Ứng dụng đa dạng của máy khoan tích điện Makita

Máy khoan tích điện Makita là dòng máy được ưa thích trên thị trường với nhiều ưu điểm ấn tượng. Cùng xem những chiếc máy này có ứng dụng thế nào trong công việc nhé.

Máy khoan Makita là lựa chọn hết sức tin cậy cho khách hàng nhờ thương hiệu danh tiếng, sản phẩm tốt mang đến khả năng khoan phá hiệu quả. Bên cạnh các thiết bị khoan chạy điện thông dụng thì dòng máy khoan tích điện (máy khoan pin) đang ngày càng được nhiều người yêu thích. Chúng ta sẽ cùng xem dòng máy này có ứng dụng thế nào nhé.

Ứng dụng đa dạng của máy khoan tích điện Makita

1. Máy khoan tích điện Makita là thiết bị khoan lỗ hiệu quả

Đây là chức năng cơ bản của thiết bị khoan cầm tay và được phát huy hiệu quả trên máy khoan pin tích điện của Makita. Thay vì chọn các sản phẩm dùng điện rườm rà, bạn có thể chọn những chiếc máy khoan pin tiện lợi và cơ động hơn, làm ở đâu, lúc nào cũng được.

Công nghệ mới trên máy khoan pin Makita cho tốc độ xoay nhanh, kết hợp với mũi khoan sắc bén cùng chế độ điều chỉnh điện tử cho phép bạn khoan lỗ trên gỗ, tường và cả kim loại rất nhanh gọn và chính xác. Tay cầm thoải mái với trọng lượng gọn nhẹ sẽ giúp bạn dễ thao tác hơn khi làm việc.

Ứng dụng đa dạng của máy khoan tích điện Makita

Với nhu cầu khoan lỗ đơn giản trong nhà bạn sẽ không cần đến chiếc máy khoan nặng nề mà chỉ cần trang bị một máy khoan pin là đủ, vừa gọn nhẹ, cầm nắm dễ chịu lại vừa có tính cơ động cao. Gợi ý bạn một số mẫu máy hấp dẫn có giá rẻ như: Máy khoan pin Makita HP330DZ, Makita HP331DZ giá 1.100k, Makita DDF482Z giá 1.900k, v.v.

2. Là chiếc máy vặn vít linh hoạt

Máy khoan tích điện Makita còn ghi điểm cao với nhiều khách hàng bởi tính năng khoan – kết hợp vặn vít nhanh chóng. Rất nhiều sản phẩm đều có tính năng đảo chiều điện tử tạo ra lực vặn lớn giúp siết chặt ốc ít trên nhiều chất liệu. Bạn có thể thực hiện tính năng này sau khi khoan lỗ trên gỗ, tường, gạch vô cùng thuận tiện.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý tốc độ và hiệu quả siết vặn còn phụ thuộc vào độ cứng của từng vật liệu cũng như sức mạnh của máy. Với chất liệu mềm như gỗ, nhựa sẽ rất dễ vặn, ngược lại nếu là kim loại, tường sẽ cần đến những chiếc máy có lực vặn tốt hơn.

Ứng dụng đa dạng của máy khoan tích điện Makita

Giới thiệu đến bạn một số mẫu máy có khả năng khoan vặn tốt, đó là: Máy khoan pin Makita DDF483Z 18V giá 2.300k, Makita HP331DSYE 12V giá 2.500k, Makita DHP484Z 18V giá 2.800k, v.v.

3. Có khả năng khoan phá bê tông mạnh mẽ

Bạn đừng vội nghĩ máy khoan tích điện của Makita chỉ có thể làm việc những việc đơn giản như khoan lỗ hay siết vặn thôi nhé. Chúng còn hiệu quả nhiều hơn thế với khả năng khoan phá tường, bê tông nhờ công suất tăng cường mang lại lực đập lớn.

Những sản phẩm chuyên khoan phá khoan bê tông tích điện có thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng, linh hoạt cao như các model: Makita HR140DZ, Makita DHR165Z, Makita HR166DZ, v.v.

Ứng dụng đa dạng của máy khoan tích điện Makita

Đây là những máy khoan bê tông dùng pin nổi bật có tốc độ làm việc nhanh, khoan phá tốt trên tường, bê tông và cả sắt thép. Chúng còn có thêm những phụ kiện như tay cầm phụ, thước ngắm, công tác điều khiển nhanh giúp bạn sử dụng máy thuận tiện trong mọi hoàn cảnh.

Kết luận: Những ứng dụng của máy khoan tích điện Makita chúng tôi vừa giới thiệu mang đến khả năng làm việc đa dạng, thuận tiện và thoải mái cho tất cả mọi người. Nếu có nhu cầu bạn hãy nhanh tay mua về trải nghiệm nhé.