Top 2 máy mài công nghiệp cầm tay mạnh mẽ của Makita

2 chiếc máy mài công nghiệp cầm tay Makita sau đây là lựa chọn rất lý tưởng cho bất kỳ người thợ nào. Hãy cùng xem chúng hấp dẫn ra sao và có giá bán bao nhiêu nhé.

Máy mài công nghiệp là công cụ không thể thiếu trong ngành xây dựng, cơ khí vốn có áp lực làm việc cao, khối lượng xử lý vật liệu lớn. Chúng đòi hỏi phải có công suất mạnh mẽ, vận hành bền bỉ và cầm trong tay thuận tiện khi sử dụng. Bài viết này sẽ gợi ý cho những người thợ 2 mẫu sản phẩm nổi bật của Makita đáng quan tâm hiện nay.

Top 2 máy mài công nghiệp cầm tay mạnh mẽ của Makita

1. Máy mài công nghiệp Makita GA7050 2000W

Đây là chiếc máy mài góc cầm tay được thiết kế tối ưu cho yêu cầu xử lý vật liệu nặng nhọc, sử dụng liên tục trong môi trường xây dựng, các ngành công nghiệp cơ khí chế tạo. Máy có công suất lên đến 2000W, động cơ vận hành mạnh mẽ với thiết kế chắc chắn, bền bỉ và vô cùng tiện dụng.

Tốc độ xoay của chiếc máy này đạt 8.500 vòng/phút, sử dụng lưỡi mài 180mm hỗ trợ cắt, mài rất nhanh trên không gian rộng, góp phần rút ngắn thời gian làm việc. Máy điều chỉnh bằng công tắc trượt bên hông nên khá tiện tay, kết hợp với tay cầm phụ giúp bạn hoàn toàn giữ máy chắc chắn kể cả khi làm việc với tốc độ cao nhất.

Top 2 máy mài công nghiệp cầm tay mạnh mẽ của Makita

Là chiếc máy mài công suất lớn nên Makita GA7050 được nhiều thợ sử dụng. Nó có khả năng cắt tốt trên chất liệu cứng như gạch, kim loại, mài nhẵn và đánh bóng nhiều chi tiết vật liệu khác nhau với trải nghiệm thoải mái. Bạn không phải lo lắng máy nhanh nóng hay quá tải nhờ động cơ chạy êm, có hệ thống làm mát, cách điện cách nhiệt an toàn.

Makita GA7050 xứng đáng là chiếc máy mài công nghiệp thích hợp với mọi công trình cho khả năng gia công vật liệu nhanh, hiệu quả và an toàn. Máy được phân phối tại Diyhomedepot với mức giá 2.405k và bảo hành 6 tháng.

2. Máy mài góc Makita GA9030R 2400W

Đây là chiếc máy mài sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng và là một trong những thiết bị gia công vật liệu mạnh mẽ nhất hiện nay. Makita GA9030R có công suất cực đại 2.400W, tốc độ làm việc 6.600 vòng/phút không ngán bất cứ loại chất liệu nào.

Hơn nữa máy còn được trang bị lưỡi mài kích thước siêu lớn đến 230mm rất hiệu quả khi sử dụng trên không gian rộng, rút ngắn nhiều thời gian làm việc so với các loại máy chỉ có lưỡi mài 100, 150mm. Không chỉ vậy Makita GA9030R còn sở hữu cơ chế điều khiển bằng công tắc trượt, tay cầm phụ cùng vành chắn bảo vệ để tạo nên một hệ thống cắt mài hoàn hảo.

Top 2 máy mài công nghiệp cầm tay mạnh mẽ của Makita

Makita GA9030R là chiếc máy mài công nghiệp cầm tay hữu ích với mọi người thợ, sở hữu những chức năng làm việc mạnh mẽ, chịu được áp lực xử lý vật liệu liên tục. Máy có độ bền cao nhờ cấu tạo khung kim loại, an toàn nhờ vỏ cao su chống rò rỉ điện. Sản phẩm bán ra với giá 3.285k và được hưởng chính sách bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Top 2 chiếc máy mài công nghiệp trên đây hứa hẹn sẽ mang đến cho người thợ lựa chọn tốt với thiết bị cầm tay mạnh mẽ, sở hữu nhiều tính năng cắt, mài chuyên nghiệp, dễ sử dụng và an toàn. Nếu ưng ý sản phẩm nào hãy gọi cho chúng tôi ngay hoặc mua trực tiếp trên website: diyhomedepot.vn nhé.