Gợi ý những mẫu máy mài cầm tay giá rẻ đáng mua

Máy mài cầm tay giá rẻ Makita/Maktec thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng. Sau đây chúng ta cùng điểm qua 3 mẫu máy tiêu biểu nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn đang có nhu cầu mua máy mài cầm tay giá rẻ nhưng mong muốn có thương hiệu tốt, nhiều tính năng mài, cắt tiện lợi cùng độ ổn định cao. Nếu vậy thì dừng bỏ qua top 3 sản phẩm chúng tôi giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ rất phù hợp với yêu cầu của bạn. Hãy cùng bắt đầu xem có những cái tên hấp dẫn nào nhé.

Gợi ý những mẫu máy mài cầm tay giá rẻ đáng mua

1. Máy mài cầm tay giá rẻ Maktec MT90

Đầu tiên là sản phẩm đến từ Maktec – thương hiệu thuộc tập đoàn Makita sở hữu đầy đủ những ưu thế về chất lượng, độ bền và khả năng làm việc ổn định. Maktec MT90 là chiếc máy mài cơ bản có đường kính lưỡi 100mm, hoạt động với công suất 540W cùng tốc độ xoay 12.000 vòng/phút đáp ứng tốt nhu cầu cắt, mài chất liệu gỗ, gạch, kim loại mỏng.

Gợi ý những mẫu máy mài cầm tay giá rẻ đáng mua

Máy được thiết kế trên quy trình công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản, kết cấu hoàn chỉnh với hợp kim và vỏ nhựa an toàn, chống chịu tốt. Kiểu dáng nhỏ gọn trong màu đỏ đặc trưng. Máy có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoạt động trong thời gian dài với hiệu năng đảm bảo.

Ngoài ra sản phẩm này còn tích hợp một số tính năng hỗ trợ làm việc như công tắc trượt điều khiển điện tử, chống khởi động lại, khả năng cách điện, cách nhiệt. Với giá bán cực rẻ chỉ 610k, đây là chiếc máy mài dành cho tất cả mọi người.

2. Máy mài góc cầm tay Makita GA4030

Đây là chiếc máy mài Makita có công suất cải tiến 720W so với 540W của Maktec MT60 nên cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Máy sử dụng lưỡi mài đường kính 100mm thông dụng có tốc độ xoay đến 11.000 vòng/phút giúp mài nhẵn bóng các góc cạnh, mép vật liệu, thực hiện chức năng cắt cơ bản trên gỗ, gạch, kim loại với tốc độ nhanh.

Gợi ý những mẫu máy mài cầm tay giá rẻ đáng mua

Kiểu dáng gọn nhẹ chỉ nặng 1.7kg là ưu thế lớn giúp máy có sự linh hoạt cao, cầm nắm thoải mái. Chất liệu khung kim loại bọc vỏ cao su tăng cường sự chắc chắn và ổn định. Chế độ điều khiển bằng công tắc trượt rất dễ thao tác. Máy còn có vành bảo vệ và tay cầm phụ hỗ trợ chắc chắn.

Sản phẩm này là một trong những chiếc máy mài cầm tay giá rẻ bán rất chạy của Makita bởi khả năng làm việc đa dạng, chính xác và còn nhờ giá bán rất hấp dẫn chỉ có 900k. Máy rất thích hợp dùng trong gia đình hỗ trợ việc sửa chữa, ráp đồ vật, lắp đặt máy móc cũng như đồng hành với các công trình cơ khí, xây dựng.

3. Máy mài góc Makita 9556HN

Sản phẩm này có những thông số ấn tượng của chiếc máy mài cầm tay mạnh mẽ: công suất hoạt động 840W, đường kính lưỡi mài 100mm và tốc độ xoay 11.000 vòng/phút kết hợp cơ chế điều khiển điện tử. Máy có thể thực hiện đồng thời 3 chức năng đó là cắt, mài, đánh bóng nhiều vật liệu gỗ, gạch đá, bề mặt kim loại.

Gợi ý những mẫu máy mài cầm tay giá rẻ đáng mua

Makita 9556HN là chiếc máy mài cầm tay giá rẻ gọn nhẹ và đẹp tinh tế, cấu tạo từ hợp kim và vỏ bọc nhựa mềm chỉ nặng 1.6kg cầm trong tay vừa vặn thoải mái. Hơn nữa sản phẩm có khả năng chống rung, chống quá tải, tích hợp hệ thống tản nhiệt hiệu quả đảm bảo hiệu suất duy trì ở mức cao và thời gian sử dụng kéo dài. Máy có giá bán chỉ 1.150k.

Kết luận: 3 gợi ý trên đây là những lựa chọn hấp dẫn của dòng máy mài cầm tay giá rẻ, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tính năng, hiệu quả sử dụng và độ bền. Hãy nhanh tay mua hàng để tận hưởng trải nghiệm khả năng cắt, mài chuyên nghiệp của những sản phẩm mang lại.