Điểm mặt 2 máy mài cầm tay Makita 125mm thông dụng hiện nay

2 máy mài cầm tay Makita 125mm sau đây là những sản phẩm nổi bật với khả năng cắt, mài tăng cường, thiết kế hiện đại và có giá bán tốt. Cùng khám phá ngay thôi.

Máy mài cầm tay Makita 125mm là những sản phẩm có khả năng làm việc trên phạm vi rộng hơn so với loại 100mm, tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất xử lý vật liệu. 2 sản phẩm chúng tôi sắp giới thiệu là những model nổi bật có khả năng cắt, mài nhanh chóng, làm việc hiệu quả với sự hỗ trợ của lưỡi mài kích thước lớn.

Điểm mặt 2 máy mài cầm tay Makita 125mm thông dụng hiện nay

1. Máy mài cầm tay Makita 125mm Makita GA5030R

Đây là sản phẩm khá thông dụng trong gia đình và các công trình với khả năng cắt, mài linh hoạt, hoạt động ổn định với công suất vừa phải 720W. Máy có trọng lượng rất nhẹ chỉ 1.8kg, có dây dẫn dài 2.5m, tay cầm phụ lắp đặt nhiều vị trí giúp cố định máy và phân phối lực rất tốt khi làm việc.

Điểm mặt 2 máy mài cầm tay Makita 125mm thông dụng hiện nay

Makita GA5030R được trang bị lưỡi mài kích thước lớn 125mm có độ cứng và sắt bén cao, có thể cắt, mài, xử lý các vết xước trên nhiều chất liệu như gỗ, nhựa, các loại gạch đá và kim loại. Máy hỗ trợ chức năng chống khởi động lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhờ vậy nó sẽ giúp xử lý vật liệu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy mài góc sử dụng công tắc trượt nên điều khiển rất tiện tay, dễ dàng điều chỉnh mức độ làm việc theo ý muốn. Bạn cũng không cần lo lắng bụi kim loại hay tia lửa điện bay vào mặt nhờ có tấm chắn bảo vệ phần lưỡi mài, hơn nữa cũng an tâm nhờ vỏ máy có thể cách điện, cách nhiệt an toàn.

Makita GA5030R là chiếc máy mài cầm tay Makita 125mm thuộc phân khúc cơ bản có giá bán rẻ chỉ 1.255k, được bảo hành 6 tháng chính hãng. Sản phẩm có cách sử dụng đơn giản, độ bền cao, trọng lượng nhẹ nhàng nên rất thích hợp cho nhu cầu dùng trong nhà hoặc trang bị cho các người thợ cơ khí, xây dựng mới và nghề.

2. Máy mài góc Makita GA5010

Với số tiền nhỉnh hơn một chút là 2.050k, bạn sẽ sở hữu thiết bị mạnh mẽ hơn được cải tiến về hiệu năng và tốc độ làm việc. Makita GA5010 rất phù hợp với những người cần chiếc máy mài cầm tay Makita 125mm có công suất lớn, tích hợp khả năng cắt, mài hiệu quả trên hầu hết mọi chất liệu.

Máy có công suất 1050W, tốc độ xoay 11.000 vòng/phút đủ sức gánh vác khối lượng công việc lớn trong thời gian dài mà không quá tải hay quá nhiệt. Tay cầm phụ đi kèm cùng vành chắn bảo vệ là những thành phần không thể thiếu giúp việc cắt gạch đá, mài bóng cạnh mép kim loại hay tạo hình vật liệu trở nên hiệu quả và an toàn hơn.

Điểm mặt 2 máy mài cầm tay Makita 125mm thông dụng hiện nay

Chiếc máy này cũng có trọng lượng khá nhẹ chỉ 2.2kg, dây điện dài 2.5m vừa đủ cho công việc cố định. Sản phẩm này còn khiến bạn hài lòng hơn nữa nhờ có độ bền cực tốt từ hợp kim, an toàn tối đa nhờ tính năng cách điện, cách nhiệt tiên tiến. Bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi cầm nắm trên lớp vỏ cao su mềm, không bám mồ hôi hay hơn trượt.

Điểm mặt 2 máy mài cầm tay Makita 125mm thông dụng hiện nay

Kết luận: 2 chiếc máy mài cầm tay Makita 125mm trên đây hứa hẹn giúp bạn có trải nghiệm thú vị, ít tốn thời gian công sức với những sản phẩm cắt, mài đa năng có giá bán rất tiết kiệm. Nếu có nhu cầu bạn hãy mua ngay hoặc giới thiệu với mọi người để làm việc đỡ vất vả cũng như hiệu quả hơn.