Những mẫu máy mài cầm tay mini giá rẻ của Maktec đáng quan tâm

Máy mài cầm tay mini giá rẻ của Maktec là lựa chọn an tâm cho khách hàng nhờ thương hiệu tốt và sản phẩm có tính ổn định cao. Cùng xem 3 gợi ý đáng quan tâm sau đây.

Những sản phẩm của Maktec được nhiều người biết đến nhờ có tên tuổi tốt và mức giá bán cực kỳ hấp dẫn. Trong đó các dòng máy mài cầm tay mini giá rẻ được khá nhiều người lựa chọn. Bài viết này sẽ gợi ý bạn 3 sản phẩm giá rất rẻ với đầy đủ tính năng cắt, mài mà ai cũng có thể mua và sử dụng.

1. Máy mài cầm tay mini giá rẻ Maktec MT91A

Đây là chiếc máy mài cầm tay mini vào loại rẻ nhất hiện nay khi bán ra với giá chỉ 668k. Dù rẻ như vậy nhưng nó vẫn có khả năng cắt, mài nhanh với công suất 540W, tốc độ xoay 12.000 vòng/phút cùng với đĩa mài kích thước 100mm.

Những mẫu máy mài cầm tay mini giá rẻ của Maktec đáng quan tâm

Thiết kế của máy khá đơn giản, kiểu dáng thuôn dài với màu đỏ đen truyền thống rất quen thuộc. Chất liệu khung hợp kim và vỏ nhựa liền mạch, kín kẽ hạn chế va đập, có khả năng cách điện và chống trượt khá tốt. Máy cũng có vành chống bụi và tia lửa điện.

Chiếc máy này thích hợp với việc xử lý vật liệu đơn giản, có thể ứng dụng để cắt gỗ, nhựa, hay kim loại mỏng, hỗ trợ khả năng mài và tạo hình nhanh chóng với công tắc trượt điều chỉnh linh hoạt. Sản phẩm còn tích hợp thêm chức năng chống khởi động lại bảo vệ an toàn khi mất điện.

2. Máy mài góc Maktec MT971

Chiếc máy mài cầm mini cầm tay giá rẻ này của Maktec có công suất cải thiện lên đến 850W mang đến hiệu năng tốt hơn mẫu Maktec MT91A bên trên. Máy sử dụng lưỡi mài 100mm và tốc độ xoay 11.000/phút. Trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 2.1kg nên khá tiện khi di chuyển hay bảo quản.

Maktec MT971 có đầy đủ tính năng của chiếc máy mài mini cơ bản, đó là khả năng cắt mài nhanh trên gỗ, gạch đá và kim loại, có vành chắn bảo vệ cùng chế độ điều khiển bằng công tắc trượt. Máy thích hợp dùng để sửa chữa nhà, gia công gạch đá cho các hạng mục xây dựng, tạo hình vật liệu cơ khí, v.v.

Những mẫu máy mài cầm tay mini giá rẻ của Maktec đáng quan tâm

Máy mang lại sự thoải mái và an toàn cao khi sử dụng nhờ thiết kế gọn nhẹ, hoàn thiện tốt với chất liệu hợp kim và vỏ nhựa. Bạn sẽ hài lòng với sản phẩm này bởi tính năng làm việc ổn định của nó và giá bán chỉ có 760k.

3. Máy mài góc Maktec MT966

Maktec MT966 là mẫu máy mài cầm tay mini giá rẻ có lợi thế làm việc trên phạm vi rộng nhờ sử dụng lưỡi mài lớn kích thước 125mm có độ bén cao. Công suất và tốc độ xoay lần lượt là 720W và 11.000 vòng vừa đủ cho nhu cầu cắt mài gạch đá thông dụng.

Những mẫu máy mài cầm tay mini giá rẻ của Maktec đáng quan tâm

Máy vẫn sở hữu những ưu điểm như thiết kế khung kim loại, vỏ nhựa cách điện, công tắc điều khiển nhanh, vành chắn bảo vệ. Kiểu dáng gọn gàng có trọng lượng 1.9kg sẽ giúp bạn cầm nắm dễ chịu khi làm việc trong nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm này có khả năng gia công vật liệu nhanh gọn phù hợp với môi trường xây dựng và có giá bán ra khá rẻ chỉ 833k.

Kết luận: 3 chiếc máy mài cầm tay mini giá rẻ của Maktec trên đây tuy không phải là những thiết bị quá mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo khả năng xử lý, gia công vật liệu ở mức cơ bản. Hơn nữa với thương hiệu tốt và giá bán rẻ như vậy chúng cũng rất đáng cân đáng nhắc lựa chọn phải không nào.