Chỉ tên 3 máy mài cầm tay Makita 100mm giá hấp dẫn

Cùng tìm hiểu 3 chiếc máy mài cầm tay Makita 100mm giá bán chỉ 1 đến 2 triệu đồng sau đây là những sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng cơ bản, đáng đồng tiền.

 

Máy mài cầm tay Makita 100mm là dòng máy tiêu chuẩn sử dụng nhiều trong việc sửa chữa nhà cửa, chế tác vật liệu cơ khí, xây dựng. Những sản phẩm được giới thiệu sau đây rất đáng lựa chọn với tính năng cắt, mài hữu ích và có giá bán phải chăng không quá 2 triệu đồng, hứa hẹn sẽ giúp bạn thấy hài lòng.

1. Máy mài cầm tay Makita 100mm 9553NB

Makita 9553NB là chiếc máy mài cầm tay phổ thông giá rẻ chỉ có 920k, mang kiểu dáng nhỏ nhẹ, bền chắc được cấu tạo từ hợp kim và nhựa mềm, mang đến sự thoải mái khi vận hành cũng như an toàn cho người sử dụng.

Chỉ tên 3 máy mài cầm tay Makita 100mm giá hấp dẫn

Máy có công suất vừa phải chỉ 710W, tốc độ quay 11.000 vòng/phút cùng đá mài 100mm tiêu chuẩn. Những trang bị này cho phép máy xử lý vật liệu ở mức cơ bản, có thể mài, cắt gỗ, nhựa cứng, gạch đá và kim loại mỏng, thích hợp cho việc trang trí nhà cửa, gia công các góc cạnh, bề mặt vật liệu.

Máy mài góc Makita điều khiển bằng công tắc trượt, có nút khóa trục thay thế đá mài, tấm chắn bảo vệ cùng tay cầm phụ vững chắc. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng máy làm việc và được bảo vệ an toàn nhờ khả năng cách điện, cách nhiệt tối ưu.

2. Máy mài góc Makita 9556HP

Là sản phẩm giá rẻ có công suất khá ổn 840W, tốc độ xoay 11.000 vòng/phút, 9556HP là máy mài cầm Makita 100mm sử dụng thích hợp trong gia đình và cả môi trường cơ khí, xây dựng. Máy có nhiều ưu điểm như nhẹ và bền, làm từ khung kim loại và vỏ cao su nặng chỉ 1.6kg rất tiện khi làm việc đây đó.

Chỉ tên 3 máy mài cầm tay Makita 100mm giá hấp dẫn

Máy sử dụng công tắc bóp cùng với cần gạt điều khiển giúp bạn kiểm soát tốt các đường cắt - mài, có tay cầm phụ và vành bảo vệ chống tia lửa điện an toàn. Sản phẩm cũng có các khe tản nhiệt làm mát động cơ cũng như tính năng cách điện, cách nhiệt an toàn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

Makita 9556HP có giá bán chỉ 1.288k, mức giá quá tốt cho thiết bị cắt, mài đa năng làm việc trên gỗ, đá, kim loại. Máy giúp tiết kiệm công sức, rút ngắn thời gian xử lý các mối hàn nối, tạo hình nhiều chất liệu khác nhau với trải nghiệm thoải mái và hiệu quả nhất.

3. Máy mài cầm tay Makita GA4040

Đây là chiếc máy mài cầm Makita 100mm có công suất khá lớn đạt 1100W, tốc độ hoạt động 11.000 vòng/phút có khả năng mài, cắt ổn định và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm vẫn kế thừa những đặc trưng nổi bật của Makita đó là chất liệu hợp kim siêu bền, kết cấu hoàn thiện cùng kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 2.3kg.

Nhờ sử dụng lưỡi mài 100mm khá nhỏ gọn nên máy có thể gia công trên những vật liệu kích thước nhỏ hay làm việc ở không gian hẹp mà không gặp khó khăn. Với sự hỗ trợ của công tắc trượt và tay cầm phụ giúp bạn hoàn toàn chủ máy khi thao tác trên gỗ, đá hay kim loại. Máy cũng tích hợp thêm khả năng chống rung, chống quá tải và cách nhiệt, cách điện an toàn.

Chỉ tên 3 máy mài cầm tay Makita 100mm giá hấp dẫn

Makita GA4040 thích hợp cho những công việc xử lý vật liệu liên tục, sử dụng trong môi trường công nghiệp, xây dựng nhờ công suất 1100W mang đến hiệu năng tăng cường so với các dòng máy công suất thấp. Với giá bán chỉ 1.893k, sản phẩm hứa hẹn là lựa chọn tốt cho nhiều người thợ.

Kết luận: Trên đây chúng tôi vừa mang đến cho bạn những cái tên nổi bật của dòng máy mài cầm tay Makita 100mm với đầy đủ chức năng làm việc mà có mức giá rất tiết kiệm chỉ 1 đến 2 triệu đồng. Nếu có nhu cầu hãy mua chúng ngay để hỗ trợ cho công việc hiệu quả hơn nhé.