doanh lớn, có nguồn hàng ổn định để mua máy với giá tốt hơn so với các địa chỉ nhỏ lẻ, mua đi bán lại qua trung gian sẽ đội giá lên cao. Cùng là máy chính hãng nhưng nơi nào bán rẻ hơn thì bạn nên mua ở đó. Nhớ là phải kiểm tra kỹ máy trước khi mua, đảm bảo các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, hỏi rõ chế độ bảo hành.

Kinh nghiệm để mua máy khoan mini cầm tay giá rẻ

2. Mua hàng giá gốc tại đại lý phân phối chính thức

Kinh nghiệm thứ hai đó là bạn nên đến trực tiếp đại lý phân phối chính thức để mua máy khoan mini cầm tay giá rẻ. Bạn sẽ không phải mua máy qua trung gian nên giá sẽ thấp hơn, ít phát sinh rủi ro và được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, đổi trả cũng như có cơ hội tham gia vào các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Diyhomedepot của chúng tôi chính là một trong những hệ thống hàng đầu đảm bảo giá tốt cho các loại khoan mini cầm tay từ các thương hiệu uy tín như Makita, Bosch, Stanley, Dewalt, v.v. Hơn nữa Diyhomedepot thường tổ chức các sự kiện giảm giá, tặng quà vào nhiều mốc thời gian trong năm. Bạn hãy tranh thủ các dịp này để mua hàng ưu đãi hơn nhé.

Kinh nghiệm để mua máy khoan mini cầm tay giá rẻ

Tại thành phố Hồ Chí Minh bạn hãy đến quận Bình Thạnh, Thủ Đức, quận 8, 9. Còn ở Hà Nội hãy ghé các showroom tại quận Thanh Xuân và Hai Bà Trưng, đó là các chi nhánh chính thức của Diyhomedepot. Chi tiết bạn có thể xem thêm tại địa chỉ: diyhomedepot.vn.

3. Đặt hàng online trên trang web thương mại điện tử

Thêm một kinh nghiệm nữa cũng là gợi ý mua máy khoan mini cầm tay giá rẻ phổ biến hiện nay đó là đặt hàng trên các trang web bán hàng như Lazada, Tiki, Sendo. Bạn sẽ có nhiều cơ hội mua máy rẻ hơn so với bên ngoài với đầy đủ chính sách bảo hành, đổi trả. Hình thức này không mất nhiều thời gian và trong vòng vài ngày bạn sẽ nhận được máy.

Kinh nghiệm để mua máy khoan mini cầm tay giá rẻ

Tuy nhiên điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu rõ đơn vị bán hàng là ai, uy tín của họ thế nào và xem những đánh giá, bình luận về sản phẩm từ những khách hàng đã mua của nhà bán hàng đó. Đây là những thông tin quan trọng quyết định chất lượng của chiếc máy khoan bạn quan tâm. Hãy tham khảo kỹ lưỡng những điều này trước khi mua online nhé.

Kết luận: Một số kinh nghiệm chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn mua máy khoan mini cầm tay giá rẻ. Trên hết bạn nên nắm bắt các thông tin của sản phẩm mình nhắm đến, tham khảo giá bán nhiều nơi và tranh thủ các dịp khuyến mãi tại các địa chỉ phân phối uy tín để tăng cơ hội mua máy với giá tốt nhất.